Bạn trai kém 13 tuổi sẵn sàng cưới và có con với Britney Spears

 


Sam Asghari, bạn trai kém 13 tuổi đồng hành với Britney Spears suốt nhiều năm qua đã sẵn sàng cho cuộc sống mới với công chúa nhạc Pop một thời.

 
Bạn trai kém 13 tuổi sẵn sàng cưới và có con với Britney Spears
Britney Spears và bạn trai Sam Asghari. 

Britney Spears đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận sau phiên tòa ngày 23/6 vừa qua khi cô công khai sự thật về cuộc sống như nô lệ suốt 13 năm dưới sự quản thúc của cha mình. Trong thời gian đó, nữ ca sĩ sinh năm 1981 may mắn có bạn trai bên cạnh. Một nguồn tin cho PEOPLE hay, nam diễn viên kiêm người mẫu Sam Asghari "sẵn sàng kết hôn và có con" với Britney Spears. Chàng trai sinh năm 1994 rất nghiêm túc với việc này. 

"Họ đã cố gắng che giấu cảm xúc của mình thời gian dài vì lo lắng và sợ hãi nhưng giờ thì đã đến lúc thể hiện ra ngoài," một nguồn tin chia sẻ trên PEOPLE trong số báo mới nhất. Ngay sau phiên tòa chấn động tuần trước, Britney Spears và Sam Asghari đã đi nghỉ cùng nhau, sẵn sàng cho chương mới của cuộc đời. Trước đó, nữ ca sĩ chia sẻ cô luôn mong muốn kết hôn và có con nhưng đã không thể làm điều đó vì phải đặt vòng tránh thai suốt 13 năm bị giám hộ. 

Bạn trai kém 13 tuổi sẵn sàng cưới và có con với Britney Spears
Britney Spears trên trang bìa PEOPE số phát hành ngày 12/7. 

Sam Asghari quen Britney Spears khi tham gia MV Slumber Party của nữ ca sĩ năm 2016 và ở bên cô từ đó đến nay. Sam Asghari là người có ảnh hưởng lớn nhất tới cuộc sống của Britney Spears thời gian qua. Cuộc sống lành mạnh của Sam Asghari đã ảnh hưởng đến nữ ca sĩ. Anh là chỗ dựa cho Britney Spears trong những lúc khó khăn nhất. 

 

Britney Spears từng kết hôn với vũ công Kevin Federline từ năm 2004 đến 2007 và đã có hai con trai là Sean Preston (15 tuổi) và Jayden James (14 tuổi). Hiện cả hai bé đều đang ở với bố. 

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét