VỊ LƯƠNG Y VỚI BIỆT TÀI CHỮA BỆNH TRĨ VÀ HÀNH TRÌNH CHỮA BỆNH CỨU NGƯỜI

     Kế thừa và phát huy bài thuốc gia truyền của gia đình có 4 đời làm nghề chữa bệnh cứu người, lương y Phan Thanh Hưng đã giúp hàng nghìn người thoát khỏi bệnh trĩ, phóng viên chúng tôi quyết định tìm hiểu và xác minh sự thật về một danh y có biệt tài chữa căn bệnh “10 người thì có tới 9 người” mắc này .

Nhờ bài thuốc của lương y Hưng mà bác Quy đã chia tay bệnh trĩ sau gần 20 năm

    Chị Hương ở  Bình Dương , trao đổi với chúng tôi qua điện thoại chị Hương cho biết: “Một lần tình cờ đọc báo mà chị biết tới Lương y Hưng, tôi cũng mạnh dạn gọi điện nhờ lương y giúp đỡ về căn bệnh trĩ của mẹ tôi , thực ra tôi cũng đưa mẹ thăm khám ở nhiều nơi rồi nhưng kết quả cũng chưa được như ý muốn.Nhưng thật bất ngờ nhờ bài thuốc của Thầy Hưng mà mẹ tôi đã trở về cuộc sống khỏe mạnh, có thể an hưởng sự vui vẻ của tuổi già sau hai mấy năm đằng đẵng mắc trĩ. Ngày trước càng uống thuốc Tây cụ càng hay ốm và mệt mỏi, trĩ nhờn thuốc cũng không có tác dụng, .May mà nhờ được lương y Hưng mà sức khỏe của cụ đã ổn định hơn hẳn. ”

     Bạn đọc có  nhu cầu chữa trị có thểthể liên hệ trực tiếp với lương y Hưng qua số điện thoại  :  0948.418.238                    

          hoặc điền thông tin bên dưới để được lương y tư vấn cụ thể hơn về tình trạng bệnh .

GỬI

Kể với chúng tôi bác Nguyễn Văn Quy (ở Văn Chấn-Yên Bái) kể lại:   “Tôi bị bệnh trĩ từ đầu năm 2000, mới đầu khi thấy đại tiện ra máu và có cảm giác đau rát, tôi tự ra hiệu thuốc hỏi rồi mua thuốc về uống, tôi vẫn còn nhớ mỗi hộp thuốc uống trong vòng một tháng có giá khoảng 2 triệu đồng, ba tháng đầu tiên tôi cảm thấy đỡ, không còn hiện tượng đau rát khó chịu, nhưng cứ ngưng uống thuốc là bệnh lại có vẻ nặng hơn, đến đầu năm 2013 thì búi trĩ sa ra ngoài, tôi phải phẫu thuật cắt búi trĩ vì đi lại rất bất tiện, cảm giác đau đớn mỗi khi di chuyển khiến tôi không thể tập trung làm bất cứ việc gì, nhưng đến tháng sáu -2015 đi khám lại, búi trĩ khác lại tiếp tục xuất hiện”.

Một lần tình cờ đọc báo được biết về bài thuốc của Thầy Hưng bác Quy liền gọi điện nhờ thầy Hưng nhờ chữa trĩ, sau 3 tuần điều trị búi trĩ của bác Quy đã co lại, không còn hiện tượng táo bón, sau 40 ngày điều trị thì búi trĩ gần như đã biến mất.“Thật may mắn rằng tôi gặp được bài thuốc chữa bệnh trĩ của thầy Hưng chứ không lại mất tiền oan mà trĩ không khỏi”. bác Quy nói với giọng mừng vui ra mặt.

Trĩ 20 năm cũng hết chỉ sau 2 tháng

Đến với huyện Sìn hồ- Lai Châu vào một buổi chiều muộn, đến tới nơi thì trời xế chiều tối đoàn chúng tôi dừng lại bên đường hỏi thăm. Khi được hỏi về lương y Hưng một phụ nữ luống tuổi chừng ngoài bốn mươi hồ hởi: Chú tìm nhà Thầy Hưng chữa bệnh hả. chú cứ đi về cuối thị trấn qua đoạn dốc gần cái bưu điện là thấy..!’ Cảm ơn vội rồi đoàn chúng tôi lại lên đường với tâm trạng hứng khởi và muốn tìm hiểu điều gì làm nên sự kính trọng trong từng lời nói của bà con nơi đây.

Ngôi nhà của Thầy Hưng như bà con vẫn gọi nằm nhỏ gọn cạnh một con ngõ sâu chừng trăm mét bên ngoài có chừng vài cái xe máy dựng sẵn của bà con chứ không to cao hoành tráng như những gì chúng tôi tưởng tượng. Tiếp chuyện chúng tôi ông Hưng hồ hởi: “Các chú lên sao không gọi anh bảo các cháu nhà anh ra đón?” một cảm giác nhẹ nhàng thoáng qua . Dường như ở đây người ta sống với nhau bằng cái thân tình là chính, xa rời những tấp nập bon chen của thành thị.

Được biết, Lương y Hưng chính là trai cả của Lương y Phan Thanh Huỳnh– một thầy thuốc khá nổi tiếng . Sinh ra trong một dòng họ nhiều đời làm nghề thuốc, cái tài, cái tâm chữa bệnh cứu người của Lương y Hưng cũng được nhen nhóm ngay từ nhỏ. Không dừng lại ở những kiến thức về các bài thuốc quý được ông nội và người cha truyền dạy, Lương y Hưng còn tiếp tục học tập, trau dồi kiến thức mới lĩnh hội được trọn vẹn kiến thức Đông Y.
Khi được hỏi về số người bệnh đã được ông chữa trị khỏi bệnh trĩ ông chỉ cười nói rằng: Không thể nhớ hết được, nhiều lắm, có những người ở tận Thành phố Hồ Chí Minh bị trĩ ròng rã 20 năm chữa cả đông y rồi tây y mà cũng không khỏi hẳn rồi tìm đến ông thì chỉ trong 2 tháng bệnh đã khỏi hẳn búi trĩ teo đi mất. Rồi có người ở Hà Tĩnh bị trĩ ngoại từ hồi ngày sinh con trai đầu lòng đến lúc tìm đến ông nhờ chữa trị thì đã lên chức bà nội rồi mà vẫn được ông điều trị dứt điểm. 

lương y Phan Thanh Hưng

GỬI THÔNG TIN

ĐIỀN SỐ ĐIỆN THOẠI CỦA BẠN

TÊN BẠN


Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét