Nữ rapper có chất giọng lạ "gây bão" sóng truyền hình, khiến Trấn Thành trầm trồ là ai?

 


Tham gia “Giọng Ải Giọng Ai”, nữ rapper này “gây bão” sóng truyền hình.

Sự kiện: Trấn Thành
Thời gian hiện tại 0:06
Duration 4:15
Đã tải16.93%

Video phần trình diễn của Hoàng Lan

Trong số phát sóng mới nhất của chương trình “Giọng Ải Giọng Ai”, thí sinh Hoàng Lan xuất hiện với thần thái tự tin, diện trang phục “chất lừ” khiến các khách mời, giám khảo chú ý.

Nữ rapper có chất giọng lạ "gây bão" sóng truyền hình, khiến Trấn Thành trầm trồ là ai? - 1

Thí sinh Hoàng Lan “gây bão” khi xuất hiện tại “Giọng Ải Giọng Ai”

Đồng tình với việc diễn xuất ổn định và phong thái có thể hát hay của Hoàng Lan, Trường Giang vẫn quyết loại cô ở vòng “Siêu Diễn”. Không ngờ, nữ sinh quê An Giang cất giọng bài “Yêu em dại khờ” khiến Trấn Thành, Quang Trung nể phục. Sở hữu chất giọng trầm nam tính, Hoàng Lan không những thể hiện phần hát tốt mà còn “cân” cả đoạn rap khiến ai cũng phải thốt lên “đỉnh của đỉnh”.

Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương, Quang Trung… cũng phải đứng lên nhúng nhảy cùng nữ rapper và dành nhiều lời khơi ngợi trước tài năng trẻ.

Nữ rapper có chất giọng lạ "gây bão" sóng truyền hình, khiến Trấn Thành trầm trồ là ai? - 2

Nữ rapper có chất giọng lạ "gây bão" sóng truyền hình, khiến Trấn Thành trầm trồ là ai? - 3

Trấn Thành và các khách mời trầm trồ trước tài năng của Hoàng Lan

Hoàng Lan có nghệ danh là Iris. Ngoài ra, nữ sinh 10x còn nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ đăng tải những clip cover các bản nhạc hit. Trang Facebook của Hoàng Lan có gần 350.000 lượt người theo dõi, các bài đăng đều nhận lượng tương tác “khủng”.

Ngoài Hoàng Lan, Trần Đức Nguyên – thí sinh số 4 cũng là một nhân tố đáng chú ý. Tuy không được Trúc Nhân lựa chọn để song ca, anh chàng vẫn gây ấn tượng mạnh nhờ việc cover bài “Mưa trên phố Huế” theo phong cách hiện đại. Anh chàng đầy tài năng này hiện làm công việc vẽ giày nghệ thuật.

Nữ rapper có chất giọng lạ "gây bão" sóng truyền hình, khiến Trấn Thành trầm trồ là ai? - 4

Thí sinh Trần Đức Nguyên

Ở vòng “Lộ Diện”, vì 2 lần trước tham gia đều chiến thắng, Trúc Nhân quyết định nhường thí sinh hát hay để Ali Hoàng Dương chiếm sóng. Đem ca khúc “Đông” đến chương trình, giọng ca “Sáng mắt chưa” đã có màn song ca cùng hot boy Bạc Liêu – Huỳnh Tính Luân. Dù sở hữu ngoại hình sáng sân khấu, nhưng chàng trai làm nghề tóc này lại hát dở khiến dàn khách mời “đứng hình”. Đến nỗi, Trúc Nhân phải giật micro vì anh chàng đã hát dở mà còn lấn lướt luôn phần hát của anh.

Bên cạnh đó, Ali Hoàng Dương đã có tiết mục song ca cùng với Sunny Đan Ngọc qua ca khúc “Điều cha chưa nói”. Đặc biệt hơn, đây là ca khúc do chính Trấn Thành sáng tác để dành tặng cho Ali Hoàng Dương. Sunny Đan Ngọc hiện là sinh viên ngành Y, 20 tuổi. Ngoài việc học ở trường, nữ sinh viên còn đi hát mỗi khi rảnh để thỏa đam mê.

Nữ rapper có chất giọng lạ "gây bão" sóng truyền hình, khiến Trấn Thành trầm trồ là ai? - 6

Ali Hoàng Dương giành chiến thắng tại chương trình

Như vậy, Ali Hoàng Dương đã giành 50 triệu đồng từ “Giọng Ải Giọng Ai” với sự lựa chọn chính xác. Trúc Nhân đã nhường cơ hội cho đàn em và kết cục trắng tay rời chương trình.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét