Chuyện ấy mấy phút là lý tưởng? Đưa nàng lên đỉnh không hề khó như bạn nghĩ

 Chuyện ấy mấy phút là lý tưởng? Đưa nàng lên đỉnh không hề khó như bạn nghĩ

- "ANH ƠI! MỚI CÓ 5 PHÚT THÔI MÀ!!!"
- "ANH CHỊU RỒI! KHÔNG THỂ LÂU HƠN ĐƯỢC NỮA"

Đó là tình cảnh trước đây mỗi lần lâm trận của Vợ Chồng tôi. Cả tôi và anh ấy đều bất lực không làm được gì. Đành ngậm ngùi mỗi người nằm một góc giường rồi đi ngủ.

#suygiamsinhduc, #yeusinhly, #tangcuongsuckhoe,

Thứ 3, 27/3/2021 21:25 GTM+7

Tôi là Hoài, 27 tuổi, hiện làm chuyên viên ngân hàng. Chồng tôi là chủ một doanh nghiệp may. Chúng tôi yêu nhau từ lúc anh ấy chưa có gì. Anh ấy rất tốt, yêu thương tôi. Hiện tại anh ấy đã có nhà, có xe. Trước đây chúng tôi từng cùng nhau trên con Wave rong ruổi khắp các con đường để tìm các đại lý, cửa hàng lúc mới khởi nghiệp. Hồi đó anh ấy cũng không "YẾU" như bây giờ. Mỗi lần lâm trận cũng được tầm 10p. Ngoài ra anh ấy rất yêu thương tôi, nên tôi cũng vô cùng hạnh phúc. 

Nhưng rồi đến thời điểm hiện tại, không biết vì có chuyện gì mà mỗi lần sung trận chỉ được có 5p, thậm chí có hôm 2-3 phút là xong rồi. Tôi đã cố gắng hỏi han, động viên và cả mua rất nhiều đồ tẩm bổ cho chồng mà dường như vô ích. Tôi stress kinh khủng và dần dần chuyển sang chán nản.

Nghịch lý “chồng yếu, vợ sung” và bi kịch suýt tan vỡ hạnh phúc gia đình!

Chồng tôi thì lại hay ngại với tự ái, lâu dần trốn tránh tôi mỗi lần tôi muốn sung trận luôn. Trước tháng được 4 lần thì giờ có khi 2 tháng mới được một lần. Tôi lâu dần cũng chán nản. Chỉ biết cắm đầu vào công việc, việc nhà cửa...

Nhìn chị em khác tâm sự chuyện gia đình mà tôi thấy ghen tị vô cùng. Có những lúc tôi gần như mặc kệ chồng luôn.
 
Thế rồi , một trong những người đồng nghiệp của tôi mách nước cho tôi sản phẩm Viên sủi sinh lý Xtraman mà chồng chị ấy đang dùng. Vì trước đó gia đình chị ấy cũng gặp tình trạng tương tự như gia đình tôi, giờ chị ấy bảo mỗi lần lâm trận của chồng tận 45 phút. Vậy là tôi quyết luôn. 

Ban đầu tôi cũng hơi thắc mắc, vì có một sản phẩm sinh lý gì mà lại là viên sủi, tôi tìm hiểu rất nhiều sản phẩm trước mà không ăn thua. Nhưng lần này thấy gia đình đồng nghiệp tôi thực sự có sự thay đổi nên tôi quyết đánh liều dùng.

Ban đầu khi thuyết phục chồng tôi, anh ấy còn ngại , tức giận không dám dùng. Nhưng tôi quyết ép dùng. 

"Anh nghĩ xem đã bao lâu nay lần nào cũng 2-3 phút rồi. Anh cũng không thấy vui mà em cũng không thấy vui. Anh có muốn gia đình chúng ta hạnh phúc hơn không?"   

Vậy là anh ấy quyết định dùng. Ngày cứ 2 viên sáng tôi. Pha vào cốc nước sủi lên hoà tan rồi uống.

Chị Hoài chia sẻ về quá trình lấy lại hạnh phúc gia đình

1 Tuần sau khi sử dụng. Tần suất của vợ chồng tôi gần như thay đổi hoàn toàn. 1 tuần anh ấy đòi 2-3 lần. Tôi đã lâu lắm rồi chưa được những cuộc vui hạnh phúc viêm mãn như vậy. 

Sau 1 tháng anh ấy sử dụng , gần như ngày nào anh ấy cũng đòi. Tôi gần như kiệt sức luôn và phải xin từ chối anh ấy mấy lần vì không còn đủ sức

Thú thực là tôi chưa bao giờ thấy chồng mình sung sức như thế. Sự dẻo dai, mãnh liệt của anh khiến tôi đê mê, khác hẳn với người đàn ông yếu ớt chưa bao giờ khiến tôi có được cảm giác lên đỉnh như trước đây!

CÁI KẾT "ANH ƠI! EM SƯỚNG QUÁ"

Chị Hoài hạnh phúc chia sẻ lại

Ai nói rằng hôn nhân chỉ cần yêu thương nhau là hạnh phúc? Để duy trì ngọn lửa tình yêu lâu dài còn cần rất nhiều yếu tố. Trong đó chính là "chuyện ấy" . Trong một thời gian ngắn thì không sao, nhưng trong một thời gian dài liệu cả 2 vợ chồng có còn hạnh phúc?

Là một người vợ , tôi khuyên các đấng mày râu nên biết chăm sóc bản thân mình nhiều hơn. Đừng chỉ vì cái tôi cá nhân của mình mà luôn muốn người bên cạnh phải yêu thương mình 100% khi bản thân mình chưa cố gắng hết mình vì người ấy. Khi cả hai vợ chồng cùng vun đắp, thì tình yêu sẽ thăng hoa hơn. 

"Nếu anh em nào đang gặp vấn đề như chồng tôi, đừng ngần ngại, thử qua Xtraman, tôi nghĩ là nó sẽ cứu vớt được hạnh phúc rất nhiều gia đình đó.

Trước khi dùng, tôi đã tìm hiểu kỹ, Xtraman gồm rất nhiều thành phần quý hiếm như Keo ong xanh Brazil ,Ba kích, huyết nhung hươu, trứng kiến đen....100% thảo dược thiên nhiên an toàn cho cơ thể, không gây tác dụng phụ. Ngoài ra Xtraman là viên sủi đầu tiên tại Việt Nam, ứng dụng công nghệ siêu vi nano hướng đích giúp tăng hiệu quả gấp 30 lần so với sản phẩm thông thường"

Viên sủi Xtraman-Trợ thủ đắc lực cho phái mạnh

Nhận tư vấn

Sản phẩm Xtraman-Lấy lại  bản lĩnh phái mạnh

VTV9 9 khuyên dùng Xtraman về độ An toàn-Hiệu Quả của nó

HTV9 Chia sẻ về công nghệ siêu vi nano trong viên sủi điều trị sinh lý đầu tiên tại Việt Nam

Diễn Viên Bảo Anh khuyên dùng Xtraman

BS Nguyễn Khắc Lợi, giám đốc viện nam học và hiếm muội Hà Nội khuyên dùng Xtraman

Và hàng nghìn khách hàng tin dùng Xtraman 

Kiểm nghiệm và chứng nhận của Bộ Y Tế về Xtraman

  • Kích thích sự hưng phấn, ham muốn tình dục, sung mãn trong các “cuộc yêu”.
  • Hỗ trợ bồi bổ sức khỏe, mạnh gân cốt, kéo dài thời gian cương cứng lên tới 45 phút.
  • Giúp tăng cường số lượng, chất lượng và khả năng di chuyển của tinh trùng nhờ đó nâng cao tỉ lệ thụ thai thành công.
  • Kiên trì sử dụng nam giới sẽ có được cơ thể khỏe mạnh, tinh thần minh mẫn cho các cuộc yêu càng thêm thăng hoa, trọn vẹn.
  • Tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, tăng sức khỏe xương, giảm các triệu chứng đau lưng, mỏi gối ở nam giới yếu sinh lý.

BẠN SẼ CÓ ĐIỀU GÌ kHI SỬ DỤNG XTRAMAN?

“Tôi là người rất quan tâm đến sức khỏe, có chế độ ăn uống khoa học, thường xuyên luyện tập thể dục thể thao, ít uống rượu bia và đặc biệt không hút thuốc. Nhưng do tác động của tuổi tác và áp lực công việc nên chuyện chăn gối của vợ chồng tôi cũng khá trục trặc. Từ ngày được giới thiệu dùng sản phẩm Xtraman, tôi quả thực rất tâm đắc với sản phẩm này, hiệu quả đạt được trông thấy, mang lại niềm vui cho cả tôi và vợ, vui cho cả gia đình”.

"Xtraman là viên sủi đầu tiên tại Việt Nam điều trị sinh lý nam giới ứng dụng công nghệ siêu vi nano hướng đích, giúp đẩy nhanh hiệu quả gấp 30 lần và vô cùng an toàn cho cơ thể. Đặc biệt thành phần quan trọng có trong Xtraman là hoạt chất Flavonoid trong keo ong xanh Brazil giúp đấng mày râu lấy lại bản lĩnh nhanh chóng hiệu quả và an toàn"

XTRAMAN GIÚP HÀNG NGHÌN GIA ĐÌNH GÌN GIỮ NGỌN LỬA HẠNH PHÚC

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét