CEO 21 tuổi đẹp như nam thần bị tố cưỡng bức bạn của em gái: Tiết lộ không ngờ

 

Khi những thông tin đầu tiên về vụ án được công bố tràn lan trên báo chí và mạng xã hội, nhiều người đã không khỏi sốc.

XEM THÊM CÁC KỲ
Kỳ đầu tiên 1 23

Tìm được một chàng trai giàu có và giỏi giang luôn là ước mơ của nhiều cô gái. Thế nhưng, đằng sau vẻ đạo mạo, phong nhã của một doanh nhân có tiếng ngành ẩm thực tại Singapore, Norvan Tan En Jie bỗng dính vào vòng lao lý bởi lời cáo buộc xâm hại tình dục từ bạn học cũ em gái mình.

CEO 21 tuổi đẹp như nam thần bị tố cưỡng bức bạn của em gái: Tiết lộ không ngờ - 1

Norvan Tan tham gia các hoạt động thiện nguyện

Giới truyền thông dậy sóng

Khi những thông tin đầu tiên về vụ án được công bố tràn lan trên báo chí và mạng xã hội, người dân Singapore đã có một phen tá hỏa. Doanh nhân thành đạt bao lâu nay họ ngưỡng mộ và theo dõi lại vướng cáo buộc giở trò đồi bại với phụ nữ. Chưa kể, người nạn nhân lại là bạn của em gái anh ta.

Mặt khác, điều khiến cộng đồng mạng dậy sóng hơn đó là cáo buộc xâm hại tình dục trên đã xảy ra từ năm 2016, thế nhưng đến tận 4 năm sau (năm 2020), cảnh sát mới tiết lộ thông tin ra bên ngoài. Khi đó Norvan Tan mới chỉ 21 tuổi, đang ngồi trên giảng đường Đại học danh giá và được cộng đồng doanh nhân Singapore tôn vinh trong suốt khoảng thời gian xử lý vụ án. Thậm chí, nam doanh nhân này còn tham gia vào các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ trẻ em và phụ nữ trong khi chính mình lại bị cáo buộc xâm hại người khác.

Bên dưới những bài báo liên quan tới vụ án, rất nhiều người đã để lại bình luận chỉ trích gay gắt Norvan Tan là kẻ hai mặt. 

“Hắn ta không phải con người mà là một tên cầm thú. Tại sao hắn có thể tự tin diễn thuyết và xuất hiện trên báo chí trong suốt khoảng thời gian qua mà không thấy áy náy. Tôi cảm thấy xấu hổ cho em gái và gia đình anh ta” - Penny Cassell chia sẻ.

“Đây chắc là dấu chấm hết cho sự nghiệp của anh ta rồi. Cưỡng hiếp bạn của em gái mình khi cô ấy say xỉn, thật đáng kinh tởm” - độc giả Wen Chung viết.

Với một quốc gia Pháp Luật nổi tiếng khắc nghiệt như Singapore, nhiều người cho rằng cuộc đời nam doanh nhân thế là hết. Đặc biệt trong năm 2020, với số lượng các ca quấy rối tình dục tăng cao lên đến 5% so với năm 2019, quốc gia này đã quyết định tăng mức án tối đa cho kẻ phạm tội quấy rối tình dục từ 2 năm tù giam lên 3 năm tù giam so với luật cũ. Còn đối với những người có ý đồ cưỡng hiếp, họ sẽ bị phạt 8 năm tù giam và phạt roi 20 chiếc.

Như vậy, với cáo buộc của nạn nhân 19 tuổi khi cô cho rằng nạn nhân đã thực sự cưỡng hiếp cô, mức án mà Norvan Tan phải chịu sẽ còn cao hơn thế. 

Doanh nhân hầu tòa

CEO 21 tuổi đẹp như nam thần bị tố cưỡng bức bạn của em gái: Tiết lộ không ngờ - 2

Norvan Tan và Tòa án tối cao Singapore

Xuất hiện tại Tòa án tối cao Singapore vào ngày 29 tháng 9 năm 2020, hình ảnh của Norvan Tan đã nhanh chóng phủ khắp các trang báo giấy và báo mạng. 

Ban đầu, nhiều người còn quan ngại liệu một vụ án bị chìm xuống suốt 4 năm trời có thể giải quyết sáng tỏ không? Liệu có phải do gia thế quá lớn của nhà Norvan Tan nên kẻ hiếp dâm vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật từ năm 2016 đến gần cuối 2020?

Thế nhưng, thực tế đã chứng minh, Tòa án tối cao đã đưa ra những hình phạt trừng trị một cách nghiêm khắc, răn đe bị cáo và lấy đó làm bài học cảnh tỉnh cho những đối tượng vì dục vọng cá nhân mà coi thường pháp luật, thực hiện hành vi trái luân thường đạo lý.

Với tội danh tấn công tình dục một cô gái 19 tuổi khi nạn nhân say xỉn mất nhận thức (hiện nay cô ấy đã bước sang 23 tuổi), Norvan Tan có thể sẽ phải đối diện với bản án ngồi tù lên tới 20 năm, và phải chịu một khoản phí lớn bồi thường cho nạn nhân. Tuy nhiên, mức tiền phạt không được công khai. 

Bên cạnh đó, ngoài tội danh tấn công tình dục, Norvan Tan còn có thể bị kết tội thêm với tội danh lạm dụng tình dục tương ứng 2 năm tù giam, phạt tiền, phạt roi hoặc cả ba hình thức trên. 

Ngoài việc chỉ trích Norvan Tan với những hành vi đồi bại trên, nhiều người cũng bày tỏ thái độ không hài lòng với nạn nhân. Qua đó, đưa ra bài học cho các cô gái trẻ về việc uống rượu say xỉn xuyên đêm, thiếu kiến thức bảo vệ chính bản thân mình bởi những cuộc vui chơi quá đà và gây ra hậu quả khôn lường.

(Hết)

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét