Nữ diễn viên bất ngờ tự tử khi phát hiện ung thư giai đoạn cuối

 

Trước đó vài ngày, nữ diễn viên bày tỏ sự thất vọng khi bị bệnh ung thư vú giai đoạn cuối và bị trầm cảm nhiều năm.

Mới đây, trang Mirror đã đăng tải thông tin nữ diễn viên phim 18+ Dahlia Sky qua đời. Theo đó, cô được tìm thấy qua đời trong xe hơi ở San Fernando Valley, Los Angeles. Trên thi thể nữ diễn viên xấu số có vết đạn bắn vào đầu. Sau khi điều tra, giám định viên y tế Los Angeles cho biết cô qua đời do tự tử.

Trước đó vài ngày, nữ diễn viên bày tỏ sự thất vọng khi bị bệnh ung thư vú giai đoạn cuối: "Chiến đấu với căn bệnh ung thư thật sự rất khó khăn", Dahlia chia sẻ trên trang cá nhân. Bạn bè của Dahlia cũng cho biết, cô bị trầm cảm trong thời gian dài.

Nữ diễn viên bất ngờ tự tử khi phát hiện ung thư giai đoạn cuối - 1

Dahlia Sky 

Ngay sau khi nghe tin dữ, nhà sản xuất Hans - người từng hợp tác với cô đã chia sẻ: "Năm ngoái, tôi đã nói chuyện với cô ấy vài lần. Cô ấy đã phải trải qua những điều không hề dễ dàng". Đạo diễn Axel Braun vô cùng đau lòng trước cái chết của Dahlia.

Một đồng nghiệp khác chia sẻ: "Dahlia Sky có một tâm hồn đẹp. Cô ấy luôn mang đến sự vui vẻ và là một diễn viên tuyệt vời nhưng căn bệnh ung thư vú đã ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của Dahlia. Cô ấy đã chiến đấu hết sức mình với căn bệnh ấy".

Dahlia Sky sinh năm 1989, bắt đầu sự nghiệp diễn viên phim 18+ từ năm 2010. Sau hơn 10 năm, cô đã đóng hơn 600 bộ phim. 

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét