Giải cứu tiểu thư' đạt hơn 4,5 triệu lượt xem sau ba ngày ra mắt

 

Phim do Hồ Việt Trung thực hiện với sự tài trợ của dịch vụ Youtube data - MobiFone nằm trong top những video thịnh hành nhất Youtube. 

Sau ba ngày đăng tải, phần bốn của series “Giải cứu tiểu thư” -  “Truy tìm kho báu” trở thành một trong những video thịnh hành nhất trên Youtube với hơn 4,5 lượt xem và hàng nghìn lượt chia sẻ, yêu thích, bình luận. Series phim do đạo diễn Hồ Việt Trung và ekip thực hiện, với sự tài trợ của dịch vụ Youtube data - MobiFone.

“Giải cứu tiểu thư” là bộ phim ca nhạc hài, hành động do Hồ Việt Trung viết kịch bản. Phần bốn của phim kể về cuộc hành trình của bốn người bạn trẻ từ Việt Nam sang Campuchia để tìm kho báu. Tại đây, nhóm bạn đã vượt qua nhiều thử thách với nhiều tình huống "dở khóc dở cười", trong chuyến đi, nhân vật nam chính do Hồ Việt Trung thủ vai đã nảy sinh tình cảm với vai diễn cô gái xinh đẹp của Lilly Luta.

giai-cuu-tieu-thu-dat-hon-4-5-trieu-luot-xem-sau-ba-ngay-ra-mat

Trong phim, nhân vật do Hồ Việt Trung thủ vai đã nảy sinh tình cảm với cô gái Lilly Luta .

Để phim đạt được thành công ban đầu, ngoài kịch bản và hình ảnh, "Truy tìm kho báu" được đầu tư vào dàn diễn viên trẻ như Hồ Việt Trung, diễn viên Hứa Minh Đạt, Lilly Luta, Lê Hoàng, Thanh Tân… Với sự đồng hành của MobiFone và gói cước xem Youtube không giới hạn, khán giả có thể xem phim chất lượng, chi phí tiết kiệm.  

Theo đại diện nhà sản xuất, “Giải cứu tiểu thư” được đầu tư kinh phí lớn như phim chiếu rạp khi hầu hết cảnh quay ghi hình tại Campuchia. Tuy nhiên, Hồ Việt Trung và ekip đã quyết định phát hành phim miễn phí qua kênh Youtube.  

Về điều này, Việt Trung cho biết: “Tôi luôn nuôi ước mơ được đi ra biển lớn để thỏa mãn niềm đam mê phim ảnh. Tôi đặt mục tiêu sang năm sẽ làm phim chiếu rạp nên tôi coi đây là bước thử nghiệm". Đồng hành cùng ước mơ lớn của Hồ Việt Trung, MobiFone cùng dịch vụ Video data (xem Youtube không giới hạn trên nền công nghệ 4G, chi phí tiết kiệm) đã tài trợ phim “Truy tìm kho báu” của anh. 

giai-cuu-tieu-thu-dat-hon-4-5-trieu-luot-xem-sau-ba-ngay-ra-mat-1

Những cảnh quay đặc sắc trong phim

Không phụ sự kỳ vọng, sau hai ngày ra mắt, phim cán mốc bốn triệu lượt xem. Sang ngày thứ ba, phim nằm trong top những video thịnh hành nhất Youtube (4,5 triệu lượt xem). Hiện, phim đạt hơn 6,8 triệu lượt xem với hàng nghìn lượt chia sẻ, like và bình luận của khán giả.

Theo đại diện đoàn làm phim, “Truy tìm kho báu” có khả năng cán mốc  30 - 50 triệu lượt xem. Hồ Việt Trung cho biết, sự yêu mến của khán giả dành cho phim là động lực để anh cho ra mắt những sản phẩm tiếp theo.

giai-cuu-tieu-thu-dat-hon-4-5-trieu-luot-xem-sau-ba-ngay-ra-mat-2

Hồ Việt Trung và Lilly Luta hiện là gương mặt đại diện cho gói Facebook data, Video data của MobiFone.

Ngoài Hồ Việt Trung, MobiFone hợp tác cùng nhiều sao Việt như Thủy Tiên, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Chi Pu, Kaity Nguyễn, Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh, MIN, Châu Khải Phong, Phạm Trưởng, Khánh Vy... nhằm mang tới trải nghiệm dùng Facebook, xem Youtube&FPT Play tốc độ cao, không phân biệt 3G/4G chi phí tiết kiệm. 

Từ ngày 1/10, MobiFone cung cấp các gói Data 3G/4G truy cập Youtube.

- Soạn YT1 gửi 999(10.000 đ/ngày): 5 GB truy cập YouTube và FPT Play tốc độ cao; không phân biệt 3G/4G; tặng thêm 300 MB truy cập Internet.
- Soạn YT30 gửi 999(50.000 đ/tháng): 15 GB truy cập YouTube và FPT Play tốc độ cao; không phân biệt 3G/4G; tặng thêm 400 MB dung lượng để truy cập internet (Áp dụng cho khách hàng đang sử dụng gói cước MIU/MIU90/BMIU/M70/M90/M120/M200 chu kỳ dài).
- Soạn MY gửi 999(130.000 đ/tháng): 40 GB truy cập YouTube và FPT Play tốc độ cao; không phân biệt 3G/4G; tặng thêm 2 GB để truy cập internet.

Gói Facebook - Truy cập Facebook data tốc độ cao, không giới hạn dung lượng.

- Soạn FB1 gửi 999 (3.000 đ/ngày): miễn phí Data truy cập Facebook; không phân biệt công nghệ 3G/4G; tặng thêm 100MB để truy cập internet.
- Soạn FA gửi 999 (80.000 đ/tháng): miễn phí Data truy cập Facebook; không phân biệt công nghệ 3G/4G; tặng thêm 1GB truy cập internet.

Chi tiết xem tại đây hoặc liên hệ tổng đài 9090

(Nguồn: MobiFone

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét