Bị nam rapper "đá đểu" không biết gì về rap sau khi reaction Sơn Tùng, ViruSs có màn đáp trả làm dân tình mong có ngay một trận beef


Đoạn status và bình luận qua lại của Bình Gold và ViruSs đang nhận được rất nhiều sự chú ý.

Mới đây, rapper Bình Gold đã chia sẻ dòng trạng thái của mình cực gắt nhắm thẳng vào anh chàng streamer ViruSs. Dòng trạng thái của Bình Gold có nội dung như sau: "ViruSs đúng là virus, ViruSs biết gì về rap? Các cháu xem YouTube cũng nên bịt khẩu trang vào. Virus chủng mới biến thể khó chữa lắm. Vắc-xin không sản xuất kịp đâu".

Bài đăng này hiện đang nhận được sự chú ý của đông đảo netizen vì nội dung câu chuyện liên quan đến những nhân vật tên tuổi.

Bị nam rapper đá đểu không biết gì về rap sau khi reaction Sơn Tùng, ViruSs có màn đáp trả làm dân tình mong có ngay một trận beef - Ảnh 1.

Bình Gold chia sẻ dòng trạng thái cực gắt nhắm thẳng vào ViruSs

Bị nam rapper đá đểu không biết gì về rap sau khi reaction Sơn Tùng, ViruSs có màn đáp trả làm dân tình mong có ngay một trận beef - Ảnh 2.

Rapper Bình Gold cũng là một tên tuổi có tiếng trong làng rap. Anh là bậc hậu bối của Lil Shady

Mặc dù không nhắc đến Sơn Tùng M-TP trong bài đăng này thế nhưng hẳn ai cũng rõ Bình Gold lên tiếng "đá đểu" ViruSs vốn cũng để bênh vực cho Sơn Tùng M-TP. 

Chuyện là vài ngày trước, ngay khi Sơn Tùng M-TP cho ra mắt MV Skyler, anh chàng streamer ViruSs như thường lệ tiếp tục công việc reaction của mình. ViruSs đã có những nhận xét vô cùng thẳng thắn về sản phẩm âm nhạc mang đậm chất Hip-hop này của Sơn Tùng M-TP.

00:02:21

MV Skyler - Sơn Tùng M-TP

Trong màn reaction MV này, ViruSs đã có những nhận xét cực thẳng thắn về phần rap của Sơn Tùng M-TP: "Từ trước tới nay tớ chưa bao giờ đánh giá quá cao khả năng rap của Tùng. Vì Tùng tập trung vào việc đi hát, sáng tác, kinh doanh. Việc Tùng đầu tư vào rap rõ ràng cảm nhận được luôn là không có sự đầu tư nhiều. Về vần và flow những gì Tùng có trước giờ vẫn như vậy.

Tiếp nữa, trên cương vị của một người Việt Nam, tớ rất mong chờ ở việc rap melody hay còn gọi là melodic. Giọng của Tùng khi hát melody hút hơn rất nhiều. Thứ 3, tớ hiểu đây là sản phẩm được toàn cầu hoá với nhiều fan quốc tế nên tất nhiên tiếng Anh phải nhiều nhưng tần suất tiếng Anh như vậy là quá nhiều.

Tiếng Anh quá nhiều và rap cũng quá nhiều nhưng tớ không đánh giá quá cao khả năng rap của Tùng. Beat của Onionn đánh rất hợp lý và Tùng hoàn toàn có thể viết melody trên cái đó. Nó sẽ dễ nghe hơn và đúng với Sơn Tùng M-TP hơn và nó sẽ làm cho việc tiếp cận sản phẩm rộng hơn".

Bị nam rapper đá đểu không biết gì về rap sau khi reaction Sơn Tùng, ViruSs có màn đáp trả làm dân tình mong có ngay một trận beef - Ảnh 4.

ViruSs thẳng thắn: "Từ trước tới nay tớ chưa bao giờ đánh giá quá cao khả năng rap của Tùng"

Cũng chính những nhận xét cực gắt của ViruSs về kỹ năng rap của Sơn Tùng M-TP đã khiến anh chàng streamer này nhận về không ít ý kiến trái chiều. Người thì đồng tình, người thì "ném đá". Và một trong số những nhân vật nổi tiếng "ném đá" ViruSs chính là Bình Gold.

Bình Gold cho rằng ViruSs chẳng biết gì về rap nhưng lại nhận xét về rap. Thông qua đó, dù không nói ra nhưng hẳn anh chàng rapper trẻ này cũng muốn ngầm dành lời khen đến kỹ năng rap của Sơn Tùng M-TP trong MV Skyler.

Và ngay khi dòng trạng thái của Bình Gold được đăng tải chưa lâu thì nhân vật bị "gọi hồn" ViruSs cũng lên tiếng. ViruSs đã để lại bình luận dưới bài đăng của Bình Gold: "Rapper bức xúc thì phải on mic ngay chứ Bình. Ai lại viết status thế. Lên!". Có thể thấy, ViruSs đang muốn Bình Gold hãy dùng kỹ năng chuyên rap diss của mình để phản pháo lại ViruSs thay vì đăng tải trên trang MXH thế này. 

Bị nam rapper đá đểu không biết gì về rap sau khi reaction Sơn Tùng, ViruSs có màn đáp trả làm dân tình mong có ngay một trận beef - Ảnh 5.

ViruSs nhanh chóng có màn đáp trả, bảo Bình Gold hãy gửi tặng mình một bài rap diss

Ngay sau đó, ViruSs cũng đã thả thêm một chiếc bình luận bên dưới bài đăng này. Anh chàng chia sẻ với thái độ vui vẻ: "Đùa mọi người thôi chứ tớ đoán quản lý Bình viết, chứ không ai "..." thế này cả. Chắc hẳn phải có âm mưu nào sâu thẳm lắm đây. Chắc do tớ bình luận bài bên kia, các bạn làm bên Beat tranh thủ ấy mà. Chứ tớ thích Bình Gold lắm. Tớ mà on mic lại reaction thôi. Chúc mọi người một ngày tốt lành nhé!".

Bị nam rapper đá đểu không biết gì về rap sau khi reaction Sơn Tùng, ViruSs có màn đáp trả làm dân tình mong có ngay một trận beef - Ảnh 6.

Một số bình luận của netizen về vấn đề này:

- Ôi có chuyện thật rồi cả nhà ơi. Hóng drama này ghê!

- Mình đồng tình với anh Bình Gold. Sơn Tùng M-TP rap tốt mà. Sao ViruSs lại chê thậm tệ vậy chứ?

- Cho xin một bản rap diss ngay anh Bình Gold ơi!

- Không hiểu sao "khịa" được. ViruSs nhận xét trên phương diện cá nhân mà. Thích thì nghe, không thích thì thôi. Mắc mớ gì phải làm thế!

- Mình thấy bài Skyler của Sơn Tùng M-TP hay mà. Lúc xem màn reaction của ViruSs là đã thấy không thích rồi, giờ Bình Gold lên tiếng cảm thấy như được nói ra tiếng lòng.

- Ủa vụ này có thành trận beef được không ta? Bình Gold rap thì mình nghe nhiều rồi, ViruSs rap thì thế nào?

- Thích Bình Gold và cũng thích ViruSs. Thích hai người ở hai mảng khác nhau. Vì vậy nên thôi mà, đừng "kích war" rồi ra trận beef gì cả. Please!

- ViruSs chỉ là reaction thôi mà. Đó là cảm nhận cá nhân, thấy sao nói vậy. Có gì đâu mà phải bức xúc đăng bài gắt gỏng thế này vậy anh Bình?

Nguồn: FB nhân vật

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét