Ảnh cố nghệ sĩ Chí Tài trên poster một sự kiện được BTC thay bằng những bông hoa hướng dương, ai nấy xem đều cảm động!

 

Những ngày này, khán giả đã làm rất nhiều hành động đẹp để tưởng niệm sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Những ngày qua, sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài đã để lại mất mát và sự thương tiếc không nhỏ với nhiều thế hệ khán giả Việt Nam. Giữa những ngày đau buồn ấy, có rất nhiều hành động đẹp đến từ những đồng nghiệp nghệ sĩ, những khán giả của cố nghệ sĩ Chí Tài, như một cách để vinh danh, tưởng nhớ người nghệ sĩ tài hoa bạc mệnh.

Mới đây, khán giả không khỏi ấm lòng trước hành động đầy nhân văn từ BTC một sự kiện có sự tham gia của cố nghệ sĩ Chí Tài. Đây chỉ là một trong số vô vàn những nghĩa cử đẹp mà người ở lại thực hiện để tưởng nhớ cố nghệ sĩ

/
Duration0:16

Cụ thể, tại một sự kiện kéo dài nhiều ngày với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như Trường Giang, Quân A.P,... Cố nghệ sĩ Chí Tài cũng nằm trong danh sách nghệ sĩ khách mời và đã có đêm diễn ở sự kiện này vào ngày 7/12. Đây cũng có thể xem là một trong những đêm diễn cuối cùng trong sự nghiệp của người danh hài được triệu triệu khán giả Việt Nam yêu mến.

Sau sự kiện trên khoảng 2 ngày, chiều ngày 9/12, cố nghệ sĩ Chí Tài đã đột ngột qua đời vì đột quỵ. Sự ra đi của chú khiến hàng triệu khán giả trong nước lẫn cộng đồng người Việt ở hải ngoại không khỏi tiếc thương.

Khán giả ấm lòng khi ảnh cố nghệ sĩ Chí Tài trên poster một sự kiện được BTC thay bằng một hình tượng đầy cảm động! - Ảnh 2.

Sau sự ra đi của cố nghệ sĩ, ban tổ chức của sự kiện trên đã có một nghĩa cử đẹp. Trên tấm poster cũ, ở vị trí trước đó của cố nghệ sĩ Chí Tài (nằm giữa Trường Giang và Lệ Thủy), họ đã cho ẩn hình chú đi như một cách bày tỏ lòng tôn trọng với người đã khuất. Thay bức ảnh của cố nghệ sĩ là một bó hoa hướng dương rực rỡ được dán chồng lên như tượng trưng cho người đã ra đi.

Hoa hướng dương tượng trưng cho niềm vui, niềm lạc quan, luôn hướng về mặt trời, đúng như những niềm vui mà cố nghệ sĩ đã  mang đến cho chúng ta suốt nhiều thập niên qua.

Khán giả ấm lòng khi ảnh cố nghệ sĩ Chí Tài trên poster một sự kiện được BTC thay bằng một hình tượng đầy cảm động! - Ảnh 3.

Đoạn clip đang thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Rất đông người hâm mộ đã cảm thán trước hình ảnh này và bày tỏ sự xúc động của mình.

- Người đã đi nhưng hoa thơm vẫn ở lại cho đời.

- Nghĩa cử đẹp, tinh tế.

- Nhìn ứa nước mắt...

- Thương chú quá chú ơi!

- Chú như một đóa hoa luôn tỏa ngát hương cho đời...

Clip: TikTok - Gif: chụp màn hình

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét