Gia hạn bình chọn Ngôi Sao của năm đến 15/1

 Giải Ngôi Sao của năm 2020 sẽ đóng cổng bình chọn các hạng mục vào lúc 23h ngày 15/1.

Ban đầu, lễ trao giải dự kiến tổ chức vào tối 14/1. Tuy nhiên, để chuẩn bị mọi thứ tốt hơn, báo Ngoisao.net quyết định dời sang tối 19/1. Vì vậy, ban tổ chức kéo dài thời gian bình chọn thêm 5 ngày. Đây cũng là thời điểm nước rút, các độc giả bắt đầu bình chọn ồ ạt, nên việc kéo dài thêm 5 ngày giúp cuộc đua càng trở nên gay cấn hơn.

Sau một tháng mở cổng bình chọn, cả 3 hạng mục đều có những cuộc cạnh tranh khốc liệt. Ở hạng mục Mỹ nhân của năm, nếu vài ngày trước đang là cuộc so kè của Võ Hoàng Yến và Minh Tú, thì sự bứt phá ngoạn mục của Lona Kiều Loan những ngày cuối khiến hạng mục này trở nên "nóng" hơn bao giờ hết. Tương tự, Jack cũng đang chiếm vị trí độc tôn ở bảng Nam Ngôi sao Âm nhạc với số phiếu cao ngất ngưởng. Trong khi đó, ở mảng Phim ảnh, nếu Ngọc Lan, Thuý Diễm đang cạnh tranh từng phiếu ở hạng mục Nữ Ngôi sao Phim ảnh, thì Quốc Huy và Thanh Duy đang "cò kè" nhau ở hạng mục Nam.

Lona Kiều Loan - ứng viên hạng mục Mỹ nhân của năm và Jack - ứng viên hạng mục Nam ngôi sao âm nhạc.

Lona Kiều Loan - ứng viên hạng mục Mỹ nhân của năm và Jack - ứng viên hạng mục Nam ngôi sao âm nhạc.

Ngôi Sao của năm là chương trình bình chọn thường niên của báo điện tử Ngoisao.net. Chương trình năm 2020 không chỉ đánh giá những giá trị nghệ thuật, cống hiến nghề nghiệp của các nghệ sĩ mà còn đề cao giá trị nhân văn được truyền tải qua các sản phẩm, các hoạt động của nghệ sĩ nhằm hướng công chúng đến cuộc sống tích cực.

Hội đồng thẩm định của giải thưởng gồm các gương mặt có uy tín ở nhiều lĩnh vực, như NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân, ca sĩ Hồng Nhung, Hồ Ngọc Hà, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, MC Đại Nghĩa, đạo diễn điện ảnh Victor Vũ, đạo diễn sân khấu Long Kan.

Giải thưởng chung cuộc cho từng hạng mục được tổng hợp từ hai hệ thống: do độc giả bình chọn và do hội đồng chuyên môn chấm điểm. Điểm chung cuộc cho mỗi đề cử bao gồm 40% bình chọn của độc giả và 60% từ Hội đồng chuyên môn. Người đoạt giải ở mỗi hạng mục là người có tổng điểm cao nhất.

Giải thưởng được trao tại Lễ tôn vinh Ngôi Sao của năm 2020 diễn ra lúc 18h ngày 19/1/2021 tại Hall A, White Palace Phạm Văn Đồng, Thủ Đức, TP HCM.

Trong buổi lễ, giải còn có hai hạng mục do báo Ngoisao.net bình chọn, gồm: Ngôi sao Truyền cảm hứng và Ngôi sao Cống hiến dành cho những nhân vật mang tính biểu tượng của showbiz Việt.

Bình chọn cho các đề cử ở 5 hạng mục tại đây.

Ngôi Sao


Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét