Sinh nhật năm nay, Trấn Thành thay lời tự chúc bằng bài đăng dài cảm ơn những anh hùng áo trắng chống dịch Covid-19


Khán giả ai nấy đều xúc động trước những chia sẻ của Trấn Thành về các y bác sĩ giữa thời điểm dịch bệnh bùng phát trở lại.

Hôm nay (5/2) là sinh nhật của Trấn Thành. Thay vì tổ chức linh đình hay tự chúc bản thân sang tuổi mới, sáng cùng ngày, Trấn Thành đã có những chia sẻ đầy xúc động trên trang cá nhân: "Trong khi khán giả khắp nơi đang gửi tin chúc mừng sinh nhật của tôi, còn tôi chỉ muốn gửi lời chúc đến các anh chị - những y, bác sĩ và tình nguyện viên đã bỏ Tết của gia đình để cho mọi gia đình có Tết! Tôi ngưỡng mộ và biết ơn công lao của các anh chị trong thời gian này! Gửi đến những lời chúc tốt đẹp nhất đến với mọi người! Giữ gìn sức khoẻ các anh chị nhé!".

Trong bài đăng của mình, Trấn Thành đã đính kèm hình ảnh của những y bác sĩ, những người anh hùng áo trắng đang hi sinh quên mình vì sức khoẻ của người dân. Hàng ngàn khán giả cũng phải nghẹn lòng khi nhìn thấy những khoảnh khắc này. Bên cạnh lời chúc sinh nhật, rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự ngưỡng mộ, gửi lời chúc sức khoẻ đến các y bác sĩ giữa mùa dịch bệnh. Chia sẻ của nam MC cũng giúp mọi người có thêm ý thức về việc phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh.

Sinh nhật năm nay, Trấn Thành thay lời tự chúc bằng bài đăng dài cảm ơn những anh hùng áo trắng chống dịch Covid-19 - Ảnh 2.

Không tổ chức tiệc sinh nhật linh đình, Trấn Thành dành trọn tình cảm, gửi lời chúc sức khoẻ đến những y bác sĩ giữa mùa dịch

Sinh nhật năm nay, Trấn Thành thay lời tự chúc bằng bài đăng dài cảm ơn những anh hùng áo trắng chống dịch Covid-19 - Ảnh 3.

Hình ảnh của những chiến sĩ áo trắng khiến khán giả nghẹn lòng

Sinh nhật năm nay, Trấn Thành thay lời tự chúc bằng bài đăng dài cảm ơn những anh hùng áo trắng chống dịch Covid-19 - Ảnh 4.

Hành động của Trấn Thành giúp lan toả những giá trị nhân văn cao đẹp giữa giai đoạn dịch bệnh

Sinh nhật năm nay, Trấn Thành thay lời tự chúc bằng bài đăng dài cảm ơn những anh hùng áo trắng chống dịch Covid-19 - Ảnh 5.

Được biết, trước đó, Trấn Thành đã huỷ lịch ra mắt phim Bố Già vì dịch Covid-19

Sinh nhật năm nay, Trấn Thành thay lời tự chúc bằng bài đăng dài cảm ơn những anh hùng áo trắng chống dịch Covid-19 - Ảnh 6.

Chúc mừng sinh nhật tuổi 34 của Trấn Thành!

Ảnh: Sưu tầm, Facebook nhân

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét