Kristen Stewart gây tranh cãi với vai công nương Diana

Nhiều khán giả nói Kristen Stewart không hợp hóa thân công nước Diana của Hoàng gia Anh.

Ngày 17/6, tờ Deadline cho biết Kristen Stewart được chọn vào vai công nương Diana trong dự án điện ảnh Spencer, kể cuộc hôn nhân của bà với hoàng tử Charles. Theo US Weekly, thông tin gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người nhận xét Stewart có tính cách và ngoại hình nổi loạn, không phù hợp diện mạo nhân vật hoàng gia. Một số khán giả cho rằng tuyển diễn viên người Anh cho nhân vật sẽ hợp hơn.

Kristen Stewart tại LHP Venice năm ngoái. Ảnh: Explica.

Kristen Stewart tại LHP Venice năm ngoái. Ảnh: AFP.

Người hâm mộ của Kristen Stewart bênh vực thần tượng. "Trước khi phán xét, cô ấy là một diễn viên tài năng. Người ta sẽ ấn tượng với Kristen Stewart nếu xem thêm các dự án của cô ấy, ngoài loạt phim Twilight và Snow White and the Huntsman", một người dùng Twitter bình luận.

Đạo diễn Pablo Larraín giải thích lý do chọn Stewart cho vai diễn: "Cô ấy có khả năng diễn xuất đa dạng. Kristen có thể truyền tải tốt sự bí ẩn, mỏng manh hay cả sự mạnh mẽ tới khán giả. Tôi yêu cách cô ấy phản hồi với kịch bản và tìm tòi, khám phá nhân vật. Tôi chắc chắn cô ấy có một màn thể hiện ấn tượng và hấp dẫn. Kristen là một tài năng bẩm sinh".

Cũng theo đạo diễn, nhan đề Spencer được ông chọn theo họ của công nương Diana, trước khi bà cưới hoàng tử Charles. Bối cảnh phim được chọn vào khoảng năm 1992, khi Diana sống tại Sandringham Estate và bắt đầu nhận ra muốn chia tay chồng. Phim dự kiến được bấm máy vào đầu năm 2021.

Công nương Diana trong giai đoạn đầu thập niên 1990. Ảnh: Yahoo.

Công nương Diana trong giai đoạn đầu thập niên 1990. Ảnh: Yahoo.

Kristen Stewart, sinh năm 1990, là diễn viên người Mỹ thành danh sau vai Bella trong loạt phim Twilight. Cô từng giữ danh hiệu nữ diễn viên có thu nhập cao nhất thế giới trong năm 2010 và 2011. Sau loạt phim, Stewart thử thách bản thân với nhiều bộ phim nghệ thuật, độc lập và nhận đánh giá tính cực từ giới phê bình. Năm 2015, cô trở thành nữ diễn viên người Mỹ thắng giải César với phim Clouds of Sils Maria. Năm 2019, Kristen Stewart trở lại đóng phim "bom tấn" với Charlie's Angels và Underwater nhưng đều không thành công tại phòng vé.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét