Phục trang phim mới nhận ý kiến trái chiều, Thanh Hằng nói gì?


Những hình ảnh đầu tiên về trang phục của Thanh Hằng trong dự án điện ảnh “Quỳnh hoa nhất dạ” nhận được nhiều ý kiến đóng góp từ người hâm mộ.

Sau khi hé lộ thông tin sẽ tham gia Quỳnh hoa nhất dạ trong cả hai vai trò diễn viên và nhà sản xuất, Thanh Hằng tiếp tục thu hút sự quan tâm của người hâm mộ với bộ ảnh tạo hình Hoàng hậu Dương Vân Nga. Nhiều khán giả đã phát hiện ra những điểm chưa chính xác của phục trang, đưa ra dẫn chứng cụ thể và mong muốn nhà sản xuất tiếp nhận, chỉnh sửa.

Thanh Hang anh 1

Trang phục của Thanh Hằng trong Quỳnh hoa nhất dạ nhận nhiều ý kiến từ công chúng.

Trước những ý kiến này, Thanh Hằng cho biết, cô cảm kích vì sự nhiệt huyết của người trẻ dành cho sử Việt. “Quỳnh hoa nhất dạ mới chỉ đang chập chững những bước đi đầu đã được khán giả nhìn nhận tích cực và nâng đỡ hết mình. Tôi vô cùng trân trọng”, nhà sản xuất kiêm diễn viên của phim cho biết.

Đồng thời, Thanh Hằng khẳng định luôn sẵn sàng lắng nghe và tiếp nhận mọi ý kiến, tin tưởng khán giả sẽ luôn dành sự ủng hộ cho cô và ê-kíp làm phim.

Với tạo hình trong poster đầu tiên, có thể nhận thấy hình ảnh nhân vật Dương Vân Nga luôn gắn liền với hoa quỳnh - một chi tiết ẩn dụ ấn tượng được sáng tạo trong phim. Đây là loài hoa gắn liền với vận mệnh và cuộc đời vị hoàng hậu vang danh lịch sử.

Thanh Hang anh 2

Thanh Hằng tái hiện khí chất của vị hoàng hậu nổi tiếng trong lịch sử Việt Nam.

Mới đây, đoàn phim Quỳnh hoa nhất dạ tiếp tục tung thêm bộ ảnh mới. Qua bộ ảnh này, khán giả được chiêm ngưỡng rõ hơn nhan sắc của Thanh Hằng - Hoàng hậu Dương Vân Nga ngày đăng cơ. Khoác lên mình bộ phượng bào rực rỡ, cô đã lột tả vẻ đẹp và khí chất cao quý của vị hoàng hậu nhà Đinh.

Thanh Hang anh 3

Biểu cảm Thanh Hằng trong bộ ảnh mới phần nào thể hiện tính cách của Hoàng hậu Dương Vân Nga.

Theo ê-kíp sản xuất, những biểu cảm của nữ diễn viên ở mỗi tấm hình đã phần nào khái quát được hình tượng nhân vật Dương Vân Nga trong phim. Nếu như ánh mắt cương nghị thể hiện cho sự mạnh mẽ và quyền uy, thì nụ cười ẩn ý hay gương mặt thoáng ưu tư đã nói lên tiếng lòng của một người phụ nữ sắp gánh trên vai trọng trách to lớn.

Thanh Hang anh 4

Quỳnh hoa nhất dạ dự kiến công chiếu trong năm 2021.

Sau nhiều dự án phim thành công, Thanh Hằng tiếp tục được khán giả đặt kỳ vọng trong Quỳnh hoa nhất dạ. Lần này, nữ diễn viên đứng trước thử thách lớn hơn khi hóa thân thành nhân vật có thật, giữ vai trò quan trọng trong lịch sử Việt Nam. Bằng tất cả sự ngưỡng mộ và tâm huyết dành cho nhân vật, cô hứa hẹn mang đến hình tượng Dương Vân Nga chưa từng có trên màn ảnh rộng.

Quỳnh hoa nhất dạ là một trong những dự án phim dã sử lớn nhất năm 2021, dự kiến được được bấm máy vào đầu năm sau.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét