2 sao nam nối gót Ngô Diệc Phàm vướng bê bối tan nát sự nghiệp, có người liên lụy cả Triệu Vy

 

Sau Ngô Diệc Phàm, thêm 2 sao nam dính bê bối chấn động, có kẻ lại kéo theo dàn nghệ sĩ khủng cùng “lao đao”.

Khi liên hoàn scandal của Ngô Diệc Phàm chưa hạ nhiệt, giới giải trí Hoa ngữ lại xôn xao trước lùm xùm mới từ Hoắc Tôn và Trương Triết Hạn. Mức độ nghiêm trọng của vụ ồn ào khiến cả 2 đối mặt với làn sóng tẩy chay mạnh mẽ, đến mức có người phải tuyên bố giải nghệ, người lại kéo theo dàn nghệ sĩ khủng cùng “lao đao”.

Hoắc Tôn nổi lên sau khi giành giải quán quân mùa đầu tiên chương trình Sing My Song năm 2014 và ghi dấu với các bài hát Vén rèm châu, Y nhân như mộng (phim Mị Nguyệt truyện), Chi tử vu quy (phim Hoa tư dẫn)... "Hoàng tử cổ phong" bị bạn gái cũ Trần Lộ tố cáo phụ bạc. Cô cho biết họ hẹn hò suốt 9 năm, từ lúc Hoắc Tôn là kẻ vô danh cho đến khi thành giọng ca nổi tiếng. Nhưng ca sĩ dứt khoát không công khai quan hệ khi bị cánh paparazzi phát hiện bên nhau năm 2017. Sau đó, anh tỏ ra lạnh nhạt và yêu cầu chia tay.

2 sao nam nối gót Ngô Diệc Phàm vướng bê bối tan nát sự nghiệp, có người liên lụy cả Triệu Vy - 1

Hậu “đường ai nấy đi”, Trần Lộ biết Hoắc Tôn còn qua lại với những cô gái khác, đời tư thác loạn trong thời gian hai bên hẹn hò. Khi cô chất vấn chuyện này thì tình cũ đề nghị cô ra giá “phí chia tay”. Cô gái yêu cầu mức 9 triệu NDT (khoảng 32 tỉ VND) song nam ca sĩ lại lấy tin nhắn làm bằng chứng, đe dọa sẽ kiện cô ngồi tù 10 năm vì tội tống tiền.

Ngoài ra, Trần Lộ tung nhiều tin nhắn riêng tư của nam ca sĩ với bạn bè cho thấy anh có tư tưởng lệch lạc về quan hệ tình dục, buông lời khó nghe về cô và những nghệ sĩ khác. Màn “bóc phốt” kèm chứng cứ xác thực từ Trần Lộ cùng bạn thân Vương Manh làm công chúng ngỡ ngàng khi Hoắc Tôn vốn gắn liền với hình tượng hiền lành, kiệm lời. Phía nam ca sĩ cũng thừa nhận từng yêu Trần Lộ và xin lỗi khán giả nhưng chẳng hề nhắc đến lời tố cáo của tình cũ. Ồn ào đời tư khiến Hoắc Tôn mất nhiều hợp đồng quảng cáo chỉ trong vài ngày ngắn ngủi, thiệt hại hàng chục triệu NDT.

2 sao nam nối gót Ngô Diệc Phàm vướng bê bối tan nát sự nghiệp, có người liên lụy cả Triệu Vy - 3

Không chỉ thế, Hoắc Tôn còn bị Đài truyền hình Hồ Nam thẳng tay “gạch tên” khỏi show Anh trai vượt mọi chông gai và bị một chương trình tạp kỹ của Youku ra thông báo ngừng hợp tác. Nhạc của sao nam cũng bị gỡ khỏi nhiều nền tảng trực tuyến.

Tối 12/8, tài khoản của Ủy ban Công tác Văn hóa mạng Trung Quốc yêu cầu cấm sóng, thanh trừng triệt để nghệ sĩ tác động tiêu cực đến xã hội. Động thái được cho là nhắm vào Hoắc Tôn, dù không nhắc đích danh tên nam ca sĩ.

Tối 14/8, Sina đưa tin Hoắc Tôn gửi lời xin lỗi khán giả, chính thức tuyên bố giải nghệ. Ca sĩ 31 tuổi viết trong bài đăng: "Rất đau lòng, tiếc nuối nhưng tôi vẫn sẽ tạm biệt công việc nghệ sĩ của mình”.

Hoắc Tôn cho biết luôn chung thủy trong suốt thời gian hẹn hò Trần Lộ và không lập kế hoạch bỏ rơi người yêu. Bên cạnh đó, Hoắc Tôn khẳng định việc bàn tán vấn đề nhạy cảm trong group chat chỉ là lời đùa vui để ra vẻ với hội bạn và còn lập luận rằng, tình cũ mới là kẻ xâm phạm quyền riêng tư.

2 sao nam nối gót Ngô Diệc Phàm vướng bê bối tan nát sự nghiệp, có người liên lụy cả Triệu Vy - 4

Theo Sina, thông cáo “hưu non” của Hoắc Tôn chỉ khiến anh chịu chỉ trích “không thương tiếc”, bị mỉa mai là "ngụy quân tử" khi không quên đổ toàn bộ lỗi cho Trần Lộ.

Nhân tố khác được nhận định đi vào vết xe đổ của Ngô Diệc Phàm, Hoắc Tôn là Trương Triết Hạn. Ồn ào nổ ra từ chuyện sao Sơn Hà lệnh bị “ném đá” kịch liệt trước bê bối liên quan tới lịch sử chính trị khi hình ảnh anh xuất hiện tại những địa điểm nhạy cảm được “đào” lại. Mặc cho nam diễn viên xin lỗi, danh tiếng Trương Triết Hạn vẫn chịu ảnh hưởng nặng nề khi loạt scandal kéo tới dồn dập: Sàm sỡ, quấy rối bạn diễn Cúc Tịnh Y, phát ngôn vạ miệng, bị tố vào đại học danh tiếng bằng cách “đi cửa sau”… Thậm chí, anh còn bị cả fan cứng, nhân viên cũ từng làm việc chung tố mắc bệnh ngôi sao, thái độ hạch sách.

2 sao nam nối gót Ngô Diệc Phàm vướng bê bối tan nát sự nghiệp, có người liên lụy cả Triệu Vy - 5

Với vết nhơ đạo đức đã nhắc tới ở trên, Trương Triết Hạn đối mặt với sự khiển trách nghiêm khắc từ cơ quan chức năng. Gia tài phim ảnh lẫn show truyền hình đồ sộ của tài tử đều sẽ bị gỡ bỏ, theo Sina. Anh còn “vượt mặt” Ngô Diệc Phàm khi bị 27/27 thương hiệu đồng loạt hủy bỏ hợp đồng chỉ trong vòng 4 tiếng.

Gián tiếp ảnh hưởng đến nhiều nhà sản xuất và nghệ sĩ hợp tác chung trước đây, sao nam 30 tuổi còn liên lụy trực tiếp đến việc sản xuất, phát sóng của 4 dự án phim và một chương trình truyền hình.

Cụ thể, đoàn làm phim Cảnh sát bảo vệ hòa bình phải cân nhắc xóa sạch cảnh quay của anh hoặc dùng công nghệ để “thay mặt”, song điều này vẫn ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng tác phẩm được đầu tư khủng có sự tham gia của Hoàng Cảnh Du, Vương Nhất Bác, Cốc Gia Thành...

Những tưởng Cảnh sát bảo vệ hòa bình đã đủ “nhọ”, các dự án đang chờ Tổng Cục Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình ấn định ngày lên sóng như Triều ca, Nhất kiến bất khuynh tâm, Thành thời gian càng rơi vào thế khó khi có nguy cơ đắp chiếu vô thời hạn. Nỗ lực của Ngô Cẩn Ngôn, Lý Nhất Đồng, Hứa Khải, Mễ Nhiệt, Bảo Kiếm Phong… chắc chắn sẽ “tan thành mây khói” nếu loạt dự án trên bị hủy. Show giải trí Người chiến thắng cuối cùng quy tụ dàn sao gồm Quan Hiểu Đồng, Lý Dịch Phong, Đường Cửu Châu, Tần Tiêu Hiền cũng phải cật lực xóa đi hình ảnh Trương Triết Hạn mới được lên sóng.

2 sao nam nối gót Ngô Diệc Phàm vướng bê bối tan nát sự nghiệp, có người liên lụy cả Triệu Vy - 6

Tuy nhiên, Sina nhận định, Triệu Vy chính là người đầu tiên bị scandal Trương Triết Hạn liên lụy khi anh là diễn viên dưới trướng công ty giải trí mà bà chủ họ Triệu nắm cổ phần lên tới 70%. Không có bất kỳ động thái nào bảo vệ “gà nhà”, sao Hoàn Châu cách cách vẫn bị khơi lại vết đen năm nào với sự cố mặc trang phục mang họa tiết giống quốc kỳ Nhật Bản trên tạp chí. Đồng nghiệp đóng cùng Trương Triết Hạn trong Sơn Hà lệnh - Cung Tuấn cũng chẳng thoát khỏi đòn tấn công của anti fan và bị chỉ trích không nói đỡ giúp bạn diễn lúc ngặt nghèo.

Gần 10 năm lăn lộn tìm hào quang trong showbiz, ngôi sao sinh năm 1991 chỉ thật sự gây “bão” khi đóng chính trong Sơn Hà lệnh. Vậy mà lúc đang trên đà tỏa sáng, Trương Triết Hạn lại vướng phải bê bối nghiêm trọng, khiến sự nghiệp, hình tượng hoàn mỹ sụp đổ trong phút chốc. Sáng sớm ngày 15/8, Hiệp hội Ngành biểu diễn Trung Quốc chính thức ra văn bản “phong sát” Trương Triết Hạn. Đặc biệt, theo văn bản, Hiệp hội yêu cầu các đơn vị thành viên phải tẩy chay, cấm sóng hoàn toàn sao nam 30 tuổi - việc một văn bản cho thấy động thái "tẩy chay" một nghệ sĩ quyết liệt đến vậy quả là điều chưa từng có tiền lệ trong lịch sử Cbiz.

Nguồn: http://danviet.vn/2-sao-nam-noi-got-ngo-diec-pham-vuong-be-boi-tan-nat-su-nghiep-co-nguoi-lien-l...

Thêm tội danh ”động trời” cho Ngô Diệc Phàm sau bê bối cưỡng bức trẻ vị thành niên

Bê bối tình dục của sao nam không chỉ gây rung chuyển làng giải trí Trung Quốc mà còn “vươn tầm quốc tế”.

Theo Tuyết Thanh (Dân Việt)
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét