Sơn Tùng M-TP: Dù là ca sĩ hay chủ tịch, vẫn giữ vững phong thái của một người tiên phong!

 

Có thể nói, cái tên Sơn Tùng M-TP luôn giữ vững những yếu tố đã làm nên độ hot của anh thời gian qua. Đó là sự cá tính, chất ngông và phong thái của một người tiên phong dẫn đầu.

Sơn Tùng M-TP và câu chuyện tiên phong trong âm nhạc lẫn sự nghiệp cá nhân

Có thể nói, càng ngày hình ảnh của Sơn Tùng M-TP càng trưởng thành, chững chạc hơn trong mắt khán giả. Giờ đây, cái tên Sơn Tùng M-TP đi kèm danh xưng ''chủ tịch'' - với đứa con tinh thần là Công ty M-TP Entertainment. Việc xuất hiện trong vai trò chủ tịch, doanh nhân và người đào tạo tài năng trẻ đã chứng minh một lần nữa, Sơn Tùng M-TP vẫn là cái tên tiên phong, đi đầu trong việc tạo ra những giá trị mới trong làng giải trí Việt.

Sơn Tùng M-TP: Dù là ca sĩ hay chủ tịch, vẫn giữ vững phong thái của một người tiên phong! - Ảnh 1.

Nhìn lại chặng đường âm nhạc của Sơn Tùng M-TP từ trước tới nay, ta sẽ thấy anh không bao giờ đi sau hoặc đi theo số đông, mà luôn tiên phong để tạo ra sự khác biệt. Sự lựa chọn này đôi khi khó khăn, nhưng kết quả lại dẫn anh đến những nấc thang cao trong sự nghiệp. Vậy, sự tiên phong của Sơn Tùng M-TP đã mở ra những thành tích gì?

Sơn Tùng M-TP chính là ca sĩ đầu tiên thống trị nền tảng YouTube, khởi đầu cho trào lưu triệu view sau 24h phát hành. Với MV Nơi này có anh (2017) và Lạc trôi (2017), Sơn Tùng M-TP cũng là người tiên phong mở ra tiêu chí đánh giá độ hot của MV trong thời đại digital hiện nay: Thời gian ngắn nhất MV đạt mốc 100 triệu view. Cụ thể, MV Nơi này có anh với 59 ngày, còn Lạc trôi với 61 ngày - một kỷ lục đáng gờm.

Với thành công đó, anh tiếp tục trở thành ca sĩ Việt đầu tiên nhận nút vàng từ YouTube. Và anh cũng chính là người đầu tiên dám chơi lớn, làm MV Hãy trao cho anh với tầm vóc quốc tế. Để rồi sau đó, Sky Tour tạo nên một cơn sốt, mang về cho chàng ca sĩ trẻ một dấu ấn để đời trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Đó chỉ là một vài trong số rất nhiều thành công mà Sơn Tùng M-TP đạt được. Và thành công đó, cần rất nhiều sự bản lĩnh để tiên phong, không theo số đông và kiên định tiến lên phía trước.

Sơn Tùng M-TP: Dù là ca sĩ hay chủ tịch, vẫn giữ vững phong thái của một người tiên phong! - Ảnh 2.

Năm 2020 thật sự là một năm thành công của Sơn Tùng M-TP

Đôi khi, ở vai trò một nghệ sĩ tiên phong, Sơn Tùng M-TP phải nhận một cái giá đi kèm là sự áp lực. Áp lực hoàn hảo hơn những sản phẩm trước, áp lực không được mắc sai lầm. Nhưng ngay từ đầu, anh đã luôn tâm niệm "Muốn ngồi ở một vị trí không ai ngồi được thì phải chịu những cảm giác không ai chịu được". Đây là câu nói đã từng viral khủng khiếp, và đến bây giờ, Sơn Tùng M-TP đã chứng minh rằng anh ''nói được, làm được".

Khi Sơn Tùng M-TP xuất hiện với vai trò chủ tịch của công ty giải trí do chính mình thành lập, kèm theo đó là hàng loạt dự án dài hơi mới cho cả anh lẫn các gà cưng, không ai dám nói Sơn Tùng M-TP hết thời cả. Rõ ràng, đây lại là một bước tiên phong khác đã được tính toán kỹ lưỡng của chàng ca sĩ 26 tuổi. Với định hướng trở thành một nghệ sĩ đa phong cách, sắc màu, Sơn Tùng M-TP luôn không ngừng thử thách bản thân với những hình ảnh khác nhau nhưng phải luôn giữ được chất riêng của mình. Có thể nói, cái tên Sơn Tùng M-TP luôn giữ được những yếu tố đã làm nên độ hot của anh thời gian qua. Đó là sự cá tính, chất ngông và phong thái của một người tiên phong dẫn đầu.

Từ ca sĩ tiên phong tới Đại sứ thương hiệu TPBank

Thông tin nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của TPBank không khiến quá nhiều người phải bất ngờ. Bởi lẽ, giữa Sơn Tùng M-TP và ngân hàng Tím này có rất nhiều điểm tương đồng. Và thông qua Sơn Tùng M-TP, thông qua bản lĩnh người tiên phong, chắc chắn, những giá trị lớn mà TPBank đang theo đuổi sẽ được lan tỏa rộng rãi hơn nữa.

Sơn Tùng M-TP: Dù là ca sĩ hay chủ tịch, vẫn giữ vững phong thái của một người tiên phong! - Ảnh 3.

Hành trình mà ngân hàng Tím chiếm trọn niềm tin của khách hàng và Sơn Tùng M-TP chinh phục khán giả cũng có rất nhiều điểm tương đồng: Đều trẻ, đều dám nghĩ dám làm, đều không ngừng nỗ lực sáng tạo để mang đến những sản phẩm chất lượng hàng đầu được công chúng đón nhận. Và cả hai đều là những cái tên đầy bản lĩnh trong việc tiên phong cho các giá trị mới.

Trong vai trò Đại sứ thương hiệu TPBank, những sản phẩm ngân hàng vốn được nhiều người cho là khô cứng đã được chàng ca sĩ giới thiệu theo một cách mới mẻ, trẻ trung theo phong cách rất "Tùng". Và phong cách đó cũng chính là tinh thần trong từng sản phẩm ngân hàng này muốn truyền tải tới khách hàng của mình: Luôn mới mẻ, không ngừng sáng tạo để tạo nên những sản phẩm ngày một tốt hơn.

"Nếu như TPBank luôn dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để tạo ra những sản phẩm công nghệ tiên phong, dẫn đầu xu thế thì Sơn Tùng M-TP luôn biết cách tự làm mới mình trong từng sản phẩm âm nhạc, truyền đi năng lượng, đam mê, sự tích cực với tinh thần rất Sơn Tùng M-TP. Chúng ta luôn thấy một Sơn Tùng M-TP đậm chất riêng, luôn nổi bật trong làng giải trí, cũng như thấy một TPBank không dễ dàng hòa lẫn dấu ấn trong giới ngân hàng. Sự hợp tác giữa TPBank và Sơn Tùng M-TP sẽ tạo nên cộng hưởng đem lại những hiệu ứng tích cực về hình ảnh thương hiệu cho cả hai bên, cũng như đưa những sản phẩm hiện đại, đầu tư bài bản ngày càng rộng rãi hơn nữa" - đại diện TPBank cho biết.

Nói về sự hợp tác này, anh cho biết: "Bên cạnh thời trang, phụ kiện, các vật dụng thiết bị công nghệ cao… thì giờ đây những sản phẩm công nghệ tài chính hiện đại Tùng sử dụng hàng ngày cũng được xem như biểu tượng phong cách, tuyên ngôn sống của Tùng. Đó là sự đổi mới trong thói quen tiêu dùng, bắt kịp xu hướng mới nhất, hiện đại nhất của công nghệ 4.0 để các giao dịch tài chính ngày càng tối giản, tiện lợi và thông minh".

Nhiều người thắc mắc tại sao Sơn Tùng M-TP lại chọn ngân hàng để làm đại sứ, đặc biệt là cái tên TPBank? Sơn Tùng M-TP chia sẻ, trước đây anh thấy giao dịch ngân hàng phức tạp lắm, phải ra tận nơi rồi ký tá rất nhiều giấy tờ và phải chờ đợi để tới lượt mình… Nhưng với các dịch vụ của TPBank ngân hàng Tím thì anh lại thấy một trải nghiệm hoàn toàn khác. Ví dụ như ngân hàng tự động LiveBank của TPBank đã xóa đi khoảng cách về thời gian khi khách hàng có thể giao dịch bất cứ thời điểm nào trong ngày.

Sơn Tùng M-TP: Dù là ca sĩ hay chủ tịch, vẫn giữ vững phong thái của một người tiên phong! - Ảnh 4.

Hay như mới nhất là tính năng mở tài khoản dùng được ngay trên app TPBank nhờ công nghệ eKYC. "Tùng chưa từng nghĩ rằng mình có thể mở tài khoản và có thể dùng được luôn để chuyển tiền hay thanh toán online chỉ với vài phút đăng ký ngay trên app dù đang ở bất cứ đâu". Công nghệ này đã được ứng dụng rộng rãi tại nhiều nước trên thế giới, tại Việt Nam, TPBank là ngân hàng đầu tiên phát triển toàn diện nó trên di động. "Tùng tìm hiểu, phương thức này không hề bỏ qua bước bảo mật nào mà lại thuận tiện và nhanh chóng không ngờ" - nam ca sĩ chia sẻ. Có lẽ vì nhanh nhạy tiên phong, dẫn đầu xu hướng, mà TPBank đã trở thành cái tên đình đám tiếp theo được chàng ca sĩ này ''chốt đơn" trong vai trò Đại sứ thương hiệu.

Đại diện ngân hàng cho biết, TPBank kỳ vọng với tài năng âm nhạc, hình tượng lành mạnh, đặc biệt phong cách sống thời thượng và tinh thần tiên phong dẫn đầu, Sơn Tùng M-TP sẽ như một đại sứ truyền cảm hứng, tạo dựng lối tiêu dùng thông minh đến giới trẻ

                                                                                            Nguồn: Kênh 14


Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét