"Thần đồng" Tin Tin mới nổi kiếm 400 triệu/tháng, còn Ku Tin lộ gia cảnh thật gây bất ngờ

Tin Tin thường được khán giả so sánh với cậu bé Ku Tin nổi tiếng trước đó vì sự tương đồng về tuổi tác và ngoại hình.

Ku Tin (Huỳnh Minh Hoàng), Tin Tin (Dương Quốc Anh) cùng sinh năm 2011 và nổi tiếng trên mạng từ khi 4 tuổi. Từ mạng xã hội, cả hai dần phủ sóng hình ảnh rộng rãi hơn khi cùng tham gia tranh tài tại cuộc thi “Người hùng tí hon” và đạt được thành tích cao nhất. Sự đáng yêu, tinh nghịch và tài năng thiên bẩm của hai cậu bé đã để lại nhiều ấn tượng với đông đảo khán giả.

Sau ánh đèn sân khấu, cuộc sống đời thường đối lập của hai hiện tượng mạng này càng khiến nhiều người bất ngờ.

"Thần đồng" Tin Tin mới nổi kiếm 400 triệu/tháng, còn Ku Tin lộ gia cảnh thật gây bất ngờ - 1

Ku Tin (trái) và Tin Tin trong một lần hội ngộ

Sau “Người hùng tí hon”, Tin Tin trở nên đắt show. Có tháng cậu bé kiếm được 400 triệu đồng tiền cát-xê. "Bầu show trả cho Tin Tin cát xê 300 nghìn đồng cùng với lời hứa, đêm diễn kế tiếp sẽ tăng giá gấp 10. Từ 300 nghìn đồng lên thành 3 triệu đồng. Trong vòng hơn 1 tháng, ngày nào Tin Tin cũng đi diễn. Mỗi đêm có khi 3 show, kiếm được 10 triệu đồng/đêm. Có tháng Tin Tin đã kiếm hơn 400 triệu đồng. Con số này quá lớn so với 1 cậu bé 5 tuổi”, bà ngoại Tin Tin tiết lộ.

Mẹ Tin Tin là một cô gái xinh đẹp, năm 18 tuổi, cô đem lòng yêu ca sĩ Dương Hiếu Nghĩa và Tin Tin ra đời. Tuy nhiên, không có một đám cưới nào diễn ra. Tin Tin lớn lên cùng ông bà và mẹ, người bố dường như vắng bóng trong suốt quãng thời gian thơ ấu của em.

Tuy nhiên, bố Tin Tin không bỏ con hoàn toàn, vì bận rộn công việc nên hàng tuần anh ghé về nhà 1 lần, có khi lại ngủ qua đêm. Đây cũng chính là thông tin khiến nhiều người bất ngờ khi biết được, bố ruột của Tin Tin là Dương Hiếu Nghĩa - một ca sĩ điển trai, từng nổi đình đám trong giới showbiz.

"Thần đồng" Tin Tin mới nổi kiếm 400 triệu/tháng, còn Ku Tin lộ gia cảnh thật gây bất ngờ - 2

Hình ảnh hiện tại của Tin Tin

Hiện Tin Tin đã lên 9 tuổi. Ca sĩ nhí hạn chế nhận show mà chỉ đi diễn vào cuối tuần. Thừa nhận "tiền ai cũng ham" nhưng ông bà ngoại vẫn mong muốn cháu lớn lên với sự hồn nhiên và ăn học vẫn là trên hết, thay vì đặt áp lực kiếm tiền từ cậu bé.

Ku Tin cũng là một hiện tượng mạng nổi đình đám vào năm 2015. Trong một thời gian ngắn, "cậu bé bánh bao" đã sở hữu Fanpage với hàng trăm nghìn thành viên. Ku Tin ghi điểm với khán giả nhờ thuộc nhiều bài hát, điệu nhảy dễ thương, cách nói chuyện khôn lanh như người lớn.

"Thần đồng" Tin Tin mới nổi kiếm 400 triệu/tháng, còn Ku Tin lộ gia cảnh thật gây bất ngờ - 3

Ku Tin chụp ảnh cùng Hoài Linh khi tham gia một bộ phim điện ảnh

Khác hẳn với các hình ảnh trong căn nhà khang trang mà Ku Tin hay xuất hiện trên truyền thông, có dịp đến tận nhà em, chúng tôi mới chứng kiến được gia cảnh thực sự của “thần đồng” sinh năm 2011. Theo đó, Ku Tin đang sống cùng mẹ và ông bà tại một căn nhà trọ khá chật hẹp trong con hẻm nhỏ ở quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Chị Trang - mẹ Ku Tin cho biết, chuyện Ku Tin ngưng hoạt động nghệ thuật là có thật. Theo đó, vì áp lực chạy show khi Ku Tin còn khá nhỏ khiến cậu bé mệt mỏi, nên gia đình quyết định dành cho em thời gian học tập và vui chơi giải trí.

Hàng ngày, mẹ Ku Tin phụ buôn bán tạp hóa, sau đó về nhà lo chuyện bếp núc và chăm Ku Tin ăn học.

"Thần đồng" Tin Tin mới nổi kiếm 400 triệu/tháng, còn Ku Tin lộ gia cảnh thật gây bất ngờ - 4

"Thần đồng" Tin Tin mới nổi kiếm 400 triệu/tháng, còn Ku Tin lộ gia cảnh thật gây bất ngờ - 5

Ku Tin sống cùng mẹ và ông bà ở nhà trọ

Bố mẹ Ku Tin đã ly hôn từ khi con trai lên 1 tuổi. Mỗi tuần Ku Tin vẫn được mẹ chở về bên bố vui chơi. Vì vậy thông tin chị Trang và con trai cắt đứt mọi liên lạc với bố là không đúng sự thật.

Bên cạnh đó, mẹ Ku Tin cũng tiết lộ các sổ tiết kiệm từ chính thu nhập mà Ku Tin kiếm được trong quá trình tham gia gameshow, đi sự kiện... để lo cho em ăn học, chi phí sinh hoạt hàng ngày. "Tiền Ku Tin kiếm được tôi chia ra từng phần bỏ vào nhiều tài khoản ngân hàng để cho an tâm, sau này để cho Tin ăn học đàng hoàng", mẹ “thần đồng âm nhạc” kể.

"Thần đồng" Tin Tin mới nổi kiếm 400 triệu/tháng, còn Ku Tin lộ gia cảnh thật gây bất ngờ - 6

Ku Tin hiện đã được 9 tuổi

Khi được hỏi có cho con trai tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật trong tương lai, thì chị Trang chia sẻ: "Hàng tuần Ku Tin có theo học một lớp năng khiếu. Nếu có thời gian rảnh thì chúng tôi sẽ cho em tham gia các sự kiện. Một phần để em thỏa đam mê ca hát, nhảy múa. Nhưng gia đình vẫn phải cân nhắc, tránh làm ảnh hưởng đến việc học văn hóa của em ở trường".


Theo Phan Trai Úc (Dân Việt
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét