Quỹ Từ Thiện Nguyễn Trãi - Nguyen Trai Charity hổ trợ rất nhiều cho bà con lao động nghèo Quận 4

 Là cựu học sinh Nguyễn Trãi niên khóa 1987 - 1990, Aka NTC, những thành viên sáng lập ra Quỹ Từ Thiện Nguyễn Trãi (Nguyen Trai Charity) luôn muốn đồng hành và san sẻ với những khó khăn của những người lao động nghèo trên địa bàn Tp HCM.


Đồng hành với Quán Cơm Từ Thiện 2K Hoa Tâm ở Quận 4 trong suốt mùa dịch vừa qua, Quỹ Từ Thiện Nguyễn Trãi đã góp rất nhiều Gạo, thực phẩm & nhu yếu phẩm để nấu và phát cho những người bán vé số, nhặt ve chai, bán hàng rong, lao động nghèo, đặc biệt là những người khuyết tật trên địa bàn Quận 4.





Những người nghèo đến nhận 500 phần cơm mỗi ngày từ 10h30 sáng, chỉ tốn có 2k (2000đ).

Ngoài ra, Quỹ Từ Thiện Nguyễn Trãi còn đồng hành với Quán Cơm Từ Thiện 2K Hoa Tâm pháo gạo định kỳ cho bà con vào thứ 2 - 4 - 6 hàng tuần từ 11h00 đến 18h00 tại 165 đường xóm chiếu, phường 16, Quận 4, đây cũng là địa chỉ chính thức và duy nhất của Quán Cơm Từ Thiện 2K Hoa Tâm 







Đại diện của Quỹ Từ Thiện Nguyễn Trãi cho biết, món quà gửi đến cô chú lao động nghèo Quận 4, hay các nơi khác tuy không lớn, nhưng đã thể hiện sự yêu thương và động viên với những người khó khăn, để chúng ta cùng vượt qua giai đoạn này.

Thông điệp san sẻ yêu thương: Hãy cùng chung tay góp sức chấp hành tốt các biện pháp phòng chống dịch. Và cùng chia sẻ cho nhau lúc khó khăn, tương thân tương ái.

Tổng hợp.


















Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét