Thiều Bảo Trâm nhận lượt yêu thích khủng leo thẳng top 2, kéo Lou Hoàng vào top 5 trong khi Sơn Tùng tụt hạng không phanh tại BXH HOT14's Artist Of The Week


Nhiều nhân tố mới đã xuất hiện tại BXH HOT14's Artist Of The Week tuần này, trong đó nổi bật nhất là bộ đôi Thiều Bảo Trâm, Lou Hoàng.

Ồn ào nghi vấn chia tay giữa Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm không chỉ là tâm điểm của sự tranh cãi trên mạng xã hội suốt nhiều ngày qua mà còn ảnh hưởng đến sức nóng của tên tuổi nghệ sĩ. HOT14's Artist Of The Week là BXH phản ánh mức độ yêu thích của khán giả HOT14 dành cho các nghệ sĩ cũng không nằm ngoài sự ảnh hưởng đó. 

Thiều Bảo Trâm nhận lượt yêu thích khủng leo thẳng top 2, kéo Lou Hoàng vào top 5 trong khi Sơn Tùng tụt hạng không phanh tại BXH HOT14s Artist Of The Week - Ảnh 1.

10 nghệ sĩ hot nhất BXH HOT14 tuần qua

Tại BXH HOT14's Artist Of The Week tuần này đã có nhiều sự thay đổi, trong đó, ngoài 2 cái tên gây chú ý là Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm thì Lou Hoàng - người góp giọng trong ca khúc Một Mình Có Buồn Không cũng đã tiến vào BXH với vị trí cao. 

Jack là cái tên không có đối thủ khi tuần qua nhận thêm 26.376 lượt bình chọn, dẫn đầu BXH HOT14. Tiếp sau đó, Thiều Bảo Trâm lần đầu có mặt trong BXH lại vọt ngay lên vị trí Á quân khi nhận về 10.078 lượt yêu thích. Hoài Lâm vẫn bền bỉ khi đạt hạng 3 với 2.396 lượt yêu thích.

Thiều Bảo Trâm nhận lượt yêu thích khủng leo thẳng top 2, kéo Lou Hoàng vào top 5 trong khi Sơn Tùng tụt hạng không phanh tại BXH HOT14s Artist Of The Week - Ảnh 2.

Jack đạt Quán quân BXH HOT14's Artist Of The Week tuần này

Thiều Bảo Trâm nhận lượt yêu thích khủng leo thẳng top 2, kéo Lou Hoàng vào top 5 trong khi Sơn Tùng tụt hạng không phanh tại BXH HOT14s Artist Of The Week - Ảnh 3.

Thiều Bảo Trâm vừa debut tại BXH đã leo lên ngay vị trí Á quân

Thiều Bảo Trâm nhận lượt yêu thích khủng leo thẳng top 2, kéo Lou Hoàng vào top 5 trong khi Sơn Tùng tụt hạng không phanh tại BXH HOT14s Artist Of The Week - Ảnh 4.

Hoài Lâm vẫn bền bỉ khi đạt hạng 3

Hạng 4 và 5 lần lượt thuộc về Gil Lê và Lou Hoàng. Trong khi Gil Lê vốn là 1 đại diện nữ xuất sắc bám trụ BXH HOT14's Artist Of The Week thì Lou Hoàng lần đầu xuất hiện, nhờ vào sức nóng hiện tại của nữ ca sĩ đã kết hợp với anh là Thiều Bảo Trâm.

Thiều Bảo Trâm nhận lượt yêu thích khủng leo thẳng top 2, kéo Lou Hoàng vào top 5 trong khi Sơn Tùng tụt hạng không phanh tại BXH HOT14s Artist Of The Week - Ảnh 5.

Gil Lê đạt hạng 4...

Thiều Bảo Trâm nhận lượt yêu thích khủng leo thẳng top 2, kéo Lou Hoàng vào top 5 trong khi Sơn Tùng tụt hạng không phanh tại BXH HOT14s Artist Of The Week - Ảnh 6.

... và ngay sau đó là Lou Hoàng ở hạng 5

Sơn Tùng M-TP liên tục tụt hạng trong những tuần gần đây. Đặc biệt, tuần này anh chàng rơi vào vị trí nguy hiểm - hạng 9. Liệu rằng trong tuần tới, nam ca sĩ có thể cải thiện vị trí để thoát khỏi top nguy hiểm?

Thiều Bảo Trâm nhận lượt yêu thích khủng leo thẳng top 2, kéo Lou Hoàng vào top 5 trong khi Sơn Tùng tụt hạng không phanh tại BXH HOT14s Artist Of The Week - Ảnh 7.

Sơn Tùng M-TP đạt hạng 9 khá nguy hiểm tại BXH tuần này

Truy cập ngay HOT14 để cập nhật độ hot, bình chọn và đưa nghệ sĩ mà bạn yêu thích vào HOT14's Artist Of The Week vào tuần sau.
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét