Một cô 72 tuổi người Việt chia sẻ cách cô đã cải thiện sự linh hoạt xương khớp và chạy marathon 42.195 km như thế nào 18:17, 24.12.2020

 

Một cô 72 tuổi người Việt chia sẻ cách cô đã cải thiện sự linh hoạt xương khớp và chạy marathon 42.195 km như thế nào

Cô Lê Bích đã tham dự 11 giải marathon trong 2 năm và giành được 2 danh hiệu cùng 8 huy chương trong các cuộc thi chạy quốc tế

Ở tuổi 72, cô Lê Bích vẫn sở hữu sự dẻo dai, hoạt bát và sức khỏe mà nhiều phụ nữ cũng như nam giới tuổi 40 phải ghen tị, nhưng không phải lúc nào bà cũng có được trạng thái sức khỏe tuyệt vời như vậy.

Cô Bích sinh ra, lớn lên ở Hải Phòng. Sau tuổi 40, cô Bích bắt đầu bị đau khớp, năm 42 tuổi thì diễn ra tình trạng thoái hóa xương, đau thần kinh tọa và viêm khớp. Đến năm 68 tuổi, cô bị mất khả năng đi lại do bị thoái hóa xương khớp háng. Các khớp xương của cô gần như bị bào mòn hoàn toàn, hầu như không thể cử động, chỉ có thể chống gậy đi lại và một năm sau, cô thậm chí phải sử dụng xe lăn.

Đồng lương hưu ít ỏi không áp ứng được việc mua những loại thuốc đắt tiền. Vì đã ở tuổi xế chiều, cô Bích kiên trì tìm hiểu phương pháp chữa trị chứng đau khớp và lưng của mình một cách nghiêm túc. Kết quả là sau 2 năm, khả năng đi lại của cô đã được phục hồi. Và ở tuổi 70, khi bác sĩ kiểm tra sức khỏe cho cô đã hoàn toàn bị sốc: "Ngay cả khi bà ấy có tham gia một cuộc thi điền kinh hay chạy vào ngày mai, bà ấy chắc chắn sẽ là nhà vô địch".

Nhưng điều đáng kinh ngạc nhất là ở tuổi 72, cô Lê Bích đã tham gia cuộc thi marathon khó nhất với quãng đường 42.195 km và giành được chiếc cúp quốc tế danh dự.

Làm sao cô có thể giảm đau khớp và giành được danh dự và sự kính trọng của người dân Việt Nam?


Cô Lê Bích chia sẻ bí quyết của mình với độc giả của chúng tôi.

Phóng viên: Thưa cô Lê Bích, câu hỏi được đưa ra là làm thế nào cô có thể duy trì được khí lực, sức khỏe, sự nhiệt huyết và thậm chí giành được những danh hiệu ở độ tuổi xế chiều như vậy. Bí quyết ở đây là gì?

Thành thật mà nói, cô không phải lúc nào cũng như thế này đâu. Cô dành phần lớn thời gian để cống hiến và làm việc trong nhà máy, miệt mài làm việc 8 giờ mỗi ngày trong suốt 25 năm. Năm 42 tuổi, cô bị đau cứng xương khớp đến mức không thể duỗi thẳng người. Cô đã điều trị tại bệnh viện hơn 2 tuần và được chẩn đoán mắc bệnh hoại tử xương giai đoạn 4. Vào thời điểm đó, cô đã bị viêm khớp và thường xuyên bị đau ở khớp háng. Và thực tế là, một năm sau, cô phải nhờ đến gậy khi đi lại, đến vài tháng sau đó, cô hoàn toàn phải dùng đến xe lăn.

Bác sĩ kê hàng chục loại thuốc khác nhau , thậm chí cô cũng không nhớ hết tên các loại thuốc đó vì nó quá nhiều. Thuốc có tác dụng, nhưng không được lâu. Nếu cô chẳng may có quên uống thuốc, thì chỉ vài tiếng sau, người sẽ đau nhức tưởng chết đi sống lại. Như cô được biết thì, những tiến bộ về y học trong điều trị xương khớp trong nhiều thập kỷ qua không có nhiều tiến triển. Các bác sĩ vẫn không tìm ra phương pháp đặc trị để phục hồi các khớp bị tổn thương, và các hiệu thuốc đua nhau kiếm lời cùng những lời cam kết về hiệu quả trên trời, nhưng thực tế, họ chỉ quan tâm đến lợi nhuận.

Thời điểm đó, cô không thể làm việc được nữa, chỉ nằm hoặc ngồi một chỗ, thuốc thì lúc nào cũng uống hàng vốc và tất cả số tiền làm việc chăm chỉ suốt 25 năm đều dành để mua thuốc.

20 năm không thể đi lại


Cô suốt 20 năm sống trong cảnh tàn tật, chỉ nghĩ lại thời gian lúc đó thôi đã thấy rùng mình! Và trong thời gian này, các phương pháp điều trị bác sĩ đưa ra là hoàn toàn vô tác dụng. Sau tuổi 70, cô nhận ra rằng mình chắc cũng chỉ sống thêm được 3-4 năm nữa, nếu may mắn thì có thể là 5 năm. Cảm giác thực sự bất lực. Rồi một ngày nào đó mình sẽ tỉnh dậy với cảm giác hoàn toàn dễ chịu khi không còn cảnh đau đớn, khi đó chắc cô sẽ không ngạc nhiên nếu nơi mình tỉnh dậy là ở cõi niết bàn.

Có lẽ, cuộc đời cô sẽ đi vào bế tắc hoàn toàn như vậy nếu không có cô cháu gái yêu quý của mình. Chồng cháu gái tôi làm việc tại Trung tâm nghiên cứu về khớp ở Hà Nội. Nó nói ngay rằng để cải thiện sự linh hoạt của khớp tổn thương và giảm đau cho cơ thể, cần phải cân bằng dịch bao hoạt dịch, và để làm được điều này ta cần phải giúp làm sạch bạch huyết. Và nếu làm được như vậy, cô vẫn hoàn toàn có khả năng hồi phục. Cậu ấy dẫn chứng một ví dụ đơn giản.

Cô cứ thử tưởng tượng nếu các bộ phận linh kiện của ô tô không được thay dầu sẽ dẫn đến hiện tượng gì? Phải, tất nhiên! Tình trạng của chiếc xe sẽ ngày càng xuống cấp. Các bộ phận sẽ bị hỏng hóc rồi tiếp đến là đắp chiếu chiếc xe.

Điều này cũng giống như dịch bạch huyết của chúng ta. Nó cung cấp chất dinh dưỡng đến tất cả các cơ quan và loại bỏ các chất cặn bã ra khỏi cơ thể chúng ta. Trong khi đó, chất thải và chất độc tích tụ trong hệ thống bạch huyết qua năm tháng sẽ đầu độc cơ thể. Các khớp và cột sống là những bộ phận bị ảnh hưởng đầu tiên vì sụn dễ bị lẫn tạp chất của dịch bạch huyết.

Dịch bạch huyết bị bị đóng cặn không chỉ gây ra các bệnh về khớp mà hơn 87% các bệnh phát triển ở độ tuổi 50, 60 và 70.

Cháu tôi đã cho hướng dẫn cụ thể:


  • 1) giúp cơ thể làm sạch chất lỏng bạch huyết;
  • 2) nhờ đó giúp phục hồi cân bằng hoạt dịch;
  • 3) phục hồi nguồn canxi và chondroitin, góp phần vào quá trình tái tạo mô sụn khớp tự nhiên, cải thiện khả năng vận động và tính linh hoạt của chúng.

  • Chính xác là 3 bước

    Sau khi tiếp nhận lời khuyên từ cháu rể, cô thực sự ngạc nhiên. Quả thật, suốt 20 năm qua, KHÔNG MỘT VỊ BÁC SĨ NÀO CHIA SẺ VỚI CÔ VỀ ĐIỀU NÀY!

    Cô thực hiện ngay theo những chỉ dẫn đó. Mọi người biết sau đó thế nào không? Sáu tháng sau tôi đã cảm thấy ít đau đớn hơn, cảm giác khó chịu và căng vùng khớp và sống lưng không còn, và sau một năm tôi đã được khuyên nên vận động thể thao. Ở tuổi 70, cô bắt đầu chạy bộ, và ở tuổi 72, năm nay, cô đã tham dự cuộc thi chạy marathon quốc tế với quãng đường hơn 40 km và giành cúp.

    Chỉ mới vừa đây thôi, cô còn ngồi trên xe lăn và chuẩn bị cái kết cho mình, và sau có 2 năm, cô có thể đi lại được và giành cup trong cuộc thi chạy, xung quanh là hàng trăm ánh mắt ngưỡng mộ. Đó chẳng phải là một phép màu sao?

    Phóng viên: Câu chuyện của cô đúng một phép màu có thật! Cháu thực sự ngưỡng mộ cô, một người có nghị lực mạnh mẽ. Nhưng các bạn thử nghĩ xem vì sao bác sĩ lại ít nói đến phương pháp này thế? Liệu có uẩn khúc?

    Cháu thử nghĩ xem, liệu xã hội có cần đến người cao tuổi không? Họ được xem là gánh nặng cho người xung quanh. Việc chữa trị và kéo dài tuổi thọ cho người cao tuổi không có lợi vì họ càng sống lâu, chi phí phúc lợi lại càng bị thâm hụt. Người già là gánh nặng cho bất kỳ nền kinh tế nào. Vì vậy, không ai coi trọng đến việc nâng cao tuổi thọ cho người cao tuổi.

    Ngoài ra, việc điều trị bệnh ngày nay (đặc biệt là những bệnh liên quan đến hệ cơ xương) là một lĩnh vực có thể kiếm lợi hàng trăm tỷ đồng. Chỉ cần lên phép tính bản thân đã chi bao nhiêu tiền cho thuốc trị bệnh và bác sĩ. Sau đó, hãy nhìn rộng ra ngoài xã hội có bao nhiêu bệnh nhân giống như vậy, tất cả họ đều phải trang trải cho tiền thuốc và bác sĩ. Vì vậy, các dược sĩ sẽ phải nghĩ ra những cách thức để kiếm lời, họ sẽ bán ra những loại thuốc không thực sự đặc trị mà chỉ có tác dụng tạm thời.

    Chỉ khi niềm khao khát sống mãnh liệt, sống vì chính mình thì chúng ta mới tìm ra con đường ánh sáng cho cuộc đời. Dùng thuốc do bác sĩ kê đơn chắc chắn không phải là lựa chọn đúng đắn. Nếu bạn muốn sống lâu hơn và tận hưởng cuộc sống của - chỉ có một cách.

    Phóng viên: Cô có thể chia sẻ làm thế nào đã có thể cải thiện khả năng vận động khớp của mình thế không ạ?

    Thực tế là bây giờ mọi thứ đã đơn giản và nhanh hơn nhiều. Trước đây, người ta phải thu gom hoặc đặt mua các loại thảo mộc đặc biệt để điều chế thuốc đồng thời quá trình thanh lọc bạch huyết phải mất nhiều tháng (giai đoạn đầu thanh lọc mất gần 6 tháng!). Tiếp đến phải đặt mua thêm nhiều loại cây đặc biệt khác và khôi phục sự cân bằng hoạt dịch. Sau đó, bạn có thể bắt đầu bổ sung canxi và chondroitin. Thông thường, toàn bộ quá trình này mất hơn 1 năm.

    Nhưng bây giờ chẳng cần phải làm gì cả: đã có một chế phẩm tổng hợp, tôi đã cảm nhận thấy hiệu quả ngay trong vòng 2 tháng!

    Đây là một chế phẩm dạng viên nang cực kỳ hiệu quả, bao gồm các nguyên tố vi lượng có tác dụng phục hồi tổng hợp, chế phẩm có tên gọi là Jointlab. Một viên nang có chứa các thành phần giúp cơ thể ở ba giai đoạn - làm sạch bạch huyết, phục hồi cân bằng hoạt dịch và cung cấp canxi và chondroitin. Sản phẩm cũng bao gồm glucosamine - chính là yếu tố cấu trúc của sụn cần thiết cho việc xây dựng các tế bào mô sụn và tái tạo của nó. Nhưng điều quan trọng nhất là 3 giai đoạn này diễn ra song song, và do đó quá trình này mất ít thời gian hơn.

    Mỗi người cần áp dụng phương pháp 3 bước này cứ mỗi 2-3 năm. Nếu thực hiện đều đặn, có thể chúng ta có thể sẽ kéo dài tuổi thọ đến 80, 100 hoặc thậm chí 120 tuổi. Đồng thời, bạn sẽ không cảm thấy đau nhức xương khớp và luôn hoạt bát, vui vẻ. Cuộc sống quan trọng nhất là phải có niềm tin, mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn và bây giờ bản thân cô không còn phải chịu đựng một cuộc đời tật nguyền những năm tháng cuối đời nữa!

    Phương pháp mà vận động viên marathon cao tuổi chia sẻ với chúng tôi dường tỏ ra có tác dụng và hiệu quả. Điều đó có thực sự đúng? Trước khi xuất bản tài liệu này và cung cấp cho độc giả, chúng tôi đã quyết định tham khảo ý kiến của nhà khoa chuyên gia hàng đầu từ Trung tâm Phát triển Công nghệ Sinh học Châu Á, Tiến sĩ Đoàn Châu.

    Phóng viên: Thưa bác sĩ Đoàn Châu, bác sĩ nghĩ thế nào ạ, liệu phương pháp 3 bước này có thật sẽ giúp cơ thể phục hồi khớp không ạ?

    Đó là phương pháp hoàn toàn chính xác. Làm sạch bạch huyết là chìa khóa cho sức khỏe mỗi người. Và khôi phục chất lỏng hoạt dịch là cơ chế bảo vệ thích hợp giúp chống lại tình trạng thoái họa đĩa đệm. Tất nhiên, bệnh nhân Lê Bích mô tả tất cả các quá trình xảy ra trong cơ thể ở mức độ cơ bản, nhưng nhìn chung, chúng đều đúng.

    Đến nay, ngày càng nhiều bác sĩ có xu hướng tin rằng việc khôi phục lại sự cân bằng nên là điều bắt buộc đối với tất cả mọi người trên 40 tuổi. Và nếu công việc người nào đó liên quan đến hoạt động thể chất, các phương pháp điều trị như vậy nên được thực hiện sớm hơn. Nếu sử dụng phương pháp này ở tuổi 30, khả năng cao là khớp của bạn sẽ không làm phiền bạn trong vòng 10 năm tới.

    Phóng viên: Bác sĩ có thể chia sẻ cụ thể hơn về viên nang Jointlab được không ạ? Chế phẩm này là gì ạ?

    Jointlab là các viên nang được sản xuất trong nước. Ngày nay, đây là một trong những chế phẩm tổng hợp được săn lùng nhất để duy trì tình trạng mô sụn khỏe mạnh.

    Jointlab chứa hai nguyên tố hoạt tính chính là: α-Tocopherol hỗ trợ làm sạch bạch huyết và hypoplase hỗ trợ phục hồi cân bằng hoạt dịch ở khớp. Thuốc này cũng chứa canxi, glucosamine và chondroitin liều cao, rất hữu ích cho việc phục hồi và tăng cường tác dụng.

    Chế phẩm đã được thử nghiệm bởi các chuyên viên thuộc Trung tâm phát triển công nghệ sinh học châu Á. Tham gia vào cuộc nghiên cứu là 270 tình nguyện viên. Theo báo cáo của họ, việc sử dụng chế phẩm đã giúp:

    • làm sạch bạch huyết khỏi độc tố và những tạp chất khác;
    • khôi phục lượng hoạt dịch cần thiết để hệ xương khớp hoạt động bình thường;
    • giảm căng cơ;
    • cải thiện khả năng vận động của khớp và xương sống;
    • giảm các quá trình viêm và giảm đau;
    • tăng cường hoạt động thể chất.

    Ngoài alpha-tocopherol và hypoplase, Jointlab còn chứa khoảng 50 nguyên tố vĩ mô và vi lượng khác có lợi cho xương khớp và cột sống. Tôi sẽ không đề cập đến từng loại, nhưng có thể nói rằng những loại thuốc này đặc hiệu và thực sự nhằm mục đích tăng cường phục hồi toàn bộ hệ cơ xương.

    Quan trọng! Nghiên cứu cho thấy mùa đông là thời gian tốt nhất để bắt đầu thực hiện phương pháp 3 giai đoạn. Do nhiệt độ trung bình giảm, quá trình trao đổi chất được đẩy nhanh, tuần hoàn máu trong cơ thể tăng, lưu lượng máu và oxy đến các cơ quan nội tạng tăng nên tác dụng của việc sử dụng TPCN tăng lên. Phương pháp điều trị hiệu quả hơn 67% so với các thời điểm khác trong năm.

    Phóng viên: Liệu có thể mua Jointlab ở đâu và giá bán là bao nhiêu?

    Để thu hút sự quan tâm của người dùng với Jointlab từ 24.12.2020 đến 31.12.2020, một chương trình khuyến mãi sẽ diễn ra và sản phẩm có thể được giảm giá. Tôi tin rằng hiệu ứng "truyền miệng" sẽ phát huy tác dụng, và bất kỳ ai có được kết quả tốt từ sản phẩm sẽ giới thiệu viên nang này cho bạn bè của họ.


    Bình luận & Góp ý

    0 nhận xét :

    Đăng nhận xét