Kinh hãi cả cơ thể chàng trai 18 tuổi chứa đầy sán dây vì thói quen ăn thịt kiểu này

Khi nhìn thấy hình ảnh siêu âm cơ thể của chàng trai này, không ít người sẽ vội vã từ bỏ ngay thói quen ăn thịt heo chín tái của mình.

  

Trang Shihua Daily đưa tin vào ngày 12/6, khoa Y thuộc Đại học Khoa học và Công nghệ Thái Lan cùng với Trung tâm Nghiên cứu Ký sinh trùng (PDRC) đã công bố một trường hợp nam bệnh nhân 18 tuổi ở Thái Lan đến bệnh viện trong tình trạng đau đầu, nôn mửa, co giật và mất vị giác.

Sau những chẩn đoán ban đầu, bác sĩ cho tiến hành chụp cộng hưởng từ MRI và phát hiện ra mô não, đầu, ngực, bụng và chân tay của bệnh nhân phủ đầy sán dây, trông cực kỳ khủng khiếp. Bệnh nhân được xác nhận là nhiễm cysticercosis (bệnh nhiễm ấu trùng sán dây lợn).

Kinh hãi cả cơ thể chàng trai 18 tuổi chứa đầy sán dây vì thói quen ăn thịt kiểu này - 1

Sán dây phủ kín cơ thể.

Qua tìm hiểu, bác sĩ biết được rằng bệnh nhân đã ăn thịt heo chín tái hoặc chưa chín kỹ cùng với rau, trứng, trái cây. Và rất có thể tay của bệnh nhân không sạch sẽ nên mới dẫn tới tình trạng sán dây phủ kín cơ thể như vậy.

May mắn thay, bệnh nhân được điều trị bằng một loạt thuốc chống giun, steroid và thuốc chống động kinh. Sau đó, tình hình của chàng trai này đã cải thiện đáng kể.

Nguồn: https://baogiaothong.vn/kinh-hai-ca-co-the-chang-trai-18-tuoi-chua-day-san-day-vi-thoi-quen-an-t...

Kinh hãi khối u có dòi, căn bệnh ung thư hôi thối nhất và lưu ý từ bác sĩ chuyên khoa

Ung thư âm hộ là bệnh thường gặp ở những người phụ nữ lớn tuổi nên dễ mắc sai lầm trong điều trị. Nhiều người...

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét