Phi Nhung nói gì khi được hỏi chuyện xây nhà cho gia đình Hồ Văn Cường?

 

Bị chỉ trích liên quan đến mối quan hệ với con nuôi, giọng ca “Bông điên điển” đáp trả cực gắt.

Những ngày vừa qua, Phi Nhung vướng nhiều ồn ào xoay quanh mối quan hệ với con trai nuôi Hồ Văn Cường. Gần đây, khi mọi chuyện đã dần lắng xuống, nữ ca sĩ tích cực trở lại với các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ người dân khó khăn trong dịch Covid-19.

Phi Nhung nói gì khi được hỏi chuyện xây nhà cho gia đình Hồ Văn Cường? - 1

Ca sĩ Phi Nhung chia sẻ quan điểm về việc làm từ thiện của bản thân

Mới đây, trên trang cá nhân, Phi Nhung thu hút sự chú ý của dân mạng khi chia sẻ quan điể về việc làm từ thiện. Nữ ca sĩ khẳng định hạnh phúc lớn nhất trong cuộc đời là được làm từ thiện, nếu có cơ hội và thật nhiều tiền cô vẫn tiếp tục làm. Giọng ca hải ngoại còn cho biết, nếu không có tiền thì có thể góp sức lao động. Theo đó, Phi Nhung chia sẻ: “Hạnh phúc nhất là được làm từ thiện cho dù ai nói đánh bóng tên tuổi. Tên tuổi tôi bây giờ chỉ còn ngồi trên bàn thờ nữa thôi, chứ cái gì mà không làm qua, nên ai nói gì tôi cũng không quan tâm. Hiện tại bây giờ càng làm từ thiện càng bị oan ức, nhưng tôi lại thích. Nếu có cơ hội và có thật nhiều tiền, tôi vẫn làm tiếp tục”. 

Phi Nhung cho biết thêm trong giai đoạn giãn cách này, cô và các con hạn chế di chuyển mà chỉ ở nhà nấu nước mát phục vụ bà con. Giọng ca “Bông điên điển” viết: “Mọi người ơi, cho dù không có tiền, thì làm từ thiện bằng sức lao động, nấu ăn với anh em nghệ sĩ cũng thấy hạnh phúc. Đây là sở thích của tôi từ nhỏ đến giờ, thích làm những gì mà mình thích”. Đồng thời, nữ ca sĩ khẳng định nếu giàu, cô sẽ cố gắng hỗ trợ thêm các y bác sĩ bởi Phi Nhung quan niệm “sống ngay thẳng thì không có gì phải sợ”.

Phi Nhung nói gì khi được hỏi chuyện xây nhà cho gia đình Hồ Văn Cường? - 2

Phi Nhung liên tục đón nhận những bình luận không hay về mối quan hệ với Hồ Văn Cường

Bài viết của Phi Nhung nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Bên cạnh những bình luận đồng tình, khen ngợi tấm lòng cao cả, thiện nguyện vì cộng đồng của giọng ca sinh năm 1972, cũng có không ít người phê bình nữ ca sĩ sau loạt ồn ào với gia đình Hồ Văn Cường thời gian vừa qua. 

Theo đó, một tài khoản mạng lên tiếng mỉa mai: “Phi Nhung nên kêu gọi cộng đồng xây cho gia đình Hồ Văn Cường một ngôi nhà tình nghĩa”. Ý kiến này khiến nhiều dân mạng nhớ lại việc Hồ Văn Cường đi hát nhiều năm vẫn chưa xây nhà, giữ nguyên căn nhà lụp xụp ở quê. Mẹ nuôi Hồ Văn Cường đã đáp lại một cách nhẹ nhàng: “Hi hi, gia đình Cường làm được em. Không phải kêu gọi, bà con giờ khổ lắm em”. Một tài khoản khác lại lên tiếng: “Không từ thiện luôn chị gái và gia đình Hồ Văn Cường kia kìa, sao cứ phải làm những đâu để gắng chụp hình và lăng xê cho bằng được, giả tạo, đâu có thật tâm”. Phi Nhung trả lời rằng: “Chị làm hay không chị biết nha em”. 

Phi Nhung nói gì khi được hỏi chuyện xây nhà cho gia đình Hồ Văn Cường? - 3

Phi Nhung nhẹ nhàng đáp trả những ý kiến kém duyên của dân mạng

Câu trả lời của Phi Nhung như một lần nữa khẳng định mối quan hệ giữa mình và Hồ Văn Cường vẫn tốt đẹp, không như những gì người ngoài bàn tán. Đây cũng không phải là lần đầu tiên nữ ca sĩ thẳng thắn đáp trả khi bị hỏi những câu nhạy cảm về tiền bạc của con nuôi.

Trước đó, giữa “tâm bão thị phi” về việc Hồ Văn Cường muốn ra riêng và Phi Nhung đang giữ cát-xê đi diễn của con nuôi suốt nhiều năm qua, Phi Nhung từng chia sẻ cô sẽ đưa tiền để Hồ Văn Cường cùng gia đình ra riêng sau khi cậu bé thi xong tốt nghiệp THPT, thậm chí còn cho thêm vốn để mua nhà hay kinh doanh. Những ngày qua, Hồ Văn Cường cũng đã thi xong nhưng thay vì “tiễn” con trai nuôi ra riêng thì hai mẹ con lại cùng nhau đi làm từ thiện. Dường như mọi khúc mắc giữa hai giọng ca Bolero đã được giải tỏa. Hồ Văn Cường cùng cha mẹ ruột cũng sẽ ở lại nhà mẹ nuôi Phi Nhung thay vì dọn ra ở riêng. 

Phi Nhung nói gì khi được hỏi chuyện xây nhà cho gia đình Hồ Văn Cường? - 5

Mẹ con Phi Nhung - Hồ Văn Cường xuất hiện cùng nhau sau thị phi

Cách đây vài ngày, Phi Nhung và Hồ Văn Cường đã chung tay ủng hộ 1 tấn gạo cho người dân ở TP.HCM chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Hình ảnh Hồ Văn Cường và mẹ nuôi Phi Nhung được được trao bằng khen chứng nhận đóng góp vào quỹ từ thiện từ Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Bình Thạnh thu hút sự chú ý của công chúng.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét