Nữ doanh nhân ghen ngược, sát hại vợ người tình: Cuộc gặp đầy nước mắt


Bước đột phá của vụ án xuất hiện khi cảnh sát nhận được cuộc điện thoại của một người đàn ông tiết lộ bạn gái cũ của anh cùng bạn trai cô có liên quan tới vụ giết người.

XEM THÊM CÁC KỲ
Kỳ đầu tiên 1 23

Gail Fulton luôn cố gắng cứu vãn cuộc hôn nhân của mình cho dù biết chồng đã có con với một người phụ nữ khác. Nhưng rồi hy vọng ấy đã tan biến sau khi cô bị giết chết. Từ đây, cơ quan chức năng cũng làm rõ được bộ mặt thật cùng những âm mưu vô cùng nham hiểm của ả “tiểu tam” muốn độc chiếm người tình. 

Nữ doanh nhân ghen ngược, sát hại vợ người tình: Cuộc gặp đầy nước mắt - 1

Nghi phạm Donna Trapani.

Người vợ bao dung

Khi biết sự thật rằng người tình George Fulton và vợ anh - Gail Fulton đã giải quyết mâu thuẫn và thống nhất sẽ hàn gắn cuộc hôn nhân, Donna Trapani trở nên vô cùng tức giận. Cuối cùng, nữ doanh nhân đã gọi điện và thông báo với người tình rằng cô đang mang trong mình đứa con của anh, và rằng cô còn bị chẩn đoán mắc ung thư.

Trước tình thế này, George buộc phải nói với Gail và tổ chức cho vợ gặp nhân tình trong một khách sạn tại bang Michigan vào đầu tháng 7/1999 để hai bên giải quyết những khúc mắc. Anh muốn mọi thứ trở nên dễ dàng nhất có thể cho đứa con của mình trong bụng Donna.

Khi còn lại hai người phụ nữ với nhau, Donna đã chế nhạo “chính thất” bằng những câu chuyện chi tiết về việc ngoại tình của cô với George. Điều này đã khiến Gail phải rời khỏi khách sạn với khuôn mặt đẫm nước mắt.

Sau cuộc gặp, Gail dù rất đau khổ nhưng vẫn bao dung và muốn cho chồng thêm cơ hội. Cô đồng ý sẽ nhận nuôi đứa bé nếu Donna không may qua đời vì ung thư. Nhưng rồi cuối cùng, chính Gail lại phải bỏ mạng trước khi kịp thực hiện dự định này.

Điều tra vụ án mạng, ban đầu cảnh sát xem xét George là nghi phạm chính, nhất là khi người tình của anh đang mang thai.

George khẳng định thời điểm xảy ra vụ án đang ở nhà với con trai 17 tuổi. Chứng cứ ngoại phạm này được người con trai xác nhận. George nói đã chấm dứt quan hệ tình cảm với Donna, hiện hai bên chỉ liên lạc khi bàn chuyện công việc.

Sự nghi ngờ của điều tra viên liền chuyển hướng vào Donna Trapani. Được cảnh sát hỏi, Donna nói không dính líu tới cái chết của Gail. Dữ liệu nhà mạng di động cũng xác thực người phụ nữ này đã ở bang Florida tại thời điểm xảy ra vụ án, cách hiện trường hơn 1600km.

Cuộc điện thoại quan trọng

Lúc này, băng ghi hình từ camera an ninh tại thư viện cũng được trích xuất và giao cho cảnh sát. Theo đó, khi Gail ra xe lái được vài mét thì nhận ra lốp bị xì hơi. Thời điểm cô đang kiểm tra lốp, một chiếc ôtô đi tới gần. Từ trên chiếc xe lạ, một gã nhảy xuống, bắn nạn nhân ba phát rồi rời hiện trường.

Vì băng ghi hình không quay được biển số, cảnh sát công khai ảnh chụp chiếc xe trước công chúng. Ít lâu sau, nhân chứng gọi tới cho biết đã nhìn thấy ba người ở trong xe, người lái là phụ nữ.

Cuộc điều tra lúc này càng trở nên khó khăn. Cả George và Donna đều có bằng chứng ngoại phạm, Gail lại không có kẻ thù, và chắc chắn vụ án mạng không phải là một hành động bạo lực ngẫu nhiên.

Tháng 11/1999, bước đột phá của vụ án xuất hiện khi cảnh sát nhận được cuộc điện thoại của một người đàn ông trú tại bang Florida. Người gọi nói bạn gái cũ, Sybil Padgett, đã tham gia vào vụ án mạng cùng bạn trai hiện tại, Patrick Alexander. Trùng hợp, Padgett từng làm y tá trong trung tâm chăm sóc sức khỏe của Donna Trapani.

Khi được cảnh sát tìm gặp trực tiếp ở bang Florida, Donna Trapani mang bụng bầu đối đáp cẩn thận từng câu hỏi trong cuộc phỏng vấn dài 7 tiếng. Donna một lần nữa khẳng định không liên quan tới cái chết của Gail Fulton.

Tiếp theo, cảnh sát phỏng vấn Sybil Padgett và bạn trai Patrick Alexander. Trong khi Sybil phủ nhận mọi chuyện thì Patrick lại nhanh chóng thú tội.

Patrick, 19 tuổi, kể Donna Trapani nói muốn tìm người trừ khử "vợ của bạn trai" với thù lao 15.000 USD. Theo Patrick, Donna dọa sa thải và dọa báo cảnh sát việc Sybil hút cần sa để cô không còn được nuôi con.

Tháng 9/1999, Patrick và Sybil tới bang Michigan. Họ đi theo Gail mỗi ngày để tìm hiểu các thói quen của cô. Nhưng vào thời điểm quyết định, cả hai lại không dám ra tay. Thấy cặp đôi tay trắng trở về, Donna rất tức giận và nghĩ cách khác để có thể thực hiện kế hoạch của mình đến cùng.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét