Hồ Văn Cường thay đổi ngỡ ngàng sau 4 năm được Phi Nhung nhận nuôi

Sau 4 năm được Phi Nhung nhận làm con nuôi, Hồ Văn Cường khiến nhiều người bất ngờ vì thay đổi quá khác lạ.

Thời gian hiện tại 0:23
Duration 5:05
Đã tải22.53%

Video Hồ Văn Cường hát trên sóng truyền hình mới đây

Danh hiệu Quán quân "VietNam Idol Kid" năm 2016 giúp Hồ Văn Cường từ cậu bé có gia cảnh khó khăn, 1 bước trở thành sao. Cậu được Phi Nhung nhận làm con nuôi và chuyển lên Sài Gòn học tập.

Hồ Văn Cường thay đổi ngỡ ngàng sau 4 năm được Phi Nhung nhận nuôi - 1

Hồ Văn Cường thay đổi ngỡ ngàng sau 4 năm được Phi Nhung nhận nuôi - 2

Hồ Văn Cường lúc thi "VietNam Idol Kids" năm 2016

Sau 4 năm, sao nhí ngày nào giờ đã 17 tuổi, thay đổi về ngoại hình lẫn giọng hát khiến khán giả bất ngờ. Trên trang cá nhân, Hồ Văn Cường thường xuyên đăng ảnh diện vest hay thời trang đời thường sành điệu. Nam ca sĩ cũng không ít lần “dát” hàng hiệu lên người khiến fan ngỡ ngàng.

Mới đây, Hồ Văn Cường hát chung sân khấu với Phương Mỹ Chi. Cậu lại gây tranh cãi vì gương mặt trang điểm quá đà, mất vẻ nam tính. Nhiều ý kiến cho rằng chính môi trường showbiz đã khiến ca sĩ sinh năm 2003 mất đi sự chất phác, giản dị vốn có.

Hồ Văn Cường thay đổi ngỡ ngàng sau 4 năm được Phi Nhung nhận nuôi - 3

Hồ Văn Cường được cho là trang điểm quá đà khi lên sóng truyền hình

Hồ Văn Cường thay đổi ngỡ ngàng sau 4 năm được Phi Nhung nhận nuôi - 4

Nam ca sĩ nhí ngày nào "lột xác" khó nhận ra

Tuy nhiên, không ít fan đã lên tiếng bênh vực con nuôi của Phi Nhung. Nhiều khán giả cho rằng, ở tuổi 17, việc một chàng trai mới lớn ăn mặc cá tính, biết chăm chút vẻ ngoài thì có gì quá đáng hay lệch lạc.

“Dù gì Cường cũng là ca sĩ, người của công chúng thì việc em ấy giữ hình ảnh là điều nên làm. Nếu không chăm chút vẻ ngoài thì mọi người lại bảo luộm thuộm. Không thể nào chiều hết ý của cộng đồng mạng”, một fan của Hồ Văn Cường nêu quan điểm.

Hồ Văn Cường thay đổi ngỡ ngàng sau 4 năm được Phi Nhung nhận nuôi - 5

Fan bênh vực, cho rằng sự thay đổi của Hồ Văn Cường là phù hợp với lứa tuổi

Trao đổi với chúng tôi, Phi Nhung cho biết, hiện Hồ Văn Cường rất ít đi hát, chủ yếu dành thời gian cho việc học. “Từ dưới quê lên Sài Gòn học tập nên cũng hơi khó cho Cường. Vì vậy tất cả show diễn của Cường tôi phải ngưng lại để cho con tập trung tối đa vào việc học để chuẩn bị cho các kỳ thi chuyển cấp. Đó cũng chính là lý do thời gian qua Hồ Văn Cường ít xuất hiện trên các sân khấu. Nếu Cường có diễn thì cũng chỉ là thứ 7, chủ nhật ở trong Sài Gòn chứ đi tỉnh thì không đủ thời gian”, nữ nghệ sĩ nói.

Theo Phi Nhung, sau giờ học trên trường, Hồ Văn Cường còn học thêm nên hầu như không có thời gian để đi chơi. “Nói chung Cường rất ngoan. Bên cạnh đó, có những em bé bị bố mẹ bỏ rơi tôi nhận về nuôi thì Cường và mẹ cũng giúp tôi chăm sóc các em. Bố Cường giúp tôi ở quán chay”, Phi Nhung cho hay.

Hồ Văn Cường thay đổi ngỡ ngàng sau 4 năm được Phi Nhung nhận nuôi - 6

Phi Nhung ưu tiên việc học cho Hồ Văn Cường

Khi nam ca sĩ quê Tiền Giang bước vào tuổi dậy thì, Phi Nhung thừa nhận con nuôi khá cứng đầu, khó dạy, lúc nào cũng cho là mình đúng. “Cường không dám cãi tôi. Ví dụ như đi học thêm, con mệt hay không đi thì cãi phải có lý do. Tôi cho đi hát thì đi còn không thì Cường ở nhà trông các em và học bài. Cường không dám xin mẹ đi hát show này show kia. Hầu như tôi thấy Cường thích học hơn.

Tôi có học Tâm lý học nên tôi biết cách dạy dỗ con. Tôi rất nghiêm khắc, đôi lúc tôi bắt con vòng tay quỳ là phải quỳ, đứng là phải đứng, không thể nào giỡn mặt với tôi được. Trong nhà, Cường có thể giỡn mặt với ai được chứ với tôi Cường không dám”, Phi Nhung thẳng thắn.

Hồ Văn Cường thay đổi ngỡ ngàng sau 4 năm được Phi Nhung nhận nuôi - 7

Trở thành con nuôi của Phi Nhung, Hồ Văn Cường có cuộc sống đầy đủ

Hồ Văn Cường thay đổi ngỡ ngàng sau 4 năm được Phi Nhung nhận nuôi - 8

Sự thay đổi của nam ca sĩ gây nhiều ý kiến trái chiều

Hồ Văn Cường thay đổi ngỡ ngàng sau 4 năm được Phi Nhung nhận nuôi - 9

Ảnh đời thường của Hồ Văn Cường bên mẹ Phi Nhung

Hồ Văn Cường thay đổi ngỡ ngàng sau 4 năm được Phi Nhung nhận nuôi - 10

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét