Tiến Linh, Hồ Tấn Tài đi xem phim ca nhạc của Hồ Việt Trung


TP HCMBa cầu thủ Tiến Linh, Hồ Tấn Tài và Đông Triều hội ngộ nhiều nghệ sĩ trong buổi ra mắt sản phẩm mới của Hồ Việt Trung, tối 23/9.

Tiến Linh diện vest lịch lãm dự họp báo ra mắt phần 6 series phim ca nhạc Giải cứu tiểu thư của ca sĩ Hồ Việt Trung. Tiền đạo 9X có mối quan hệ với nhiều sao showbiz.

Tiến Linh (phải) diện vest lịch lãm dự họp báo ra mắt phần 6 series phim ca nhạc 'Giải cứu tiểu thư' của ca sĩ Hồ Việt Trung. Tiền đạo 9X có mối quan hệ thân thiết với nhiều sao showbiz.

Cầu thủ Đông Triều (ngoài cùng bên trái) và Hồ Tấn Tài (thứ ba từ trái qua) đi cùng Tiến Linh. Hồ Việt Trung rất vui khi được dàn cầu thủ đến ủng hộ sản phẩm mới.

Cầu thủ Đông Triều (ngoài cùng bên trái) và Hồ Tấn Tài (thứ ba từ trái qua) đi cùng Tiến Linh. Hồ Việt Trung rất vui khi được dàn cầu thủ đến ủng hộ sản phẩm mới.

Tiến Linh chụp ảnh cùng nữ ca sĩ Jee Trần ở sự kiện tối 23/9.

Tiến Linh chụp ảnh cùng nữ ca sĩ Jee Trần ở sự kiện tối 23/9.

Ca sĩ Đoan Trường nổi bật với vest đỏ đến chung vui cùng đàn em.

Ca sĩ Đoan Trường nổi bật với vest đỏ đến chung vui cùng đàn em.

Dương Ngọc Thái xuất hiện một mình, không có bà xã bên cạnh như thường lệ. Anh tiết lộ vợ đang mai thai con thứ ba được 4 tháng.

Dương Ngọc Thái xuất hiện một mình, không có bà xã bên cạnh như thường lệ. Anh tiết lộ vợ đang mang thai con thứ ba được 4 tháng.

Diễn viên Huỳnh Phương (ngoài cùng bên trái), Hoàng Mèo (áo thun đen) và Quách Ngọc Tuyên (áo kẻ) là bạn bè trong nghề thân thiết với Hồ Việ Trung. Á quân Hãy nghe tôi hát thừa nhận 8 tháng qua vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 anh không có thu nhập. Dù vậy Hồ Việt Trung vẫn chi gần 1 tỷ đồng sản xuất phần 6 series Giải cứu tiểu thư. Anh đã bán một mảnh đất để có tiền trang trải chi phí làm sản phẩm này.

Diễn viên Huỳnh Phương (ngoài cùng bên trái), Hoàng Mèo (áo thun đen) và Quách Ngọc Tuyên (áo kẻ) là bạn bè trong nghề của Hồ Việt Trung. Á quân Hãy nghe tôi hát 2017 thừa nhận 8 tháng qua vì ảnh hưởng của Covid-19 anh không có thu nhập. Dù vậy Hồ Việt Trung vẫn chi gần 1 tỷ đồng sản xuất phần 6 series 'Giải cứu tiểu thư'. Anh đã bán một mảnh đất để có tiền trang trải chi phí làm sản phẩm này.

Hồ Việt Trung đã lường trước tình huống bị lỗ vốn khi phát hành phim ở thời điểm này nhưng anh muốn giữ thông lệ mỗi năm ra một phần Giải cứu tiểu thư. Tôi đã kiếm tiền từ khán giả nhiều rồi và đây là lúc tôi phải làm điều gì đó để tri ân mọi người, nhất là những ai luôn ủng hộ Hồ Việt Trung cũng như series phim ca nhạc này nhiều năm qua. Gần 1 tỷ đồng lúc này thực sự là một số tiền rất lớn, quá khả năng tài chính của mình nhưng vì lòng yêu nghề, tôi vẫn làm. Tôi không tiếc tiền và cố gắng ra sản phẩm liên tục phần vì sợ nếu không làm thế, khán giả sẽ quên mình, Hồ Việt Trung tâm sự. Để ủng hộ dự án tâm huyết của đàn em, diễn viên Hứa Minh Đạt không nhận cát-xê khi góp mặt ở Giải cứu tiểu thư 6.

Hồ Việt Trung tâm sự anh muốn giữ thông lệ mỗi năm ra một phần 'Giải cứu tiểu thư'. 'Tôi đã kiếm tiền từ khán giả nhiều rồi và đây là lúc tôi phải làm điều gì đó để tri ân mọi người, nhất là những ai luôn ủng hộ Hồ Việt Trung cũng như series phim ca nhạc này nhiều năm qua. Gần 1 tỷ đồng lúc này thực sự là một số tiền rất lớn, quá khả năng tài chính của mình nhưng vì lòng yêu nghề, tôi vẫn làm. Tôi không tiếc tiền và cố gắng ra sản phẩm liên tục phần vì sợ nếu không làm thế, khán giả sẽ quên mình', nam ca sĩ nói. Để ủng hộ dự án tâm huyết của đàn em, diễn viên Hứa Minh Đạt không nhận cát-xê khi góp mặt ở 'Giải cứu tiểu thư 6'.

Ca sĩ Lâm Vũ chúc Hồ Việt Trung tiếp tục gặt hái thành công trên con đường nghệ thuật.

Ca sĩ Lâm Hùng chúc Hồ Việt Trung tiếp tục gặt hái thành công trên con đường nghệ thuật.

Ca sĩ Nguyên Vũ diện trang phục trẻ trung, cá tính đi sự kiện.

Ca sĩ Nguyên Vũ diện trang phục trẻ trung, cá tính đi sự kiện.

Nghệ sĩ hài Tiến Luật cũng lặn lội từ Sài Gòn về Long An đóng Giải cứu tiểu thư 6 cho Hồ Việt Trung mà không nhận thù lao.

Nghệ sĩ hài Tiến Luật lặn lội từ Sài Gòn về Long An đóng 'Giải cứu tiểu thư 6' cho Hồ Việt Trung mà không nhận thù lao. Anh vui khi đàn em nỗ lực hoàn thành sản phẩm trong tình hình dịch bệnh khó khăn.

Sau đổ vỡ tình cảm, Hồ Việt Trung hiện là gà trống nuôi con. Bé Xí Muội có mặt bên bố trong ngày ra phim ca nhạc mới. Giải cứu tiểu thư 6 có nhiều tình tiết éo le xen lẫn yếu tố hài hước, chọc cười khán giả. Phim gồm 3 tập lên sóng trên kênh YouTube của Hồ Việt Trung từ 26/9.

Sau đổ vỡ tình cảm, Hồ Việt Trung hiện là 'gà trống nuôi con'. Bé Xí Muội có mặt bên bố trong ngày ra phim ca nhạc mới. 'Giải cứu tiểu thư 6' có nhiều tình tiết éo le xen lẫn yếu tố hài hước, chọc cười khán giả. Phim gồm 3 tập lên sóng trên kênh YouTube của Hồ Việt Trung từ 26/9.

Hương Giang

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét