Các sao đeo khẩu trang, đứng xa đồng nghiệp tại Liên hoan phim Venice 2020


Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, nhiều ngôi sao đeo khẩu trang và chú ý giữ khoảng cách với đồng nghiệp khi tham dự lễ khai mạc Liên hoan phim Venice.

Các sao đeo khẩu trang, đứng xa đồng nghiệp tại Liên hoan phim Venice 2020 - 1

Ngày 2/9, lễ khai mạc Liên hoan phim Venice lần thứ 77 diễn ra tại Lido di Venezia, Italy với buổi công chiếu tác phẩm Lacci. Taylor Hill - thiên thần nội y Victoria's Secret - là một trong những khách mời xuất hiện sớm nhất trên thảm đỏ.

Các sao đeo khẩu trang, đứng xa đồng nghiệp tại Liên hoan phim Venice 2020 - 2

Người mẫu 24 tuổi diện váy họa tiết cổ điển, cut-out tôn đường cong gợi cảm. Taylor Hill sử dụng hoa tai và vòng cổ kim cương nạm đá quý để tạo điểm nhấn. Có khoảng 6.000 người tham gia sự kiện năm nay, tức chỉ bằng 50% lượng người đến liên hoan phim (LHP) mọi năm.

Các sao đeo khẩu trang, đứng xa đồng nghiệp tại Liên hoan phim Venice 2020 - 3

Minh tinh Cate Blanchett thể hiện sự mạnh mẽ trong thiết kế cách điệu tay áo, với điểm nhấn ở vòng cổ vàng. Minh tinh người Australia đảm nhận vai trò Chủ tịch Ban giám khảo LHP năm nay.

Các sao đeo khẩu trang, đứng xa đồng nghiệp tại Liên hoan phim Venice 2020 - 4

Cô và tài tử Alberto Barbera tranh thủ trò chuyện trước khi vào xem phim. Do sự kiện diễn ra giữa lúc dịch COVID-19 chưa chấm dứt, các khách mời phải tuân thủ những quy định nghiêm ngặt của chính quyền địa phương như mang khẩu trang, rửa tay liên tục...

Các sao đeo khẩu trang, đứng xa đồng nghiệp tại Liên hoan phim Venice 2020 - 5

Roberta Armani nổi bật với váy xanh in họa tiết cầu kỳ và mang khẩu trang khi lên thảm đỏ. Tuy nhiên, khi đang tạo dáng, nữ diễn viên bị rơi hoa tai.

Các sao đeo khẩu trang, đứng xa đồng nghiệp tại Liên hoan phim Venice 2020 - 6

Minh tinh Tilda Swinton gây ấn tượng với phụ kiện mạng che mặt độc đáo. LHP Venice 2020 trao giải Cống hiến trọn đời cho cô và nhà làm phim Hứa An Hoa. Trên sân khấu sau đó, nữ diễn viên có bài phát biểu xúc động và tri ân Chadwick Boseman bằng câu "Wakanda Forever" - lời thoại nổi tiếng trong phim "Black Panther" (2018).

Các sao đeo khẩu trang, đứng xa đồng nghiệp tại Liên hoan phim Venice 2020 - 7

Rapper Marracash sánh bước bên người tình Elodie Di Patrizi. Cả hai bị nhắc nhở do quá tình tứ trên thảm đỏ, trong khi quy định là phải giữ khoảng cách.

Các sao đeo khẩu trang, đứng xa đồng nghiệp tại Liên hoan phim Venice 2020 - 8

Lợi thế làn da trắng của Lotte Verbeek được thể hiện qua bộ váy gam trung tính, chất liệu mỏng, với điểm nhấn là chi tiết đính đá tinh tế. Verbeek sinh năm 1982, là diễn viên người Hà Lan từng được biết đến qua loạt phim truyền hình "The Borgias".

Các sao đeo khẩu trang, đứng xa đồng nghiệp tại Liên hoan phim Venice 2020 - 9

Anna Foglietta khoe vai trần khi diện váy đính hạt cườm trắng đen cầu kỳ. Nữ diễn viên Italy nổi tiếng qua các bộ phim "Escort in Love", "Ex - Amici come prima!", "Distretto di Polizia", "The Mafia Kills Only in Summer"...

Các sao đeo khẩu trang, đứng xa đồng nghiệp tại Liên hoan phim Venice 2020 - 10

Vẻ ngoài của người mẫu Erika Aurora làm gợi nhớ đến hình ảnh sang trọng, quyến rũ của những nàng công chúa trong truyện cổ tích.

Các sao đeo khẩu trang, đứng xa đồng nghiệp tại Liên hoan phim Venice 2020 - 11

 

Các sao đeo khẩu trang, đứng xa đồng nghiệp tại Liên hoan phim Venice 2020 - 12

Laura Morante và Linda Caridi cùng diện "cây" đen lên thảm đỏ.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét