Cao Thái Hà đẹp trong veo, khó tin đây là Hoạn Thư sắc lạnh trên màn bạc

Xuất hiện tại thảm đỏ Vietnam International Fashion Festival 2020 tối ngày 28/12, Cao Thái Hà thu hút sự chú ý của truyền thông bởi vẻ đẹp trong trẻo, xinh như nàng thơ.

Sự kiện: Cao Thái Hà

Trái ngược với hình ảnh Hoạn Thư sắc lạnh trong phim điện ảnh Kiều vừa tung teaser gần đây, Cao Thái Hà đẹp mong manh khi diện chiếc váy ngắn cách điệu hồng pastel giúp cô nàng tôn trọn vẹn đôi chân dài và làn da trắng ngọc. Nữ diễn viên tự tin khoe vẻ đẹp rất “mộc” trên thảm đỏ sự kiện thời trang với mái tóc xõa ngang vai và không cần sự trợ giúp của quá nhiều phụ kiện.

Cao Thái Hà đẹp trong veo, khó tin đây là Hoạn Thư sắc lạnh trên màn bạc - 1

Cao Thái Hà đẹp trong veo, khó tin đây là Hoạn Thư sắc lạnh trên màn bạc - 2

Cao Thái Hà đẹp trong veo, khó tin đây là Hoạn Thư sắc lạnh trên màn bạc - 3

Nhan sắc ngọt ngào của “Hoạn Thư” - Cao Thái Hà ngoài đời 

Cao Thái Hà tham dự sự kiện qua lời mời của NTK Hoàng Minh Hà – một người anh khá thân thiết của nữ diễn viên. Không cầu kỳ và phô trương, mỹ nhân gốc Cần Thơ vẫn ôm trọn thang điểm tuyệt đối cho nhan sắc ngọt ngào trên thảm đỏ. Điều này được minh chứng bởi bức ảnh Cao Thái Hà chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng. 

Cao Thái Hà đẹp trong veo, khó tin đây là Hoạn Thư sắc lạnh trên màn bạc - 4

Cao Thái Hà đẹp trong veo, khó tin đây là Hoạn Thư sắc lạnh trên màn bạc - 6

Giữa rừng mỹ nhân Việt cùng hội tụ trong đêm sự kiện, Cao Thái Hà vẫn nổi bật khi “đọ” sắc trước những cú “lia” máy bất ngờ của truyền thông.

Vốn ghi dấu ấn với nhiều vai diễn phản diện, nhưng không thể chối cãi nét đẹp nhẹ nhàng, yêu kiều của nàng thơ Cao Thái Hà trong những hình ảnh đời thường. Trên màn ảnh, Cao Thái Hà được nhớ đến đa phần qua các vai diễn bạo dạn, đậm màu đanh đá, thâm độc, nhưng nếu vô tình bắt gặp nữ diễn viên ngoài đời, thì chắc chắn bạn sẽ chỉ thấy hình ảnh một cô nàng xinh xắn với áo thun, quần jean năng động và rất bình dị.

Cao Thái Hà đẹp trong veo, khó tin đây là Hoạn Thư sắc lạnh trên màn bạc - 7

Cao Thái Hà đẹp trong veo, khó tin đây là Hoạn Thư sắc lạnh trên màn bạc - 8

Khoảnh khắc đời thường xinh đẹp "khó cưỡng"

Cao Thái Hà đẹp trong veo, khó tin đây là Hoạn Thư sắc lạnh trên màn bạc - 9

Chị vợ gợi cảm Thùy Linh trong “Sugar Daddy và Sugar Baby”.

Cao Thái Hà đẹp trong veo, khó tin đây là Hoạn Thư sắc lạnh trên màn bạc - 10

Một cảnh trong phim điện ảnh Kiều đang khiến fan hồi hộp mong ngóng

Bên cạnh vai Thùy Linh – một người vợ ghen tuông và đa nghi được ví như Hoạn Thư thời 4.0 trong serier phim “Sugar Daddy và Sugar Baby” đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả, sắp tới, Cao Thái Hà sẽ liên tiếp xuất hiện ở nhiều dự án điện ảnh và truyền hình.

Vừa qua, những hình ảnh đầu tiên của “Hoạn Thư” Cao Thái Hà trong phim điện ảnh Kiều cũng đã được tung ra và nhận về hiệu ứng tốt. Ngoài ra, vai Hạ Lam trong dự án truyền hình “Bão Ngầm” với đề tài đấu tranh tội phạm cũng nhận được nhiều sự mong đợi. Hi vọng rằng, năm 2021 sẽ là một năm bùng nổ đánh dấu cho sự nghiệp diễn xuất 10 năm của Cao Thái Hà.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét