Mẹ Bích Phương giục con gái lấy chồng 'cực gắt'

 

Mẹ Bích Phương có nhiều cách giục con gái lấy chồng từ tế nhị tới trực tiếp khiến Bích Phương 'á khẩu'.

Bích Phương trong một lần dẫn bạn thân Tiên Cookie (bìa trái) tới thăm gia đình. Mẹ nữ ca sĩ có tên Nguyễn Thị Hương (áo vàng). Bên cạnh giọng hát, Bích Phương còn được fan yêu mến bởi tài nấu nướng, khiếu hài hước có lẽ thừa hưởng từ mẹ ruột.

Bên cạnh giọng hát, Bích Phương còn được fan yêu mến bởi tài nấu nướng, khiếu hài hước thừa hưởng từ mẹ ruột. Mẹ của chị tên là Nguyễn Thị Hương (áo vàng).

Cách đây 2 ngày, Bích Phương hào hứng khoe với fan về thành tích chơi game bắn trứng. Tuy nhiên, dưới bài viết, mẹ Bích Phương đã đi thẳng vào vấn đề giục con gái lấy chồng, khiến fan cười rớt hàm. Đây cũng không phải lần đầu tiên mẹ người đẹp lo lắng về chuyện kết hôn của con gái.

Cách đây 2 ngày, Bích Phương hào hứng khoe với fan về thành tích chơi game bắn trứng. Tuy nhiên, dưới bài viết, mẹ Bích Phương đã đi thẳng vào vấn đề giục con gái lấy chồng, khiến fan cười 'rớt hàm'. Đây cũng không phải lần đầu tiên mẹ người đẹp lo lắng về chuyện kết hôn của con gái.

Hồi Bích Phương ra mắt MV Từ chối nhẹ nhàng thôi, mẹ nữ ca sĩ đã chia sẻ link MV ủng hộ con nhưng không quên nhiệm vụ chính của mình là giục con lấy chồng. Mẹ Bích Phương bình luận: Nhận lời đại cho rồi. Đây là lần mà mẹ người đẹp tế nhị giục con gái mau chóng kiếm tìm tình yêu.

Hồi Bích Phương ra mắt MV Từ chối nhẹ nhàng thôi, mẹ nữ ca sĩ đã chia sẻ link MV ủng hộ con nhưng không quên nhiệm vụ chính của mình là giục con lấy chồng. Mẹ Bích Phương bình luận: 'Nhận lời đại cho rồi'.

Trước đó, hồi tháng 5, khi Thủ tướng khuyến khích nam nữ kết hôn trước tuổi 30, bà mẹ đã chia sẻ trên trang cá nhân và đặt dòng chú thích Đến Thủ tướng cũng phải lo lắng... và tag tên nữ ca sĩ để cô đọc. Trong khi Bích Phương mải chống chế: Đây là Thủ tướng khuyến khích người dưới 30 tuổi mà mẹ. Qua 30 tuổi là Thủ tướng cho xả láng rồi, bà mẹ liền thẳng thừng: Tao không cho.

Trước đó, hồi tháng 5, khi Thủ tướng khuyến khích nam nữ kết hôn trước tuổi 30, bà mẹ đã chia sẻ trên trang cá nhân và đặt dòng chú thích 'Đến Thủ tướng cũng phải lo lắng...' và tag tên nữ ca sĩ để cô đọc. Trong khi Bích Phương mải chống chế: 'Đây là Thủ tướng khuyến khích người dưới 30 tuổi mà mẹ. Qua 30 tuổi là Thủ tướng cho xả láng rồi', bà mẹ liền thẳng thừng: 'Tao không cho'.

5 lần, 7 lượt giục con nhưng vẫn chưa thấy con dắt bạn trai về ra mắt nên mẹ Bích Phương có chút gắt gỏng. Trong dịp sinh nhật Bích Phương năm ngoái, bà mẹ để ảnh chế của nữ ca sĩ và than thở vì nhà có cô con gái già thật khổ. Nỗi băn khoăn, lo lắng của mẹ Bích Phương cũng giống các bà mẹ có con gái lớn nhưng với cách nói chuyện hài hước và có phần lầy lội của mình, bà khiến nhiều fan cười rớt hàm.

5 lần, 7 lượt giục con nhưng vẫn chưa thấy con dắt bạn trai về ra mắt nên mẹ Bích Phương có chút 'gắt gỏng'. Trong dịp sinh nhật Bích Phương năm ngoái, bà mẹ để ảnh chế của nữ ca sĩ và than thở vì 'nhà có cô con gái già thật khổ'. Nỗi băn khoăn, lo lắng của mẹ Bích Phương cũng giống các bà mẹ có con gái lớn nhưng với cách nói chuyện hài hước và có phần 'lầy lội' của mình, bà khiến những người yêu thích nữ ca sĩ thích thú.


Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét