Em út nhóm Big Bang bị kết án 3 năm tù vì môi giới mại dâm, đánh bạc

 

Seungri bị tòa án tuyên 3 năm tù giam cùng khoản tiền phạt lớn dù anh liên tục phủ nhận các cáo buộc.

Ngày 12/8, nam ca sĩ Seungri – cựu thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc Big Bang – đã bị tuyên án 3 năm tù giam và phải bồi thường 1,15 tỷ won Hàn Quốc (hơn 1 triệu USD) vì tội môi giới mại dâm và đánh bạc.

Em út nhóm Big Bang bị kết án 3 năm tù vì môi giới mại dâm, đánh bạc - 1

Seungri bị kết án 3 năm tù giam cùng số tiền phạt 1,15 tỷ won (khoảng 23 tỷ đồng)

Một tòa án quân sự của Hàn Quốc đưa ra mức án sau một cuộc điều tra kéo dài về vụ bê bối hộp đêm Burning Sun ở Seoul liên quan tới Seungri.

Seungri, tên khai sinh là Lee Seung Hyun, bị điều tra với 9 cáo buộc. Anh bị kết án sau khi bị kết tội môi giới mại dâm và đánh bạc ở nước ngoài bằng cách sử dụng ngoại hối bất hợp pháp. Ngôi sao người Hàn đã phủ nhận hầu hết các cáo buộc trong quá trình tố tụng tại tòa án.

Theo hãng truyền thông Hàn Quốc Yonhap đưa tin từ tòa án quân sự, cho biết: “Bị cáo (Seungri) đã thông đồng với đối tác kinh doanh Yoo In Suk nhiều lần môi giới mại dâm cho các nhà đầu tư nước ngoài và thu lợi từ việc này. Tội môi giới mại dâm và vi phạm phong tục truyền thống của bị cáo đã gây ra tác hại không nhỏ cho xã hội”.

Em út nhóm Big Bang bị kết án 3 năm tù vì môi giới mại dâm, đánh bạc - 3

Cựu thành viên nhóm Big Bang bị cảnh sát tạm giữ vào tháng 5/2019 khi rời Tòa án cấp cao ở Seoul

Vào tháng 7, các công tố viên của tòa án quân sự tuyên bố Seungri đã "không tỏ ra hối hận và đổ lỗi cho người khác mặc dù thu lợi từ tội ác của mình".

Thẩm phán Hwang Min Je cho biết: “Khó có thể hiểu được việc bị cáo không biết về các khoản tài chính trả cho đối tượng nữ để mua dâm. Có thể thấy anh ta đã thực hiện hành vi mại dâm có hệ thống”.

Em út nhóm Big Bang bị kết án 3 năm tù vì môi giới mại dâm, đánh bạc - 4

Seungri là em út khi còn là thành viên nhóm Big Bang

Seungri bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một ngôi sao K-pop khi là thành viên nhóm nhạc Big Bang vào năm 2006. Ban nhạc nổi tiếng khắp Châu Á và cả thế giới. Chiều ngày 11/3/2019, Seungri tuyên bố rời nhóm Big Bang, đồng thời rút lui khỏi ngành giải trí sau khi vụ bê bối hộp đêm Burning Sun vỡ lở. Nhiều cáo buộc liên quan đến hộp đêm này và ngành công nghiệp giải trí được đưa ra ánh sáng bởi các nhà điều tra pháp lý Hàn Quốc.

Một số ca sĩ khác, bao gồm ca sĩ solo Jung Joon Young và Choi Jong Hoon của FT Island, đã bị kết án tù vì tấn công tình dục và cưỡng hiếp, trong khi người sáng lập công ty quản lý Big Bang - YG Entertainment, Yang Hyun Suk, cũng đang bị điều tra liên quan đến vụ bê bối Burning Sun và các tội danh bị cáo buộc khác.

Nguồn: http://danviet.vn/em-ut-nhom-big-bang-bi-ket-an-3-nam-tu-vi-moi-gioi-mai-dam-danh-bac-5020211281...

Thời sự VTV 19h chỉ đích danh sao nam 9X nghi cưỡng bức nhiều cô gái trẻ

Dù bạn nổi tiếng cũng không có sự miễn trừ nào cả. Bất cứ ai phạm pháp sẽ bị pháp luật nghiêm trị.

Theo Đức Kiên (Theo Daum) (Dân Việt)
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét