Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ tình trạng hiện tại của danh ca Lệ Thu sau khi nhập viện vì nhiễm Covid-19


Vợ cũ Bằng Kiều bủn rủn chân tay khi biết được tình trạng của danh ca Lệ Thu sau khi mắc Covid-19.

Thông tin danh ca Lệ Thu đang nằm viện cấp cứu vì mắc Covid-19 tại Mỹ đang được công chúng đặc biệt quan tâm. Chiều ngày 30/12, ca sĩ Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều đăng bài viết khá dài tiết lộ về tình trạng hiện tại của nữ danh ca đình đám.

Theo đó, Trizzie Phương Trinh cho biết cô chưa hết bàng hoàng vì sự ra đi của Vân Quang Long thì lại bủn rủn chân tay khi nghe tin danh ca Lệ Thu mắc Covid-19. Là ca sĩ đang định cư tại Mỹ, Trizzie Phương Trinh tiết lộ rằng tình trạng của danh ca Lệ Thu 2 ngày qua đang trở nặng hơn và không mấy khả quan. Điều này khiến khán giả đang vô cùng lo lắng cho sức khoẻ của danh ca Lệ Thu ngay lúc này.

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ tình trạng hiện tại của danh ca Lệ Thu sau khi nhập viện vì nhiễm Covid-19 - Ảnh 2.

Vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ ảnh thân thiết bên danh ca Lệ Thu, hé lộ tình trạng sức khoẻ của nữ ca sĩ sau khi mắc Covid-19

Cụ thể, bài đăng của vợ cũ Bằng Kiều như sau:

Sáng nay nhận được tin Vân Quang Long ra đi đột ngột chưa kịp hết buồn thì giờ lại nghe tin nữ danh ca Lệ Thu đang nằm trong ICU ở bệnh viện Memorial Coast vì COVID-19 và phải thở bằng máy trợ thở (ventilator). Mình nghe tin mà bủn rủn cả tay chân nên phải gọi ngay cho một chị ca sĩ đàn chị để hỏi thăm tình hình.

Được biết chị Lệ Thu đã nhập viện từ 3 tuần trước, đáng lẽ đã được xuất viện cho về nhưng 2 hôm nay bệnh trở nặng và tình hình bây giờ không mấy khả quan. Xin mọi người hãy góp lời cầu nguyện cho chị Lệ Thu để chị vượt qua cơn nguy hiểm này. Chị mau khoẻ lại chị nhé vì khán giả của chị vẫn còn muốn nghe tiếng hát của chị đó.

Đây cũng là một sự cảnh báo cho chúng ta, cho những ai vẫn nghĩ COVID-19 là không thật, không nguy hiểm. Đúng là sức khoẻ ai tốt thì sẽ may mắn lướt qua nhanh như bệnh cảm cúm thường nhưng vấn đề là làm sao biết ai sẽ là người may mắn và ai sẽ không? Có thể sau khi chúng ta nghe tin một người nỗi tiếng mắc phải COVID-19 thì mọi người sẽ thận trọng hơn nên mục đích ở đây là muốn nhắc nhở và xin mọi người bảo vệ sức khoẻ cho nhau trong lúc này cho đến ngày đến chúng ta được chích vaccine. Chỉ còn vài ngày nữa là bước qua năm mới, cầu xin cho thế giới bình an và sức khoẻ cho mọi người, mọi gia đình.

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ tình trạng hiện tại của danh ca Lệ Thu sau khi nhập viện vì nhiễm Covid-19 - Ảnh 4.

Khán giả đang vô cùng lo lắng cho sức khoẻ của danh ca Lệ Thu

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ tình trạng hiện tại của danh ca Lệ Thu sau khi nhập viện vì nhiễm Covid-19 - Ảnh 5.

Thông tin danh ca Lệ Thu nằm viện cấp cứu vì mắc Covid-19 được con trai MC Nguyễn Ngọc Ngạn chia sẻ vào sáng ngày 30/12

Ảnh: Facebook nhân vật, Sưu tầm

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét