Cố NS Vân Quang Long những ngày cuối đời: Chăm chỉ đi làm thợ điện, tranh thủ sáng tác hát livestream để thoả đam mê

 


Những khoảnh khắc ngày cuối đời của Vân Quang Long đã khiến nhiều người vô cùng đau lòng.

Tối ngày 29/12, cựu thành viên nhóm 1088 - ca sĩ Vân Quang Long đã ra đi mãi mãi do đột quỵ. Thông tin này đã khiến công chúng và đồng nghiệp vô cùng bàng hoàng. Sau khi qua đời, cuộc sống ở Mỹ của Vân Quang Long trong suốt 1 năm qua cũng khiến cư dân mạng đặc biệt quan tâm.

Theo ca sĩ Ưng Hoàng Phúc - bạn thân của Vân Quang Long, trong thời gian định cư ở Mỹ, cố NS đã chăm chỉ làm việc và thường ca hát vào cuối tuần, sáng tác để thoả niềm đam mê. Đến khi cuộc sống được cải thiện và ổn định hơn, anh sẽ đưa vợ con sang. Trên trang cá nhân, cố NS vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh về cuộc sống ở Mỹ cho tới khi qua đời. Có thể thấy, Vân Quang Long vẫn rất khỏe mạnh, lạc quan và không có nhiều dấu hiệu của bệnh tật. Khi nhìn lại những khoảnh khắc này, netizen đã không khỏi đau lòng.

Cố NS Vân Quang Long những ngày cuối đời: Chăm chỉ đi làm thợ điện, tranh thủ sáng tác hát livestream để thoả đam mê - Ảnh 2.

Để mưu sinh tại Mỹ, NS Vân Quang Long đã đi làm thợ điện cho các công trình lớn. Dù vậy anh vẫn rất vui vẻ và lạc quan dù công việc có phần cực nhọc

Cố NS Vân Quang Long những ngày cuối đời: Chăm chỉ đi làm thợ điện, tranh thủ sáng tác hát livestream để thoả đam mê - Ảnh 3.

Cách đây vài ngày, Vân Quang Long vẫn vui vẻ đi ăn tiệc cùng bạn bè

Cố NS Vân Quang Long những ngày cuối đời: Chăm chỉ đi làm thợ điện, tranh thủ sáng tác hát livestream để thoả đam mê - Ảnh 4.

Khi có tuyết, nam ca sĩ đã rất hào hứng livestream và chia sẻ những khung cảnh đẹp ở Mỹ

Cố NS Vân Quang Long những ngày cuối đời: Chăm chỉ đi làm thợ điện, tranh thủ sáng tác hát livestream để thoả đam mê - Ảnh 5.

Nụ cười của Vân Quang Long trước khi qua đời khiến nhiều người không khỏi xót xa

Cố NS Vân Quang Long những ngày cuối đời: Chăm chỉ đi làm thợ điện, tranh thủ sáng tác hát livestream để thoả đam mê - Ảnh 6.

Nam ca sĩ chia sẻ lại hình ảnh cưới với vợ Linh Lan. Khoảng thời gian ấy hẳn Vân Quang Long đã nhớ gia đình rất nhiều

Cố NS Vân Quang Long những ngày cuối đời: Chăm chỉ đi làm thợ điện, tranh thủ sáng tác hát livestream để thoả đam mê - Ảnh 7.

Thời gian rảnh rỗi, Vân Quang Long đã livestream cảnh chơi đàn và khoe những sáng tác của mình để được sống với niềm đam mê

Tự động phát sau
2
00:00:48

Clip: Ca sĩ Vân Quang Long vui vẻ ca hát vào ngày 24/1

Ảnh + Clip: Facebook nhân vật

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét