Bảo Thy tận hưởng cuộc sống hôn nhân

Bảo Thy hạn chế hoạt động showbiz, dành thời gian đi chơi cùng chồng - doanh nhân Phan Lĩnh - sau sáu tháng kết hôn.

Bảo Thy kết hôn tháng 11/2019 cùng doanh nhân Phan Lĩnh. Người đẹp cho biết ở tuổi 30, cô có thể làm chủ kinh tế và mua được bất cứ thứ gì mình muốn. Ca sĩ quyết định lên xe hoa vì chồng mang đến cho cô cảm giác an toàn, bình yên.
Bảo Thy cưới tháng 11/2019 cùng mối tình đầu của cô. Ca sĩ cho biết ở tuổi 30, cô có thể tự chủ về kinh tế, mua được bất cứ thứ gì mình muốn. 
Người đẹp đang sống tại căn biệt thự tám tầng ở quận 7, gần nhà bố mẹ ruột.
Cô sống tại biệt thự tám tầng ở quận 7, gần nhà bố mẹ ruột. Thỉnh thoảng, anh trai cô đạp xe sang nhà em gái chơi. 
Video Player is loading.
Hiện tại 0:11
/
Thời lượng 0:15
Đã tải: 0%
Tiến trình: 0%
Bảo Thy khoe căn phòng dùng để chứa giày và túi hiệu. Chồng ca sĩ đã sửa lại nhà để chiều theo những sở thích của cô. 
Bảo Thy cũng là một trong những tay chơi hàng hiệu trong showbiz Việt.
Bảo Thy cũng là một trong những tay chơi hàng hiệu trong showbiz Việt. 
Bảo Thy khoe hoa chồng tặng dịp 8/3. Cô nói chồng là người chu đáo, lãng mạn, tôn trọng công việc và đam mê riêng của vợ.
Cô khoe hoa chồng tặng dịp 8/3. Ca sĩ nói ông xã chu đáo, lãng mạn, tôn trọng công việc và đam mê của vợ, không để cô vất vả lo toan.
Trước đây, anh chỉ biết có công việc. Từ khi yêu cô, anh thường lên kế hoạch đưa cô và gia đình đi chơi. Sau khi kết hôn, họ mới đi du lịch riêng cùng nhau.
Trước đây, anh chỉ biết có công việc. Từ khi yêu cô, anh thường lên kế hoạch đưa cô và gia đình đi chơi. Sau khi kết hôn, họ mới du lịch riêng cùng nhau.
Bảo Thy cho biết sau khi kết hôn, cuộc sống của cô thay đổi hoàn toàn theo chiều hướng tích cực. Cô ăn uống, sinh hoạt điều độ nên hết đau dạ dày, sức khỏe cũng tốt hơn. Mỗi tối, hai vợ chồng tắt điện thoại từ 22h để tâm sự cùng nhau, đến 23h đi ngủ. Cô có thể để mặt mộc ra đường, không cần ăn kiêng, cũng không quan tâm đến lượt like trên mạng xã hội.
Bảo Thy cho biết sau khi kết hôn, cuộc sống cô thay đổi theo hướng tích cực. Cô ăn uống, sinh hoạt điều độ nên hết đau dạ dày, sức khỏe tốt hơn. Mỗi tối, hai vợ chồng tắt điện thoại từ 22h để tâm sự cùng nhau, đến 23h đi ngủ. Cô có thể để mặt mộc ra đường, không cần ăn kiêng, cũng không quan tâm đến lượt "like" trên mạng xã hội. 
Sau khi lấy chồng, Bảo Thy hạn chế hoạt động nghệ thuật để nghỉ ngơi, đi chơi cùng ông xã. Cô từng kể: Thích đi đâu, hai vợ chồng có thể xách valy lên đường đi liền.
Sau khi lấy chồng, Bảo Thy hạn chế hoạt động nghệ thuật để nghỉ ngơi, đi chơi cùng ông xã. Cô từng nói: "Thích đi đâu, hai vợ chồng có thể xách valy lên đường đi liền". 
Chỉ trong vài tháng, họ đã đi nhiều nơi như Singapore, Hàn Quốc, Mỹ... Sau giai đoạn giãn cách xã hội, cô cũng nghỉ dưỡng tránh dịch tại một rerort ở Hồ Tràm.   Chat Conversation End Type a message...
Chỉ trong vài tháng, họ đã đi nhiều nơi như Singapore, Hàn Quốc, Mỹ... Sau giai đoạn giãn cách xã hội, cô cũng tự cách ly tại một rerort ở Hồ Tràm. 
Người đẹp ngâm bồn thư giãn tại một villa ở Nha Trang, nơi vợ chồng cô kỷ niệm sáu tháng kết hôn.
Người đẹp ngâm bồn thư giãn tại một villa ở Nha Trang, nơi vợ chồng cô kỷ niệm sáu tháng kết hôn.
Bảo Thy tạo dáng cho chồng chụp ảnh tại Nhà Trắng, Mỹ.
Bảo Thy tạo dáng cho chồng chụp ảnh tại Mỹ. Chồng cô thích sự riêng tư nên hiếm khi xuất hiện trong những bức ảnh của vợ. 

Vân An 
(ảnh: Instagra
m
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét