Mai Phương Thúy xin lỗi vì quảng cáo sản phẩm sai phạm


Hoa hậu Mai Phương Thúy nhận lỗi vì quảng cáo sản phẩm sai sự thật. Cô cho biết sẽ làm việc với cơ quan chức năng và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

 

Trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy vừa chia sẻ link bài báo với tựa đề: Hoa hậu Mai Phương Thúy và Hương Giang 'tiếp tay' cho thực phẩm chức năng quảng cáo sai phạm? kèm dòng xin lỗi đến khán giả. 

Mai Phương Thúy xin lỗi vì quảng cáo sản phẩm sai phạm
Mai Phương Thúy chính thức xin lỗi về việc quảng cáo sai của mình. 

"Sáng sớm đọc được tin này Thuý rất bất ngờ. Nếu sự thật đúng như những gì bài báo nêu thì Thuý rất thất vọng và hối hận. Là người nổi tiếng Thuý ý thức được trách nhiệm của mình đối với mỗi phát ngôn và hành động.

Giờ nhìn lại thực sự thấy mình đã sai. Thuý xin gửi lời xin lỗi chân thành và sẵn sàng phối hợp với cơ quan chức năng để giúp xử lý đúng mực những hành vi trái pháp luật gây ảnh hưởng đến người tiêu dùng", hoa hậu chia sẻ. 

Nội dung bài viết nêu rõ 2 Hoa hậu đã làm tham gia PR cho thương hiệu thực phẩm chức năng giảm cân. Đây là sản phẩm đã bị cơ quan chức năng xử phạt và thu hồi giấy phép vào đầu tháng 6 vừa qua do quảng cáo sai sự thật. 

Mai Phương Thúy xin lỗi vì quảng cáo sản phẩm sai phạm
Hương Giang và Mai Phương Thúy cùng quảng cáo cho sản phẩm giảm cân sai phạm. 
 

Phía Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) cũng ra khuyến cáo người dân không mua, sử dụng sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe vi phạm nêu trên và báo cáo với cơ quan chức năng gần nhất nếu phát hiện tổ chức, cá nhân có bán các sản phẩm này.

Trong đoạn clip quảng cáo từ nhãn hàng, Mai Phương Thúy nói về hiệu quả tuyệt vời do sản phẩm mang lại như chỉ sau 3 tuần giảm được các vùng như nọng cằm, bắp tay, vùng bụng, sau đùi. Cô còn khẳng định thực phẩm chức năng này được sản xuất theo quy trình mà Bộ Y tế công nhận.

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang cũng PR công dụng tuyệt vời như: "Thực phẩm chức năng đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng phương pháp giảm cân vô cùng nổi tiếng, có hiệu quả vượt trội với cơ chế đốt mỡ, thải mỡ ra ngoài, ngăn tích tụ mỡ xấu và ngăn không cho mỡ quay trở lại".

Thời gian qua, hàng loạt nghệ sĩ và người đẹp trong giới giải trí đã phải lên tiếng công khai xin lỗi công chúng vì đã nhận lời quảng cáo cho các sản phẩm không rõ nguồn gốc hoặc không đúng sự thật như: MC Quyền Linh, NSND Hồng Vân, Nam Thư, Phương Mỹ Chi... Nhiều người cho rằng đã đến lúc cơ quan chức năng cần có động thái quyết liệt để chấn chỉnh các hoạt động tiêu cực này. 

Thúy Ngọc

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét