Lệ Quyên bên tình trẻ trong sinh nhật tuổi 40

 Lệ Quyên ghi lại nhiều hình ảnh tình tứ, hạnh phúc bên tình trẻ Lâm Bảo Châu nhân chuyến du lịch ra Đà Nẵng đón tuổi 40.

Đầu tiên, cặp đôi lựa chọn một resort ở Hội An để nghĩ dưỡng.

Đầu tiên, cặp đôi lựa chọn một resort ở Hội An để nghỉ dưỡng. Đôi tình nhân lựa chọn trang phục đồng điệu, nắm chặt tay nhau trong khuôn viên resort.

Từ khi ly hôn, Lệ Quyên cởi mở hơn về mối quan hệ với tình trẻ kém 11 tuổi Lâm Bảo Châu.

Từ khi ly hôn, Lệ Quyên cởi mở hơn về mối quan hệ với tình trẻ kém 11 tuổi Lâm Bảo Châu. Cô không giấu giếm như nhiều cặp đôi showbiz khác, ngược lại công khai tình trẻ ở event hay đăng ảnh tình tứ bên nhau. Nữ ca sĩ từng nói, cô không giấu nổi niềm hạnh phúc nên để nó lan tỏa đến mọi người.

Đôi tình nhân ra chùa Cầu, Hội An chụp ảnh.

Đôi tình nhân ra chùa Cầu, Hội An chụp ảnh. Họ dành cho nhau ánh nhìn đắm đuối.

Dịp này, Lệ Quyên muốn đi du lịch, đón sinh nhật tuổi 40 bên người tình và vài người bạn thân.

Dịp này, Lệ Quyên muốn đi du lịch, đón sinh nhật tuổi 40 bên người tình và vài người bạn thân. Sau những bộn bề cuộc sống, nữ ca sĩ trân quý những phút giây bình yên như vậy.

Giọng ca Hà Nôi thả dáng sang chảnh bên bữa ăn sáng.

Giọng ca Hà Nội thả dáng sang chảnh bên bữa ăn sáng. Ở tuổi 40, Lệ Quyên luôn được khen trẻ trung, nóng bỏng nhờ chăm chỉ giữ dáng. Cô tâp gym ít nhất hai tiếng/ngày.

Đôi tình nhân

Đôi tình nhân tận hưởng buổi sáng bên nhau cạnh hồ bơi.

Dù thường xuyên đăng ảnh đi chơi, cặp đôi chưa một lần lên tiếng về mối quan hệ của mình. Lý giải điều này, Lệ Quyên cho hay: Tôi cố gắng giữ gìn không phải cho tôi mà là cho người ấy. Anh đã dám ở bên tôi, yêu tôi, dám chấp nhận mọi thứ thì tôi cũng cần cho anh thêm sức mạnh để đương đầu mọi thứ bao gồm cả áp lực khi yêu người nổi tiếng.

Dù thường xuyên đăng ảnh đi chơi, cặp đôi chưa một lần lên tiếng về mối quan hệ của mình. Lý giải điều này, Lệ Quyên cho hay: 'Tôi cố gắng giữ gìn không phải cho tôi mà là cho người ấy. Anh đã dám ở bên tôi, yêu tôi, dám chấp nhận mọi thứ thì tôi cũng cần cho anh thêm sức mạnh để đương đầu mọi thứ bao gồm cả áp lực khi yêu người nổi tiếng'.

Anh Tuấn

Nguồn: https://ngoisao.net/le-quyen-ben-tinh-tre-trong-sinh-nhat-tuoi-40-4256557.html

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét