Hà Hồ khoe khoảnh khắc Kim Lý mùi mẫn chơi với con nhỏ, dân tình chỉ soi body sexy ngộp thở của "daddy" hot nhất Vbiz

Quả là không sai tí nào khi netizen gọi Kim Lý là "Daddy hot nhất Vbiz".

Từ thời còn độc thân, Kim Lý đã gần như được coi là nam nhân sexy nhất Vbiz. Và ngay kể cả khi đã làm cha, vẻ thu hút của anh thậm chí còn tăng lên gấp bội. Bằng chứng là mới đây, hình ảnh một Kim Lý chơi với con nhưng body thì cứ quyến rũ "điên đảo" đã thu hút sự quan tâm của cánh chị em trên MXH.

Theo đó, trên trang cá nhân, Hà Hồ đã đăng tải hình ảnh Kim Lý đang vui đùa bên con trẻ. Nhưng hình ảnh tình phụ tử thiêng liêng, ấm áp bỗng chốc bị lấn át bởi... body khiến chị em "mất máu" trầm trọng của nam diễn viên. Chẳng cần gồng bắp tay, cơ bụng nhưng bờ vai cùng cơ lưng vững chãi của Kim Lý lại ăn điểm trọn vẹn trong mắt công chúng, đặc biệt là cánh chị em si mê nhan sắc phái mạnh. Thế mới nói là không sai khi netizen "vote" ông xã Hà Hồ là nam thần đích thực, "daddy" nóng bỏng nhất làng giải trí Việt. 

GIF.

Nhìn khoảnh khắc này mà không ai thấy rần rần mới là lạ!

Hà Hồ khoe khoảnh khắc Kim Lý mùi mẫn chơi với con nhỏ, dân tình chỉ soi body sexy ngộp thở của daddy hot nhất Vbiz - Ảnh 3.

Từ sau khi làm cha, hình ảnh của Kim Lý luôn khiến MXH dậy sóng

Hà Hồ khoe khoảnh khắc Kim Lý mùi mẫn chơi với con nhỏ, dân tình chỉ soi body sexy ngộp thở của daddy hot nhất Vbiz - Ảnh 4.

Người ta chú ý tới cách anh bồng bế con thì ít mà xuýt xoa trước body vạm vỡ thì nhiều

Hà Hồ khoe khoảnh khắc Kim Lý mùi mẫn chơi với con nhỏ, dân tình chỉ soi body sexy ngộp thở của daddy hot nhất Vbiz - Ảnh 5.

Đúng là đã đẹp trai, "hót hòn họt" thì làm gì cũng hot như thường

Nguồn ảnh: Sưu tầm

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét