Chơi ma túy xong, chồng cũ ném vợ xuống cầu thang, sát hại dã man


Người vợ đang định "đi bước nữa" thì bị chồng cũ sát hại tàn nhẫn ngay tại nhà khiến ai cũng bàng hoàng, xót xa.


Tình yêu vốn không có ranh giới tuổi tác, không phân biệt địa vị… nhưng nó chỉ là tình yêu thật sự khi không có trong đó những toan tính hay tội ác. Vậy nhưng, có rất nhiều người phụ nữ lại phải chịu cái kết đau lòng vì yêu nhầm trai trẻ. Tuyến bài Tội ác của những “phi công trẻ” sẽ cung cấp cho quý độc giả loạt câu chuyện đáng lên án đó.

Chơi ma túy xong, chồng cũ ném vợ xuống cầu thang, sát hại dã man - 1

Chân dung nạn nhân và nghi phạm

Cuộc hôn nhân không hạnh phúc

Hafiz Sharifi (30 tuổi, sống ở Anh) và Suvekshya Burathoki (32 tuổi) từng trải qua cuộc hôn nhân 6 năm không êm đẹp và dễ dàng như mọi người. Hai vợ chồng sống cùng 3 con, trong đó có 2 con trai của Burathoki với chồng trước và một đứa con chung. Trong thời gian sống cùng nhau, cặp đôi này có thời gian dài không hạnh phúc với bạo lực gia đình, đánh nhau ngay trước mặt các con. Thậm chí, cảnh sát đã không ít lần phải can thiệp.

Cô Burathoki báo cáo với cảnh sát rồi rút lại những gì đã khiếu nại. Nhưng khi mọi thứ đi quá giới hạn, 2 người đường ai nấy đi sau một cuộc ly hôn.

Sau khi ly hôn, Burathoki đã nghĩ đến chuyện đi bước nữa. Cô có mối quan hệ mới và đặt nhiều hi vọng vào nó. Tuy nhiên, Hafiz Sharifi đã biết đến chuyện này. Tưởng rằng 2 người không liên quan nhưng anh ta đe dọa sẽ giết cô nếu như nhìn thấy Burathoki với người đàn ông khác. Thậm chí, anh ta không ngần ngại dọa rằng sẽ sát hại cả những đứa trẻ nếu cô tiến tới với người tình mới.

Mặc dù, bản thân cảm thấy sợ hãi nhưng Burathoki không báo sự việc với cảnh sát. Cô cũng chỉ nghĩ đó là lời ghen tuông chứ không nghĩ chồng cũ dám gây ra sự việc gì.

Trong khi uống rượu và dùng ma túy tại nhà anh trai, Hafiz Sharifi liên tục gọi điện cho vợ cũ và gửi tin nhắn cho cô.

Sau khi rời nhà anh trai, Sharifi vào được nhà của Burothaki và các con đang sống. Hôm đó, 2 con trai với người chồng đầu tiên của Burathoki đã chứng kiến những gì diễn ra sau đó vì về nhà lấy cặp sách.

Bé trai 9 tuổi nhớ lại cảnh cha dượng đấm mẹ, giật tóc ở cầu thang rồi ném mẹ xuống dưới. Khi Burathoki hét lên cầu cứu, Sharifi ra lệnh "im lặng". Người chồng cũ tàn nhẫn đóng cửa trước rồi lôi bà mẹ 3 con vào bếp. Các con của nạn nhân chứng kiến cảnh mẹ bị cha dượng đâm nhiều lần bằng dao. Lúc đó, các bé trai khóc lóc, xin cha dượng đừng gây tổn thương cho mẹ. Tuy nhiên, Sharifi không quan tâm và bỏ qua lời cầu xin của những đứa trẻ tội nghiệp.

Van xin nhưng không được

Vết dao đâm vào tim nạn nhân Burathoki khiến người phụ nữ này tử vong. Khi cuộc tấn công kết thúc, nghi phạm thản nhiên ném con dao, lau bàn tay dính máu bằng áo khoác của con gái 3 tuổi (con chung của 2 người) rồi rời đi.

Các con trai của nạn nhân đã nhanh chóng cầu cứu hàng xóm và gọi cấp cứu. Ngày 10/10/2019, Sharifi bị bắt giữ.

Trong khi bị thẩm vấn, Sharifi khai, đêm 7/10 đã dùng ma túy. Hôm sau có kế hoạch đưa con gái - con chung của Sharifi và nạn nhân đến trường. Nhưng khi đến nơi, vợ cũ thấy nghi phạm say khướt nên đẩy anh ta ra ngoài.

Gia đình nạn nhân bày tỏ nỗi đau đớn khôn nguôi sau vụ án. "Burathoki sẽ luôn ở trong tâm trí của chúng tôi", gia đình nói trong một bản tuyên bố. Bạn bè của nạn nhân cũng không tin nổi khi nghe tin về vụ án mạng. Họ đánh giá Burathoki là người phụ nữ tuyệt vời, chăm con và nuôi dưỡng các con rất tốt.

Ngoài Sharifi, một đồng phạm khác cũng bị bắt. Người này giúp đỡ hung thủ sau khi gây án. Đồng phạm cho nghi phạm một chiếc áo khoác để thay chiếc áo choàng được mặc lúc sát hại vợ cũ và không báo cho cảnh sát về sự xuất hiện của Sharifi.

Sau phiên tòa xét xử, Sharifi lĩnh án tù chung thân và phải thụ án ít nhất 17 năm mới được tạm tha, còn đồng phạm bị kết án 2,5 năm tù.

-----------------

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét