Hai lần Mỹ Tâm bảo vệ Mai Tài Phến trước sóng gió dư luận: Ngoài lời bênh vực trực tiếp còn hành động rất ngọt ngào

 


BIỆN BẠCH HIỀN | 

Hai lần Mỹ Tâm bảo vệ Mai Tài Phến trước sóng gió dư luận: Ngoài lời bênh vực trực tiếp còn hành động rất ngọt ngào

Vướng thị phi 2 lần cùng Mai Tài Phến, ngoài minh oan cho bản thân ra thì Mỹ Tâm còn không quên bênh vực đàn em thân thiết.

Một ngày qua, dân tình được dịp xào xáo khắp mạng xã hội vì tin đồn Mỹ Tâm mang thai, thậm chí còn có những đồn đoán nói rằng nữ ca sĩ mang thai cùng "người tình tin đồn" kém tuổi Mai Tài Phến.

Trong buổi livestream tối 25/8, Mỹ Tâm đã chính thức phủ nhận tin đồn này bằng cách khoe bụng, chứng minh không mang thai. Ngoài ra cô còn nhắc đến Mai Tài Phến là người trực tiếp chịu ảnh hưởng từ tin đồn lần này.

Hành động của Mỹ Tâm đã khiến nhiều người nhớ lại thời điểm hình ảnh đi chung của hai người xuất hiện khắp các mặt báo và trang mạng xã hội. Cách Mỹ Tâm hành xử với Mai Tài Phến ở cả hai lần vướng ồn ào đều hoàn toàn giống nhau, đối diện với thái độ thoải mái nhưng rất kiên quyết bảo vệ nam diễn viên.

Mai Tài Phến hợp tác cùng Mỹ Tâm trong MV "Đừng hỏi em" và phim điện ảnh "Chị trợ lý của tôi", cả hai lần đều là "người tình màn ảnh" của đàn chị. Đến tháng 6/2019, loạt ảnh hai người bị bắt gặp có những cử chỉ thân mật trên chuyến bay, Mai Tài Phến tháp tùng Mỹ Tâm đi lưu diễn khắp nơi đã khiến dư luận dậy sóng.

Hai lần Mỹ Tâm bảo vệ Mai Tài Phến trước sóng gió dư luận: Ngoài lời bênh vực trực tiếp còn hành động rất ngọt ngào - Ảnh 1.

Rất nhanh chóng sau đó, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đã cùng nhau xuất hiện trong một buổi tiệc có sự tham gia của giới truyền thông. Nữ ca sĩ thẳng thắn chia sẻ về chuyện bị chụp trộm ảnh và đính chính những hành động với đàn em đã bị thổi phồng.

Cô cũng không ngại chia sẻ về mối quan hệ với Mai Tài Phến: "Tôi cũng rất thương Phến khi vô tình lôi cậu ấy vào những lùm xùm không đáng có như thế này. Phến vừa hiền, vừa đẹp trai, lại giỏi và có má lúm đồng tiền.

Nếu Phến có bạn gái, cậu ấy vẫn dư sức lo cho người yêu. Vậy mà người ta lại chê bạn, xúc phạm bạn ấy sau khi vụ việc vừa qua". Mỹ Tâm cũng khẳng định đi cùng Mai Tài Phến rất vui và giảm stress.

Không chỉ bênh vực "người tình tin đồn" bằng lời nói, Mỹ Tâm còn thoải mái tạo dáng bên Mai Tài Phến, diễn lại hành động "nựng má" mà paparazzi đã chụp được trước đó.

Hai lần Mỹ Tâm bảo vệ Mai Tài Phến trước sóng gió dư luận: Ngoài lời bênh vực trực tiếp còn hành động rất ngọt ngào - Ảnh 2.
Hai lần Mỹ Tâm bảo vệ Mai Tài Phến trước sóng gió dư luận: Ngoài lời bênh vực trực tiếp còn hành động rất ngọt ngào - Ảnh 3.
Hai lần Mỹ Tâm bảo vệ Mai Tài Phến trước sóng gió dư luận: Ngoài lời bênh vực trực tiếp còn hành động rất ngọt ngào - Ảnh 4.

Trở lại với lần bị đồn mang thai mới đây, cách xử lý của Mỹ Tâm cũng nhanh gọn và thẳng thắn không kém. Đúng 21 giờ tối 25/8, cô livestream "ba mặt một lời" về tin đồn và không ngần ngại xin lỗi Mai Tài Phến.

"Đầu tiên sự việc lần này tôi phải xin lỗi bạn Mai Tài Phến lắm lắm lắm luôn. Chuyện gì cũng nhắc tới bạn ấy. Bạn nào thích thì mình cảm ơn. Còn ai không thích mà nói về bạn Phến thì mình không vui lắm.

Tính của tôi là vậy, người nào mà ghét bạn tôi thì tôi hay làm tới lắm. Cho nên là, sau này Mai Tài Phến có dự án gì tôi cũng xung phong tham gia. Mình nói trước cái gì có bạn Phến là mình tham gia. Bạn nào thích sẽ thích long trời còn không thích sẽ lở đất luôn", Mỹ Tâm nói.

Hai lần Mỹ Tâm bảo vệ Mai Tài Phến trước sóng gió dư luận: Ngoài lời bênh vực trực tiếp còn hành động rất ngọt ngào - Ảnh 5.

Mỹ Tâm xin lỗi Mai Tài Phến trên livestream

Về phía Mai Tài Phến, nam diễn viên cũng từng thẳng thắn nói về tin đồn hẹn hò đàn chị: "Tin đồn hẹn hò chỉ là do mọi người nghĩ. Tôi không biết nói gì. Mọi người muốn nghĩ sao thì nghĩ. Tôi và chị Tâm đi chơi với nhau từ khi đóng MV “Đừng hỏi em”. Chị Tâm đi diễn, còn tôi đi theo cho vui".

Sau phát ngôn này, "thầy giáo mưa" hoàn toàn giữ im lặng trước mọi nghi vấn về mối quan hệ với đàn chị và cũng rất hiếm khi xuất hiện trên mạng xã hội cũng như các dự án mới.

Mặc dù mối quan hệ thực sự của Mai Tài Phến và Mỹ Tâm là gì đến nay vẫn chưa có câu trả lời rõ ràng nhưng cách mà nữ ca sĩ trực tiếp bảo vệ, bênh vực đàn em trước những sóng gió mà cả hai cùng gặp phải đã khiến công chúng phải nể và đáng khen ngợi.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét