Cả một trời thương nhớ' - bài hát xe duyên Hà Hồ, Kim Lý

Khi quay MV "Cả một trời thương nhớ", Hồ Ngọc Hà phải uống bia để lấy can đảm trong lần đầu hôn Kim Lý.

Kỷ niệm đó được cô nhắc lại trên fanpage hôm 24/5, sau khi một người thân thiết với ca sĩ cho biết cô mang thai đôi với bạn trai. Hồ Ngọc Hà từng nói với cô, Cả một trời thương nhớ không chỉ là bản hit mà còn là cơ duyên giúp cô và người yêu đến với nhau, cùng đồng hành trong công việc lẫn cuộc sống gần ba năm qua.

Cả một trời thương nhớ - Hà Hồ
 
 

MV "Cả một trời thương nhớ" (sáng tác: Nguyễn Minh Cường).

Năm 2017, sau thành công của ca khúc Gửi người yêu cũ, Hồ Ngọc Hà tiếp tục theo đuổi thế mạnh hát ballad. Nhạc phẩm Cả một trời thương nhớ (Nguyễn Minh Cường) được chọn để quay MV. Bản ballad nói về niềm hy vọng vào tương lai tươi sáng, "cùng đi đến nơi gọi là hạnh phúc", khác với chuỗi bài hát nhiều tâm tư, u uẩn trước đó của Hồ Ngọc Hà. MV là một trong những sản phẩm được đầu tư nhất của cô lúc đó. Video có dạng phim ngắn, dài hơn 7 phút, kể về mối tình tiền kiếp giữa một giai nhân phòng trà và một sĩ quan quân đội (Kim Lý thể hiện).

Trước đó, cả hai biết nhau trong làng giải trí nhưng chưa từng hợp tác. Ca sĩ cho biết một trong cảnh quay khó nhất của MV là khi hai nhân vật chính hôn nhau dưới trời mưa tầm tã. Họ phải đóng cảnh hôn liên tục suốt hai giờ. Trước khi quay, Hồ Ngọc Hà uống ba chai bia để bớt hồi hộp. Sau khi MV ra mắt, ca sĩ nói cô xấu hổ vì chưa đóng cảnh "nóng" đạt như mong đợi, còn Kim Lý miêu tả "hôn Hồ Ngọc Hà rất thú vị".

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà bên Kim Lý trong chuyến nghỉ dưỡng ở Maldives hồi tháng 2. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Ca khúc tạo hiệu ứng lớn với gần 30 triệu lượt xem trên Youtube sau gần ba năm ra mắt - một trong những video đạt lượng truy cập cao nhất của Hồ Ngọc Hà. Khi dự án kết thúc, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn thường cùng xuất hiện ở nhiều địa điểm. Khi ấy, ca sĩ cho biết chỉ duy trì mối quan hệ đồng nghiệp với bạn diễn, khen anh lịch lãm, dễ thương, đúng kiểu đàn ông Bắc Âu.

Theo thời gian, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thể hiện tình cảm thoải mái hơn. Trong đêm nhạc Love songs tháng 8/2017, khi trình bày Cả một trời thương nhớ - ca khúc chủ đề, ca sĩ khóc vì hạnh phúc, cho biết đã tìm được tình yêu mới. Lúc ấy, Kim Lý ngồi góc bên sân khấu, nhìn bạn gái thể hiện tình khúc. Cuối đêm nhạc, nhà thiết kế Lý Quí Khánh đội giúp Hồ Ngọc Hà một chiếc khăn voan cưới, thay cho lời chúc phúc. 

Nhạc phẩm chắp cánh cho cuộc tình của Hồ Ngọc Hà thêm phần lãng mạn. Sau khi đã công khai mối quan hệ, trong liveshow tại Hà Nội cuối năm 2017, ca sĩ giới thiệu vui trước hàng nghìn khán giả tên bài hát là Cả một trời Kim Lý. Trong hầu hết đêm nhạc, Hồ Ngọc Hà luôn để dành bài hát sau cuối để biểu diễn, như ngụ ý về niềm mong đợi một kết thúc tươi sáng trong tình yêu. Cô từng nói trong chuyện tình này, cả hai đều ngày càng "tự cảm thấy không thể thiếu nhau".

'Cả một trời thương nhớ' - Hồ Ngọc Hà hát live năm 2017
 
 

Hồ Ngọc Hà khóc khi hát 'Cả một trời thương nhớ' trong liveshow năm 2017. Video: Youtube.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý luôn dành thời gian quan tâm đến gia đình hai bên. Bạn trai thường góp mặt trong dịp sinh nhật con trai riêng - bé Su Beo - hay mẹ của ca sĩ. Bố mẹ đôi nghệ sĩ cũng thăm hỏi, gặp gỡ nhau. Hồi tháng 10/2019, bố mẹ Kim Lý đến thăm nhà Hà Hồ ở TP HCM. Trước đó, vào tháng 8, ca sĩ thăm nhà bạn trai ở Thụy Điển, kết hợp du lịch.

Trong những cuộc phỏng vấn gần đây, Hồ Ngọc Hà úp mở về một mái ấm với Kim Lý. Cô tin tưởng bạn trai là người cha tốt. Theo cô, anh có thể phóng khoáng, thoải mái khi còn trẻ và độc thân, nhưng đã gắn kết với ai lại rất trưởng thành, trách nhiệm. Cô nói: "Ngày mai chuyện gì cũng có thể xảy ra, không ai biết được. Điều quan trọng là tôi đã tìm được người hiểu, chia sẻ và đồng quan điểm với mình".

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét