Sao nữ tuổi 40 "hồi xuân": Kẻ muốn lấy đời chồng thứ 5, người đắm say bên tình trẻ kém 12 tuổi

 

Dù đã bước sang tuổi 40 nhưng những sao nữ này vẫn khiến các đấng mày râu phải ngoái nhìn vì vẻ ngoài xinh đẹp.

Sự kiện: Lệ Quyên

Hoàng Yến

Nữ diễn viên Đào Hoàng Yến được nhiều người gọi là "cô Xuyến" sau những ấn tượng khó phai của nhân vật này trong bộ phim Về nhà đi con . Năm nay "cô Xuyến" đã 45 tuổi nhưng vẫn rất trẻ đẹp, quyến rũ. Được biết, Hoàng Yến đã trải qua tổng cộng 4 đời chồng. Sau khi ly hôn người chồng thứ 4, cô tìm đến công nghệ thẩm mỹ để tân trang nhan sắc. Nữ diễn viên thừa nhận đã nâng mũi, đặt túi ngực, làm răng. Ngoài ra, cô cũng cắt tóc ngắn, làm xoăn giúp diện mạo thêm phần trẻ trung, hiện đại.

Sao nữ tuổi 40 "hồi xuân": Kẻ muốn lấy đời chồng thứ 5, người đắm say bên tình trẻ kém 12 tuổi - 1

Diễn viên Đào Hoàng Yến ở tuổi 45 vẫn trẻ trung, xinh đẹp.

Mới đây, nữ diễn viên Về nhà đi con xảy ra mâu thuẫn với người chồng thứ 4, thậm chí nữ diễn viên còn bị người cũ "động tay động chân" dẫn đến gãy xương mũi. Sau một thời gian dưỡng thương, diện mạo của cô đã trở lại bình thường. Ngay sau đó, Hoàng Yến còn gây chú ý khi tiết lộ trong một livestream về tiêu chí người chồng thứ 5 của mình "người chồng thứ 5 của tôi chắc chắn phải là cực kỳ giàu, giàu kinh khủng, giàu điên đảo". Điều này làm dấy lên nghi vấn nữ diễn viên muốn đi thêm bước nữa, tìm bến bờ hạnh phúc tiếp theo cho mình.

Sao nữ tuổi 40 "hồi xuân": Kẻ muốn lấy đời chồng thứ 5, người đắm say bên tình trẻ kém 12 tuổi - 3

Hoàng Yến đã lấy lại diện mạo xinh đẹp sau biến cố.

Hiền Thục

Nữ ca sĩ Hiền Thục được mệnh danh là người nhan sắc trẻ trung đỉnh nhất Vbiz ở thời điểm hiện tại. Giọng ca Nhật ký của mẹ sinh năm 1981, đã 40 tuổi và đã từng sinh con nhưng nhìn cô cứ ngỡ như mới đôi mươi.

Sao nữ tuổi 40 "hồi xuân": Kẻ muốn lấy đời chồng thứ 5, người đắm say bên tình trẻ kém 12 tuổi - 4

Hiền Thục ở tuổi 40 sở hữu vẻ ngoài trẻ đẹp như mới đôi mươi. 

Thậm chí, khi chụp ảnh cùng con gái năm nay 19 tuổi, nhiều người nhận xét Hiền Thục chỉ như chị gái của con.

Sao nữ tuổi 40 "hồi xuân": Kẻ muốn lấy đời chồng thứ 5, người đắm say bên tình trẻ kém 12 tuổi - 5

Hiền Thục trẻ trung không kém gì con gái

Hiền Thục từng chia sẻ hình ảnh bản thân ngày càng xinh đẹp, tự tin lên mạng xã hội là cách để cô lưu giữ tuổi thanh xuân. Không chỉ sở hữu nhan sắc “không tuổi”, cô còn rất trẻ trung và phóng khoáng trong suy nghĩ. Sắc vóc hiện tại của nữ ca sĩ là thành quả của quá trình chăm dưỡng tỉ mỉ từ đầu đến chân, từ trong ra ngoài kết hợp với chế độ ăn chay trường, uống nhiều nước. 

Sao nữ tuổi 40 "hồi xuân": Kẻ muốn lấy đời chồng thứ 5, người đắm say bên tình trẻ kém 12 tuổi - 6

Body nóng bỏng ở tuổi 40 của nữ ca sĩ

Mỗi năm, Hiền Thục sẽ ăn chay từ một đến ba tháng để thanh lọc cơ thể. Những khi không ăn chay, cô ăn tất cả món yêu thích với lượng ít. Cô nói: "Tôi thích uống trà sữa, biết hết những món ngon ở tiệm. Nếu thèm quá, tôi sẽ mua một cốc nhưng chỉ uống 1 phần 10". Cô hạn chế tối đa đồ ngọt, dầu mỡ vì dễ gây tăng cân, lão hóa nhanh.

Ở tuổi 40, Hiền Thục hài lòng với cuộc sống bên bố mẹ và con gái. "Bây giờ tôi không mong ước gì ngoài việc học hành của Gia Bảo được thuận lợi. Tôi muốn con lấy tấm bằng đại học, có tương lai rộng mở", cô nói.

Sao nữ tuổi 40 "hồi xuân": Kẻ muốn lấy đời chồng thứ 5, người đắm say bên tình trẻ kém 12 tuổi - 7

Nữ ca sĩ có phong cách thời trang năng động, trẻ trung như thiếu nữ.

Ca sĩ Hiền Thục là một nữ ca sĩ nhạc nhẹ Việt Nam đương đại. Cô được khán giả biết đến với chất giọng ngọt ngào trong nhiều ca khúc như: Nhật ký của mẹ, Điều em lo sợ, Trọn kiếp bình yên...

Lệ Quyên

Lệ Quyên là một nữ ca sĩ nổi tiếng và có đến hơn 20 năm hoạt động trong làng giải trí. Hiện tại, dẫu đã bước vào tuổi 40 nhưng cô vẫn duy trì được phong độ nhan sắc đỉnh cao.

Sao nữ tuổi 40 "hồi xuân": Kẻ muốn lấy đời chồng thứ 5, người đắm say bên tình trẻ kém 12 tuổi - 8

Có một Lệ Quyên ngày càng trẻ trung, quyến rũ kể từ khi quen tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Đặc biệt, kể từ khi công khai yêu tình trẻ kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu, ai cũng nhận thấy rõ ràng rằng "nữ hoàng phòng trà" ngày càng xinh đẹp, quyến rũ, tràn đầy năng lượng như những cô gái tuổi đôi mươi. 

Sao nữ tuổi 40 "hồi xuân": Kẻ muốn lấy đời chồng thứ 5, người đắm say bên tình trẻ kém 12 tuổi - 9

Tình yêu đã giúp người đẹp 40 tuổi này "hồi xuân"

Thay vì mặc đồ sang chảnh, gợi cảm và makeup đậm theo phong cách quý phái của những quý cô tuổi 40, dạo này Lệ Quyên lại thích khoe vẻ đẹp giản dị đến khó tin. Thậm chí cô còn chẳng ngại để mặt mộc, chụp ảnh hay quay video khoe sắc vóc bằng camera thường với độ chân thực cao để đăng tải lên MXH.

Sao nữ tuổi 40 "hồi xuân": Kẻ muốn lấy đời chồng thứ 5, người đắm say bên tình trẻ kém 12 tuổi - 10

Diện mạo tươi trẻ cùng làn da căng bóng mịn màng 

Ngô Thanh Vân

Sao nữ tuổi 40 "hồi xuân": Kẻ muốn lấy đời chồng thứ 5, người đắm say bên tình trẻ kém 12 tuổi - 11

Ngô Thanh Vân ngày càng xinh đẹp, trẻ trung.

Nàng "đả nữ" của màn ảnh Việt đã nổi tiếng là mỹ nhân của Vbiz, phải công nhận một điều rằng cô ngày càng trẻ trung, xinh đẹp và đằm thắm. Đặc biệt nhan sắc Ngô Thanh Vân ngày một thăng hạng kể từ khi cô và Huy Trần để lộ nhiều dấu hiệu hẹn hò qua các story Instagram và hình ảnh của bạn bè. Cả hai thường xuyên ở cùng một địa điểm, mang nhẫn giống nhau, chia sẻ cùng tâm trạng... Bình thường đã chuộng lối ăn mặc năng động, trẻ trung khi quen Huy Trần, cô ăn mặc nữ tính hơn nên càng trông như thiếu nữ.

Sao nữ tuổi 40 "hồi xuân": Kẻ muốn lấy đời chồng thứ 5, người đắm say bên tình trẻ kém 12 tuổi - 12

Nhìn những hình ảnh này, chẳng ai nghĩ cô đã ngoài 40

Vốn dĩ gương mặt nữ diễn viên đã có đường nét thanh thoát, xinh đẹp, cộng thêm làn da trắng mịn nên cô thường xuyên để mặt mộc mà vẫn “hack tuổi”.

Sao nữ tuổi 40 "hồi xuân": Kẻ muốn lấy đời chồng thứ 5, người đắm say bên tình trẻ kém 12 tuổi - 13

Nữ diễn viên ngày càng đằm thắm từ khi quen tình trẻ Huy Trần. 

Ngô Thanh Vân sinh năm 1979, năm nay đã 42 tuổi nhưng nhìn cô, nhiều người cứ ngỡ chỉ mới 29 - 30. Cô được khán giả biết đến với những vai diễn đả nữ đình đám đặc biệt là bộ phim Hai Phượng do chính mình sản xuất ra rạp. Ngô Thanh Vân từng tuyên bố đây sẽ là phim hành động cuối cùng mà cô tham gia với vai trò “đả nữ”. Thế nhưng ít lâu sau, nhiều người khá bất ngờ khi biết cô trở lại diễn xuất trong một tác phẩm phim hành động của Hollywood.

Nguồn: http://danviet.vn/sao-nu-tuoi-40-hoi-xuan-ke-muon-lay-doi-chong-thu-5-nguoi-dam-say-ben-tinh-tre...

Giàu ”nứt vách”, ở biệt thự dát vàng nhưng Quang Lê, Quyền Linh lại sống thế này

Theo dõi Facebook của các sao Việt này, khán giả dễ dàng bắt gặp hình ảnh những bữa cơm đơn giản như tô cơm nguội cùng...

Theo Thùy Trang (Tổng hợp) (Dân Việt)
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét