Phạm Hương thổi nến mừng sinh nhật cùng quý tử ở trời Tây, nhẫn kim cương lấp ló nhìn mà ghen tỵ "nổ mắt"

 Mừng sinh nhật tuổi 29, Phạm Hương khoe ảnh kỉ niệm khiến dân tình ồ ạt vào chúc mừng.

Thời gian gần đây, Phạm Hương đã bắt đầu thoải mái cập nhật những hình ảnh cuộc sống đời thường ở Mỹ sau hơn 2 tháng im hơi lặng tiếng trên MXH. Cũng nhân dịp này, cô cũng đã chính thức lên tiếng ngầm phủ nhận chuyện mang thai lần 2 và tiết lộ lí do mặt tròn trịa rõ là do tăng cân.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phạm Hương hạnh phúc khoe ảnh trong buổi tiệc sinh nhật mừng tuổi 29 ở trời Tây. Cô diện trang phục trắng đơn giản, bên cạnh là bánh kem được chuẩn bị rất công phu và bó hoa hồng nổi bật. Khung cảnh xung quanh ấm cúng, lãng mạn nhưng không kém phần sang chảnh. Có thể thấy, đây là buổi tiệc mà nàng Hậu tổ chức trong phạm vi ấm cúng gia đình. Trong một khoảnh khắc khác, nàng hậu bế quý tử Maximus trên tay và hào hứng thổi nến mừng tuổi mới. Cô chia sẻ: "Bình yên như vậy là đủ rồi nhỉ?"

Tuy nhiên, điều đặc biệt chiếm spotlight của loạt ảnh là chiếc nhẫn kim cương với kích thước khủng được cô khéo léo khoe. Ai nấy đều thắc mắc không biết đây có phải là món quà mà bạn trai cô tặng nhân dịp sinh nhật không. Nhưng nhìn chung món trang sức trông rất ra gì và này nọ!

Phạm Hương thổi nến mừng sinh nhật cùng quý tử ở trời Tây, nhẫn kim cương lấp ló nhìn mà ghen tỵ nổ mắt - Ảnh 2.

Bữa tiệc sinh nhật ấm cúng, sang trọng của nàng Hậu

Phạm Hương thổi nến mừng sinh nhật cùng quý tử ở trời Tây, nhẫn kim cương lấp ló nhìn mà ghen tỵ nổ mắt - Ảnh 3.

Phạm Hương và con trai cùng nhau thổi nến. Nhìn chiếc bánh là đủ hiểu sang trọng đến mức nào

Phạm Hương thổi nến mừng sinh nhật cùng quý tử ở trời Tây, nhẫn kim cương lấp ló nhìn mà ghen tỵ nổ mắt - Ảnh 4.

Nhẫn kim cương trên tay nàng Hậu gây chú ý

Vì con trai đang bước vào mẫu giáo nên thời gian này, Phạm Hương dành phần lớn thời gian bên bé. Chỉ vào lúc rảnh rỗi, cô mới thi thoảng tham gia các hoạt động người mẫu. Cuộc sống yên bình bên trời Tây của nàng Hậu luôn là chủ đề khán giả hết sức quan tâm.

Nguồn ảnh: Sưu tầm
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét