Trần Quang Vinh bất ngờ công khai người yêu đồng giới...




Mới đây trên trang cá nhân của một hotboy đăng một dòng trạng thái cảm xúc ngọt ngào và có gắn thẻ Trần Quang Vinh. Cụ thể là những hình ảnh cặp đôi liếc mắt trao yêu thương..., kèm những từ ngữ thể hiện tình yêu thật đẹp...


Được biết Trần Quang Vinh hiện tại là chủ của một chuỗi Spa chuyên về thẫm mỹ & làm đẹp tại Tp HCM, Sóc Trăng, và Cần Thơ..., sắp tới anh sẽ mở thêm một cơ sở nữa tại Tp Hà Nội.

Khi trả lời phỏng vấn báo chí, Quang Vinh cho biết, anh cũng hơi bất ngờ với thông tin trên, và ngạc nhiên khi được hỏi về người yêu đồng giới mà dư luận nhắc tới. 
Sự thật là Quang Vinh chỉ nhận lời chụp mẫu quảng cáo áo dài cho một thương hiệu áo dài trong dịp Shop giới thiệu những mẫu áo dài mới nhất phục vụ Tết 2021.





Theo thông tin phóng viên thu thập được thì Trần Quang Vinh là một người trẻ, thành đạt tại Tp HCM, nhưng lối sống giản dị, khép kín. 
Ngoài giờ làm việc, Quang Vinh thường đi chùa, hay tham gia các công tác thiện nguyện, phát cơm, phát gạo, hay phát quà từ thiện cho người nghèo trên cả nước...





Quang Vinh cho biết, mọi người đã hiểu lầm rồi, Quang Vinh chụp quảng cáo áo dài chứ không phải là chụp ảnh cưới. Và nếu các bạn yêu thích các mẫu áo Quang Vinh mặc thì có thể liên hệ Shop Mr Kay - địa chỉ số 13, đường Rạch Bùng Binh, P10, Q3, Tp HCM.

Theo Chí Khang đưa tin.



















Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét