Hà Hồ, Thanh Hằng diện đồ Công Trí lên Vogue Pháp

Bộ ảnh thời trang của Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng trong các thiết kế của Công Trí đăng trên tạp chí Vogue Pháp.

Công Trí bắt tay nhiếp ảnh gia Tang Tang thực hiện bộ ảnh thời trang lấy cảm hứng từ tình bạn giữa anh và Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng. 20 năm qua, họ sát cánh cùng anh trong mỗi dự án lớn. Công Trí nói: "Hai nàng gắn bó với tôi đã một thời gian dài, là đồng nghiệp, bạn bè và là người em. Tại những thời khắc quan trọng trong sự nghiệp, hai nàng luôn là người đầu tiên tôi nghĩ đến".

Bộ ảnh bắt đầu từ khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà đứng trong thang máy, cửa mở ra như khởi đầu một câu chuyện. 

Cô và Thanh Hằng theo mốt ngực trần, thể hiện hai bộ trang phục màu trắng theo phong cách phóng khoáng, kết hợp giày cao gót nhựa trong suốt.

Bộ ảnh thực hiện giữa tháng 5 ở Sài Gòn khi Hồ Ngọc Hà đang mang song thai với Kim Lý. Tuy nhiên, người đẹp vẫn tràn đầy năng lượng, tạo nhiều tư thế chuyển động.

Thanh Hằng toát lên vẻ uy quyền với đầm biến tấu từ vest.

Gam hồng pastel được xử lý trên váy lụa bất đối xứng.

Váy lụa xếp ly nhấn bằng chi tiết lông đà điểu ở ngực. 

Khai thác tinh thần gắn kết sâu sắc của những người bạn thông qua vải vóc, Công Trí sử dụng các lớp họa tiết mang tính hình tượng, lấy hình ảnh của các loài hoa biểu trưng cho tình bạn đẹp.

Cảm hứng hoa được áp dụng đa dạng trong cả phom dáng, màu sắc, chất liệu và họa tiết đính nổi, thể hiện khả năng sáng tạo và nghiên cứu những chi tiết nhỏ lúc khâu, pha màu của đội ngũ tại xưởng.

Thanh Hằng trong một mẫu minidress họa tiết cánh hoa phong lữ thêu nổi, Hồ Ngọc Hà diện đầm lấy cảm hứng từ hoa hồng vàng.

Màu sắc của hoa thủy tiên được khai thác trong một thiết kế thuộc bộ sưu tập Thu Đông 2020 của Công Trí.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét