Ngọc Trinh tậu siêu xe "khủng", gói độ xe giá bằng xế hộp hạng sang

Ngọc Trinh vừa gây sự chú ý khi quyết định mua siêu xe Rolls-Royce Ghost Series I, chỉ riêng gói độ xe cũng bằng chiếc xế hộp hạng sang khiến nhiều người choáng.

Mới đây, Ngọc Trinh đã gây chú ý cư dân mạng khi chia sẻ đoạn video ngắn quay lại chiếc xe siêu sang Rolls-Royce đời cũ với điểm nhấn là nắp capô màu hồng nữ tính đã khiến không ít người xuýt xoa trước sự chịu chơi của “nữ hoàng nội y”.

Chiếc siêu xe Rolls-Royce Ghost Ngọc Trinh sở hữu có ngoại thất màu đen nhám. Nắp capô dán đề-can hồng có đính thêm kim tuyến nổi bật đã giúp cho ngoại hình mẫu xe này trở nên khác lạ.

Chiếc Rolls-Royce Ghost Series I đã ra mắt 9 năm, Ngọc Trinh mua lại có giá trên thị trường khoảng 10 tỷ đồng. Qua video có thể nhận ra chiếc Rolls-Royce Ghost thuộc phiên bản Series I đã ngừng sản xuất từ năm 2013.

Điểm đặc biệt trên chiếc xe này là gói độ khoảng 2 tỷ đồng với nhiều chi tiết được làm lại như lớp decal màu hồng ánh kim cương kéo dài từ lưới tản nhiệt tới đuôi xe, trong khi 2 bên hông vẫn là màu đen nhám.

Ngọc Trinh tậu siêu xe "khủng", gói độ xe giá bằng xế hộp hạng sang - 1

Người đẹp tạo dáng bên siêu xe.

Khi sở hữu siêu xe này, Ngọc Trinh muốn tạo dấu ấn riêng có “1-0-2” nên đã độ tông màu hồng lấp lánh ở trên nắp capô. Trần xe vẫn giữ nguyên bầu trời sao nhưng cũng được làm lại màu hồng. Được biết, gói độ này vẫn còn 1 số chi tiết nữa thì mới hoàn thiện hoàn toàn.

Ngọc Trinh tậu siêu xe "khủng", gói độ xe giá bằng xế hộp hạng sang - 2

Ngọc Trinh tạo dáng bên siêu xe. 

Được biết, "trái tim" của chiếc Rolls-Royce Ghost là khối động cơ V12, dung tích 6,6 lít tăng áp kép sản sinh công suất 570 mã lực tại 5.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 780 Nm. Sức mạnh trên kết hợp với hộp số tự động 8 cấp giúp xe tăng tốc 0-100 km/h chỉ mất 4,8 giây, trước khi đạt tới vận tốc tối đa 249 km/h.

Bên cạnh đó, nội thất của xe được thiết kế với những chất liệu sang trọng đi kèm với những tính năng hiện đại. Hệ thống đèn mờ, tay nắm cửa mạ sáng cùng cửa gió điều hoà hình nhãn cầu. Hệ thống giải trí là dàn âm thanh hàng đầu 600W được truyền tải qua bộ âm ly 10 kênh và 16 loa, trong đó có 2 loa trầm đặt trên sàn.

Ngọc Trinh tậu siêu xe "khủng", gói độ xe giá bằng xế hộp hạng sang - 4

Nội thất siêu xe của Ngọc Trinh vô cùng độc đáo.

Tương đồng với hệ giải trí đó là bộ ghế ngồi bên trong Ghost được sắp xếp theo cấu hình rạp hát cho ông chủ ngồi sau mà không ảnh hưởng đến người lái có thể điều chỉnh được từ ghế sau. Với hai màn hình LCD 9,2 inch được đặt trên mặt sau của ghế trước sẽ hiển thị tất cả mọi hoạt động. Chiếc xe này được trang bị đầy đủ kiểm soát hành trình, điều khiển bằng giọng nói, cảm biến đổ sau, hỗ trợ phanh khẩn cấp, ổn định điều khiển lực kéo, cân bằng điện tử ESP, 10 túi khí...

Ngọc Trinh tậu siêu xe "khủng", gói độ xe giá bằng xế hộp hạng sang - 5

Trước Rolls-Royce Ghost độ màu hồng, người đẹp sở hữu hàng loạt mẫu xe sang tiền tỷ khác như BMW 750Li, Range Rover hay Mercedes-Maybach S500…

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét