Hương Ly ‘gây sốt’ với ca khúc nhạc phim ‘Yêu là thế ư?’ 05/03/2021 19:16 GMT+7

 


TTO - Sau bản hit ‘Chắp vá’, Hương Ly tiếp tục thể hiện thế mạnh giọng hát truyền cảm của mình qua ca khúc nhạc phim ‘Hướng dương ngược nắng’ mang tên ‘Yêu là thế ư?’

Ca khúc ‘Yêu là thế ư?’ của Hương Ly được nghe nhiều trên NCT-NhacCuaTui

Thời gian gần đây, ca khúc nhạc phim Yêu là thế ư? nhận được sự yêu mến của đông đảo công chúng nói chung, và những khán giả đang theo dõi bộ phim Hướng dương ngược nắng nói riêng.

Ca khúc này dễ đi vào lòng người bởi có giai điệu gần gũi, ngọt ngào, ca từ chất chứa nỗi day dứt như lời tâm sự của những nhân vật trong phim Hướng dương ngược nắng khiến người nghe không khỏi ngậm ngùi về mối tình của các nhân vật trong phim.

Đặc biệt là mối tình của Châu và Kiên, 2 nhân vật được khán giả mong chờ sẽ thành đôi với kết thúc có hậu.

Hương Ly ‘gây sốt’ với ca khúc nhạc phim ‘Yêu là thế ư?’ - Ảnh 2.

Một cảnh trong phim ‘Hướng dương ngược nắng’

Ca khúc Yêu là thế ư? được đặt để hợp lý vào tình tiết trong phim khi Châu dự định ném đôi giày Kiên tặng khiến phân cảnh càng tăng thêm ý nghĩa. Để rồi sau đó, Châu hồi tưởng lại quá khứ ngọt ngào, khi Kiên đề nghị cô hãy là chiếc giày còn lại trong cuộc đời anh và được đồng ý.

Yêu là thế ư? do nhạc sĩ Tiến Minh sáng tác, được Hương Ly trình bày, phát hành độc quyền trên NCT-NhacCuaTui.

Ca khúc là món quà Hương Ly muốn dành tặng khán giả yêu thương cô trong thời gian qua.

Ca khúc có ca từ gần gũi: Yêu là trao dâng hết cuộc đời, là những phút giây không lời/ Yêu là yêu, là chỉ vậy thôi còn không những điều xa vời/ Hỏi khắp thế gian ai từng yêu biết được vì sao bỗng nhiên là yêu/ Vì sao trái tim đang hồn nhiên bỗng như khờ dại…

Hương Ly ‘gây sốt’ với ca khúc nhạc phim ‘Yêu là thế ư?’ - Ảnh 3.

Hương Ly sẽ tiếp tục phát hành ca khúc độc quyền trên NCT-NhacCuaTui thời gian tới - Ảnh: NVCC

Hương Ly cho biết, cô chọn phát hành Yêu là thế ư? trên trên NCT-NhacCuaTui vì đây là nhà phân phối nhạc uy tín và chất lượng.

Chia sẻ với Tuổi Trẻ Online, Hương Ly cho biết: "Trước đó, Hương Ly cũng đã kết hợp cùng NCT-NhacCuaTui phát hành audio độc quyền nhiều ca khúc khác. Chắc chắn trong thời gian tới, Hương Ly sẽ tiếp tục phát hành nhiều ca khúc khác nữa trên NCT-NhacCuaTui".

"Trong năm 2021, Hương Ly còn ấp ủ nhiều dự án. Gần nhất, Hương Ly sẽ có món quà đặc biệt gửi đến người hâm mộ dịp kỉ niệm 2 năm ca hát. Mọi người cùng chờ đón món quà đặc biệt của Hương Ly", Hương Ly cho biết thêm.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét