Gia cảnh éo le của nam thanh niên bị sét đánh tử vong khi dùng điện thoại đang sạc pin

T. là trụ cột chính trong gia đình, hằng ngày em đi làm để kiếm tiền lo chữa bệnh cho bố.

Sự kiện: Tin ngắn

  

Liên quan đến sự việc nam thanh niên H.V.T. sử dụng điện thoại khi đang sạc pin bị sét đánh tử vong ở Hà Nội, sáng 24/9, trao đổi với PV, ông Hàn Ngọc Thuý (bố của nạn nhân) cho biết, vào khoảng 18h20 ngày 22/9, lúc đó trời đang mưa to gió lớn kèm cả sét, mẹ của T. lên nhà gọi T. dậy ăn cơm để chuẩn bị đi làm ca tối thì phát hiện T. nằm bất động ở dưới đất, trong ngôi nhà cấp 4.

“Lúc đó, vợ tôi lay con dậy nhưng không thấy con trả lời. Sau đó, cô ấy bảo dậy đi con ơi, dậy tắm rửa để còn ăn cơm nhưng vẫn thấy con nằm úp dưới đất”, ông Thuý kể.

Quá hốt hoảng vợ ông Thuý gọi cho chồng chạy lên xem tình hình. Khi ông Thuý chạy lên nhà, lật người T. lại thì phát hiện T. đã tử vong, lồng ngực T. bị cháy xém.

Gia cảnh éo le của nam thanh niên bị sét đánh tử vong khi dùng điện thoại đang sạc pin - 1

Gia cảnh éo le của nam thanh niên bị sét đánh tử vong khi dùng điện thoại đang sạc pin - 2

Người thân đau đớn tổ chức tang lễ cho T.

Theo ông Thuý, T. làm công nhân ở khu công nghiệp Nội Bài. T. thường đi làm ca tối đến 7h sáng về nhà tắm rửa rồi ngủ để đến tối tiếp tục đi làm.

Hôm xảy ra sự việc, do đi làm về mệt quá, T. vẫn mặc nguyên cả bộ quần áo lao động ngủ, đến khoảng 16h30, T. dậy thay quần áo rồi tiếp tục lên nhà nằm, đến tối thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

Gia đình T. có 2 chị em, T. là con út và cũng là trụ cột chính trong nhà. Bố T. bị sơ gan giai đoạn cuối, chuyển sang ung thư không làm được việc nặng, mẹ thì đồng áng, là chỉ đủ tiền sinh hoạt hằng ngày.

“Nó thương bố, mẹ lắm, hằng ngày đi làm kiếm tiền chạy ngược chạy xuôi về chỉ để lo chữa bệnh cho tôi, giờ con bỏ vợ chồng tôi đi rồi…thân già này biết trông cậy vào ai nữa đây”, ông Thuý bật khóc nói.

Từ khi xảy ra việc, mẹ của T. ngã quỵ, chẳng thiết ăn uống, lúc nào cũng ngồi nhìn di ảnh của con khóc.

Gia cảnh éo le của nam thanh niên bị sét đánh tử vong khi dùng điện thoại đang sạc pin - 3

Đông người tiễn đưa T. về nơi an nghỉ.

Trao đổi với PV, ông Định Văn Thọ - Chủ tịch UBND xã Trung Giã (Sóc Sơn, Hà Nội) cho biết, hoàn cảnh của gia đình em T. rất khó khăn, bố bị bệnh ung thư, T. là trụ cột chính trong nhà.

Sau khi xảy ra sự việc, chính quyền xã đã xuống thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình nạn nhân.

Trước đó, vào khoảng 18h30 ngày 22/9, em H.V.T. (SN 1998, trú tại thôn Xuân Sơn, xã Trung Giã, Sóc Sơn, Hà Nội), sử dụng điện thoại khi đang sạc pin trong lúc sấm sét nên đã bị sét đánh trúng dẫn đến tử vong.

Thời điểm xảy ra sự việc, ở địa bàn xã xảy ra cơn mưa rất lớn kèm sấm sét, nhà T. cũng chỉ cách trạm biến áp xã Trung Giã khoảng 600m.

Nguồn: http://danviet.vn/gia-canh-eo-le-cua-nam-thanh-nien-bi-set-danh-tu-vong-khi-dung-dien-thoai-dang...

Sử dụng điện thoại đang sạc pin, nam thanh niên bị sét đánh tử vong

T. sử dụng điện thoại khi đang sạc pin trong lúc sấm sét nên đã bị sét đánh trúng dẫn đến tử vong.

Theo Quỳnh An (Dân Việt)
SỰ KIỆNTin ngắn
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét