Hoa hậu tuyên bố "ngủ dậy một đêm có nhà mới, xe mới", H'hen Niê liền nói 1 câu duy nhất

H'hen Niê lên tiếng về phát ngôn của Hoa hậu Khánh Vân bị cắt ghép, gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Những ngày gần đây, cư dân mạng xôn xao về phát ngôn của Hoa hậu Khánh Vân trong một bài phỏng vấn. Cụ thể, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tiết lộ về cuộc sống thay đổi sau khi đăng quang: "Sau một đêm ngủ dậy, mình có nhà mới, xe mới". Nếu trong bài viết đã có chú thích về việc Hoa hậu đương nhiệm sẽ có 2 năm được ở nhà và sử dụng xe của ban tổ chức, thì phát ngôn của Khánh Vân được cắt gọn để đăng trên nhiều Fanpage nhằm mục đích câu like, thu hút sự chú ý... gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Hoa hậu tuyên bố "ngủ dậy một đêm có nhà mới, xe mới", H'hen Niê liền nói 1 câu duy nhất - 1

Phát ngôn của Khánh Vân bị cắt ghép gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Là đàn chị đi trước, Hoa hậu H'hen Niê mới đây cũng đã lên tiếng đính chính về thông tin cắt ghép mang nội dung tiêu cực làm ảnh hưởng đến Khánh Vân. "Mọi người chưa hiểu hết nội dung bé Vân nói vậy, lại đi nói không đúng về bé rồi. Hen cũng vậy nè, sau một đêm thì Hen cũng có nhà, có xe đó! Nhà hẳn 3 phòng ngủ ở chung cư cao cấp, xe màu đen bóng đẹp hàng tỷ đồng! Nhưng chúng tôi có được là nhờ giải thưởng dành cho Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, đó là điều có thật, cùng với đó là sự miệt mài lao động trong suốt hai năm nhiệm kỳ, cùng sự tin tưởng của các nhãn hàng mình làm đại sứ, sự uy tín của cuộc thi và đó chính là đẳng cấp mà BTC dành cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là thế!

Một lần nữa, chính vì thế, tôi mới thoát khó khăn và có được như ngày hôm nay, có số tiền dành dụm giúp gia đình, ba mẹ, giúp cộng đồng, mua bảo hiểm và có tiền lớn để đi đóng thuế thu nhập cá nhân như vậy và đó là hạnh phúc của tôi! Vậy nên bé nào muốn được như Hen hay Vân hãy thật sự sống tốt, hãy luôn nuôi dưỡng những điều tốt không chỉ cho bản thân mà cho cộng đồng, cho xã hội nè" - H'hen Niê chia sẻ.

H'hen Niê lên tiếng cho rằng những người có bình luận xúc phạm nên có một lời xin lỗi chân thành đến Khánh Vân. Người đẹp Ê-đê cũng động viên đàn em mạnh mẽ trước những thị phi từ dư luận.

Hoa hậu tuyên bố "ngủ dậy một đêm có nhà mới, xe mới", H'hen Niê liền nói 1 câu duy nhất - 2

H'hen Niê lên tiếng bênh vực Khánh Vân vì những ồn ào trên mạng xã hội.

Trước đó, Hoa hậu Khánh Vân cũng đã lên tiếng đính chính thông tin về mình: "Nếu theo dõi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, mọi người đều biết nhà và xe là phần thưởng trong hai năm nhiệm kỳ mà BTC trao tặng cho tân hoa hậu. Vì thế ngay sau khi đăng quang, hiển nhiên nhà và xe thuộc về Vân - đó là niềm vui mà Vân vô cùng tự hào và trân trọng. Phần thưởng này nhắc nhở Vân rằng, mình có hai năm nhiệm kỳ đang chờ đợi ở phía trước, xe mới sẽ giúp mình đi đến những nơi cần mình giúp đỡ, nhà mới là nơi Vân lưu giữ những kỷ niệm trong hai năm nhiệm kỳ. Cả hai là những món quà ý nghĩa đối với Vân, vì Vân là chủ nhân của chiếc vương miện cao quý".

Khánh Vân tỏ ra bức xúc vì phát ngôn bị cắt ghép theo nghĩa tiêu cực, và được lan truyền trên mạng xã hội khiến cô bị chỉ trích, xúc phạm... Người đẹp bày tỏ mong muốn được người hâm mộ hiểu đúng về mình thay vì những thông tin bị cắt ghép với mục đích không hay. 

Nguồn: http://danviet.vn/hoa-hau-tuyen-bo-ngu-day-mot-dem-co-nha-moi-xe-moi-hhen-nie-lien-noi-1-cau-duy...

Hoa hậu H'hen Niê bị chỉ trích vì chụp ảnh tạo dáng nhạy cảm

Bức ảnh đặt vòi nước ở chỗ nhạy cảm của H'hen Niê đang gây tranh cãi dữ dội trong cộng đồng mạng.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét