Hoa hậu kín tiếng nhất Vbiz" tiết lộ hậu trường cảnh táo bạo quay gần 20 lần

 

Đây là lần hiếm hoi người đẹp Hải Phòng tiết lộ về hậu trường cảnh nóng mà cô tham gia diễn xuất.

Mới đây, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền xuất hiện trong chương trình phim điện ảnh nằm trong hoạt động Tuần lễ phim Việt 2020, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Tham gia cùng cựu Hoa hậu còn có nam diễn viên Ngô Thế Quân - bạn diễn trong phim "Thời xa vắng" cách đây 17 năm.

"Hoa hậu kín tiếng nhất Vbiz" tiết lộ hậu trường cảnh táo bạo quay gần 20 lần - 1

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền và bạn diễn Ngô Thế Quân cùng tham gia chương trình truyền hình

Trong chương trình, cả hai đã chia sẻ về kỷ niệm những ngày đóng phim. Người đẹp quê Hải Phòng chia sẻ: "Hồi đó tôi còn trẻ, mới 18 tuổi và không có ý định làm nghệ thuật. Tôi đi theo đoàn phim vì muốn học nghề báo". Thế nên việc được chọn vào vai chính trong bộ phim này khiến người đẹp Hải Phòng vô cùng bất ngờ.

''Cảnh chung đáng nhớ chắc chắn là cảnh ở trên thuyền. Hai người phải diễn cảnh hẹn hò, mà nói thật lúc ấy cả hai anh em chưa biết yêu là gì", nam diễn viên Ngô Thế Quân nói.

Khi đó, Nguyễn Thị Huyền cũng mới 18 tuổi, chưa từng ôm ấp hay "đụng tay đụng chân" với người khác giới nên rất ngại, không có được cảm xúc yêu đương.

"Hoa hậu kín tiếng nhất Vbiz" tiết lộ hậu trường cảnh táo bạo quay gần 20 lần - 3

Cả hai chia sẻ về lần hợp tác chung trong phim "Thời xa vắng" 

Hoa hậu sinh năm 1985 tiết lộ thêm điều khiến cô nhớ nhất là việc phải quay cảnh ân ái trên thuyền khoảng 20 lần nhưng đã xảy ra không ít hình huống éo le.

''Hồi ấy tôi bị zona thần kinh ở ngay phần lưng mà anh ấy phải đỡ ngang lưng của tôi, tôi nằm xuống là lập tức cắt cảnh. Nhưng để nghiêng người 45 độ, tôi phải dựa hoàn toàn vào lực tay bạn diễn, phải tì vào tay anh ấy nên tôi thấy đau kinh khủng. Lúc tôi cố nhịn đau được, bạn diễn lại diễn dở. Khi anh ấy diễn tốt rồi, tôi lại đau quá không chịu được, vậy nên hai anh em phải làm đi làm lại cảnh này gần 20 lần", Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền kể lại kỷ niệm.

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền  đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào năm 2004. Là một trong những Hoa hậu được nhiều người yêu mến nhất ở Việt Nam nhưng Nguyễn Thị Huyền vô cùng kín tiếng trong đời tư. Hiện tại, người đẹp đang là nghiên cứu sinh tại Học viện báo chí và Tuyên truyền. Ngoài ra, hoa hậu gốc Hải Phòng còn tập trung kinh doanh nhà hàng. Vài năm nay, thỉnh thoảng khán giả mới thấy Nguyễn Thị Huyền dự sự kiện của bạn bè thân thiết.

Về đời tư, cô từng trải qua một cuộc hôn nhân dang dở và hiện sống cùng con gái. Để giữ gìn hạnh phúc gia đình, cô từ chối tiết lộ danh tính "người đàn ông đến sau" của mình.

Trước khi tham dự đấu trường nhan sắc,  Nguyễn Thị Huyền từng đóng vai Hương trong phim điện ảnh "Thời xa vắng" (2003). Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Lê Lựu, do đạo diễn Hồ Quang Minh chỉ đạo sản xuất.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét