Dàn sao "Gái Nhảy" sau 18 năm: Kẻ làm mẹ đơn thân, người sống sung túc bên chồng đại gia

 

Vừa xinh đẹp vừa thực lực, 3 nữ chính phim Gái Nhảy đã có nhiều đổi khác. Nếu như có người làm mẹ đơn thân thì cũng có người sống sung túc viên mãn bên chồng đại gia.

Phim điện ảnh Gái nhảy do Lê Hoàng làm đạo diễn ra mắt vào năm 2003 đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt tại các rạp phim. Bộ phim đánh dấu bước chuyển mình của dòng phim thị trường và lập kỷ lục với doanh thu phòng vé lên đến 12 tỷ đồng.

Dàn sao "Gái Nhảy" sau 18 năm: Kẻ làm mẹ đơn thân, người sống sung túc bên chồng đại gia - 1

Bộ phim Gái nhảy đình đám một thời

Minh Thư

Trong Gái nhảy, Minh Thư vào vai Hạnh, một cô gái sành sỏi trong nghề nhưng có số phận đáng thương trong cuộc sống lẫn tình yêu. Nữ diễn viên lại “ghi điểm” tuyệt đối nhờ diễn xuất tinh tế, tự nhiên cùng body quyến rũ khiến khán giả vừa giận nhưng cũng vừa thương nhân vật này. Nối tiếp thành công sau bộ phim Gái nhảy, Minh Thư tiếp tục được mời tham gia những dự án điện ảnh lớn khác như: Lọ Lem hè phố, Lấy vợ Sài Gòn, Chuông reo là bắn… song không có vai nào ấn tượng hơn Hạnh.

Dàn sao "Gái Nhảy" sau 18 năm: Kẻ làm mẹ đơn thân, người sống sung túc bên chồng đại gia - 3

Đã hơn 2 thập kỉ thành công với vai diễn trong bộ phim Gái nhảy, Minh Thư vẫn trẻ đẹp và có vóc dáng không khác nhiều thời điểm đỉnh cao. Dù đã ngoài 40, người đẹp vẫn giữ hình tượng gợi cảm khi thường xuyên ăn mặc và chụp những bộ hình nóng bỏng. Được biết, bên cạnh công việc kinh doanh, Minh Thư vẫn nhận những show diễn ở Mỹ để kiếm thêm thu nhập. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gợi cảm của mình khiến người hâm mộ trầm trồ. 

Dàn sao "Gái Nhảy" sau 18 năm: Kẻ làm mẹ đơn thân, người sống sung túc bên chồng đại gia - 4

Về chuyện đời tư, diễn viên từng kết hôn và chia tay người đàn ông kém cô 9 tuổi. Hiện Minh Thư sống cùng mẹ và con gái 11 tuổi ở Mỹ đã được 7 năm. Cô chủ yếu hoạt động nghệ thuật trên sân khấu hải ngoại, hiếm khi về Việt Nam kể từ lúc ra nước ngoài định cư vào năm 2014. Nếu không phải đi show, Minh Thư dành toàn bộ thời gian cho con.

Dàn sao "Gái Nhảy" sau 18 năm: Kẻ làm mẹ đơn thân, người sống sung túc bên chồng đại gia - 5

Chia sẻ về cuộc sống sau khi ly hôn nữ diễn viên cho biết: "Tôi hiện tại là một người mẹ đơn thân chỉ mong muốn dồn hết tâm sức cho con nên cũng chưa nghĩ tới việc đi bước nữa. Nhiều người cũng hỏi tôi khi nào có ý định sẽ tìm một bến đỗ mới cho mình. Tôi nghĩ, mọi thứ đều là cái duyên nên tôi để mọi thứ tự nhiên. Hiện tại, tôi cũng có một vài người bạn, tôi không khô khan mà cũng vẫn mở lòng để cho người khác cơ hội tìm hiểu mình. Đến thời điểm hiện tại, tôi chưa muốn lập gia đình"

Mỹ Duyên

Mỹ Duyên vào vai Hoa - cô gái nhà giàu, ăn chơi, hư hỏng, sống buông thả, dính vào ma túy, rồi nhiễm HIV/AIDS. Trước vai diễn đó, Mỹ Duyên từng biết đến với những vai diễn hiền dịu, nhẹ nhàng. Đây là vai diễn đột phá giúp cô khẳng định khả năng diễn xuất tốt. Về sau, nữ diễn viên tham gia dự án truyền hình như: Nữ tướng cướp, Mùi ngò gai, Vị đắng tình yêu 3...

Dàn sao "Gái Nhảy" sau 18 năm: Kẻ làm mẹ đơn thân, người sống sung túc bên chồng đại gia - 6

Hiện, Mỹ Duyên đang sống hạnh phúc bên ông xã Việt kiều Đức và cặp đôi có với nhau một con trai. Ở ngưỡng tuổi 50, cô được khen trẻ, đẹp và luôn tràn đầy năng lượng.

Dàn sao "Gái Nhảy" sau 18 năm: Kẻ làm mẹ đơn thân, người sống sung túc bên chồng đại gia - 7

Nữ diễn viên có gia đình hạnh phúc cùng chồng và con trai

Mặc dù bận rộn với việc chăm sóc gia đình nhưng Mỹ Duyên vẫn tranh thủ thời gian đi đóng phim. Dự án phim gần nhất cô tham gia là: Cây táo nở hoa, Tháng năm rực rỡ, Gia đình là số 1 (phần 2).

Dàn sao "Gái Nhảy" sau 18 năm: Kẻ làm mẹ đơn thân, người sống sung túc bên chồng đại gia - 8

Mỹ Duyên trong bộ phim Cây táo nở hoa

Bằng Lăng

Dù không đảm nhận vai chính nhưng với nét đẹp độc lạ và làn da nâu Bằng Lăng đã gây ấn tượng ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả Việt. Trong Gái nhảy, cô gây ấn tượng khi vào vai Ngọc - cô gái làng chơi, sống phóng khoáng cùng thái độ bất cần. Nhưng ẩn sau những gai góc ấy chính là một người con gái yếu đuối luôn mơ về mái ấm gia đình xa xỉ. Dù là người mẫu lấn sân diễn xuất nhưng Bằng Lăng vẫn được đánh giá cao khả năng diễn xuất.

Dàn sao "Gái Nhảy" sau 18 năm: Kẻ làm mẹ đơn thân, người sống sung túc bên chồng đại gia - 9

Bằng Lăng là người mẫu nổi tiếng từ cuối thập niên 1990.

Sau bộ phim này, Bằng Lăng gắn bó với đạo diễn Lê Hoàng trong: Lọ Llem hè phố, Nữ tướng cướp… Người đẹp gắn liền với hình tượng sexy, mạnh mẽ nhưng không khiến khán giả nhàm chán.

Dàn sao "Gái Nhảy" sau 18 năm: Kẻ làm mẹ đơn thân, người sống sung túc bên chồng đại gia - 10

 Cô sinh cho ông xã hai con kháu khỉnh, đáng yêu

Năm 2008, ngay trên đỉnh cao sự nghiệp, Bằng Lăng bất ngờ kết hôn với doanh nhân người Đức và sang Mỹ định cư. Sau khi sinh được 2 con trai và ổn định cuộc sống, thời gian gần đây, cô trở về nước, bắt đầu hoạt động nghệ thuật trở lại.

Dàn sao "Gái Nhảy" sau 18 năm: Kẻ làm mẹ đơn thân, người sống sung túc bên chồng đại gia - 11

Gương mặt sexy và làn da bánh mật của Bằng Lăng không thay đổi sau ngần ấy năm.

Hiện tại, Bằng Lăng và ông xã ngoại quốc đã có được hai người con. Vì tính chất công việc của chồng phải di chuyển nhiều nơi nên Bằng Lăng và các con cũng thường xuyên thay đổi môi trường sống, có khi ở Mỹ, có lúc lại sang Singapore. Những năm qua, tuy đã tạm rút khỏi showbiz nhưng mỗi khi nhận được lời mời từ đồng nghiệp, Bằng Lăng vẫn thi thoảng về Việt Nam để tham gia các show truyền hình.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét