Con trai Lê Giang chạnh lòng khi đi hát bị chê là nghệ sĩ rẻ tiền


Có máu nghệ thuật như bố mẹ nhưng khi theo đuổi ca hát, Duy Phước gặp không ít những bình luận, nhận xét khắt khe khiến anh áp lực, buồn và chạnh lòng khi nghe.

Nữ diễn viên Lê Giang có 2 con với nghệ sĩ Duy Phương trước khi cả hai ly hôn hơn 20 năm trước là con gái Lê Lộc và con trai Duy Phước. Vì có bố mẹ hoạt động trong làng giải trí nên 2 anh em đều sớm theo nghệ thuật.

Thời gian gần đây, Lê Lộc có phần nổi tiếng hơn anh trai khi được mẹ nâng đỡ trong nghề diễn hài, tham gia gameshow giải trí. Trong khi đó, Duy Phước theo đuổi sự nghiệp âm nhạc, cũng "đắt show" hát tiệc. Tuy nhiên, anh vừa trải lòng khi biết rằng còn nhiều người có cái nhìn tiêu cực, khắt khe với công việc của mình. 

con trai le giang chanh long khi di hat bi che la nghe si re tien - 1

Nữ diễn viên hài Lê Giang có 2 người con là Duy Phước và Lê Lộc. Cả hai đều có máu nghệ thuật giống bố mẹ.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, con trai Lê Giang chạnh lòng khi nói về nghề, cho biết dù không nản tới mức ngừng theo đuổi nhưng đôi lúc vẫn buồn khi nghe nhiều lời chê từ cộng đồng mạng. Anh thừa nhận việc hát trên sân khấu tiệc rất khắc nghiệt, nhiều áp lực hơn biểu diễn tại các sự kiện giải trí. 

Duy Phước kể: “Nhiều lúc tôi đọc bình luận của khán giả dưới các clip tôi hát tiệc mà tôi buồn. Họ bảo: 'Nghệ sĩ mà hát mấy tiệc này thì làm sao có được show lớn', hoặc 'Ca sĩ rẻ tiền quá', 'Ca sĩ say xỉn hát cho mấy người say xỉn, có gì hay'... Tôi buồn nhưng bỏ ngoài tai những lời đó. Tôi biết mình đang làm những gì mình tự tin nhất, còn khán giả họ nói sao thì mình nghe vậy. Tôi không phản ứng lại. Không thanh minh. Tôi biết vậy thôi. 

Khán giả vẫn đang bị so sánh nghệ sĩ đi hát tiệc với nghệ sĩ làm show lớn. Nhiều anh chị lớn cũng đi hát tiệc mà. Ngoài có điều kiện, họ phải thật sự thích nghệ sĩ đó mới mời. Khán giả bình luận phê phán như vậy, mình đâu thể thanh minh hết. Ai hiểu thì hiểu. Ai thương thì thương. Làm nghề này, người ghét người thương, không ai được thương trọn vẹn hết”.

con trai le giang chanh long khi di hat bi che la nghe si re tien - 3

Con trai Lê Giang theo đuổi công việc ca hát ở những sân khấu tiệc.

con trai le giang chanh long khi di hat bi che la nghe si re tien - 4

Trước đó, Duy Phước cũng từng tham gia diễn xuất nhiều tiểu phẩm hài cùng mẹ.

“Đôi lúc tôi cũng buồn, chạnh lòng nhưng không nản. Tôi phải cố gắng nhiều hơn nữa, chứng minh là mình làm đúng, mình được khán giả thích, được khán giả thương dù chưa phải là một ngôi sao thực thụ”, anh tâm sự.

Theo đuổi công việc ca hát ở những sân khấu tiệc tùng, thời gian đầu Duy Phước mang tâm lý “đơ”, áp lực khi ca sĩ hát trên khấu nhưng khán ở dưới chỉ lo ăn uống. Về sau, anh thay đổi quan điểm, hoà nhập với cuộc vui và kiếm tiền ổn định nhờ nghề này. “Bây giờ thì tôi vui vẻ với điều đó. Vừa ra là tôi quậy ngay. Tôi tự tin kiểu bất chấp. Ai ăn cứ ăn, tôi hát cứ hát, cứ quậy cho đã cái nư của mình, mọi thứ tính sau. Vì mình tự tin nên gây chú ý cho người ta”, anh cho biết.

con trai le giang chanh long khi di hat bi che la nghe si re tien - 5

Hình ảnh con trai Lê Giang biểu diễn trên sân khấu.

Duy Phước kể có những lần đi diễn, tiền lương chẳng đáng gì so với tiền bo. Anh chia sẻ: “Hôm vừa rồi, tôi được bo 20 triệu 600.000, chưa kể lương. Lúc về, vợ chồng tôi ngồi đếm mà hết hồn, không nghĩ số tiền lớn đến vậy.

Hát show nào cũng thế, tôi luôn nghĩ, mình làm show này còn show khác. Gia đình người ta thương quý mình, mời lần này sẽ mời lần sau hoặc giới thiệu cho người khác. Có những tiệc, tôi đi xuống giao lưu, thấy mình nhiệt tình, gần gũi, người ta xin số điện thoại để mời show. Đó là cái lợi mà một nghệ sĩ bình dân như tôi nhận được”.

Sau nhiều năm theo nghề, Duy Phước nghĩ con đường mình lựa chọn là đúng, đủ nuôi bản thân, gia đình và thay đổi chất lượng cuộc sống. Hiện anh đang hạnh phúc bên người vợ hơn 8 tuổi từng trải qua hôn nhân và có 2 con riêng.

con trai le giang chanh long khi di hat bi che la nghe si re tien - 6

Duy Phước hiện sống hạnh phúc với bà xã hơn 8 tuổi.

con trai le giang chanh long khi di hat bi che la nghe si re tien - 7

Vợ Duy Phước cho biết yêu chồng vì sự thay đổi tích cực khi có gia đình, biết cưng chiều và lo cho các con riêng của cô.

Chia sẻ trong một gameshow cuối năm 2019, nam ca sĩ sinh năm 1992 khẳng định không đặt nặng khoảng cách tuổi tác hay vợ đã trải qua một "lần đò". Anh coi 2 con riêng của vợ như con ruột. Sống bên nhau 9 năm, vợ chồng Duy Phước cũng như bao cặp đôi khác đều trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, từng nhiều lần mâu thuẫn, thậm chí có quyết định chia tay. 

"Trong 3 năm đầu chung sống, chúng tôi cãi nhau mỗi ngày. Cãi nhau nhiều đến mức không chịu nổi, hai đứa ra ở riêng 6 tháng. 6 tháng đó, chúng tôi nhận ra tình cảm dành cho nhau sâu đậm nên quyết định quay lại", Duy Phước kể.

Đến nay, cuộc sống của con trai Lê Giang và vợ vẫn rất hạnh phúc. Anh mong muốn sớm quay trở lại làm việc, kiếm tiền nhiều hơn để mua một căn nhà tặng vợ.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét