Tin đồn Ngô Diệc Phàm đã tự sát khiến cộng đồng mạng xứ tỷ dân xôn xao

 

Cộng đồng mạng Trung Quốc liên tiếp lan truyền nhiều tin đồn tiêu cực về nam diễn viên đình đám vướng bê bối tình dục.

Mạng xã hội Trung Quốc ngập tràn những thông tin bên lề xoay quanh vụ việc Ngô Diệc Phàm bị tạm giam. Nam ca sĩ, diễn viên đình đám đang bị điều tra 8 tội danh, trong đó có cưỡng bức trẻ vị thành niên.

Tin đồn Ngô Diệc Phàm đã tự sát khiến cộng đồng mạng xứ tỷ dân xôn xao - 1

Ngô Diệc Phàm - ngôi sao 9X đình đám một thời giờ thành tội đồ, bị cư dân mạng Trung Quốc yêu cầu trục xuất vì bê bối tình dục

Mới đây mạng xã hội nước này lan truyền clip ghi lại cảnh trong một phòng giam với nghi vấn Ngô Diệc Phàm bị bạn tù đánh. Lúc đầu, chàng thanh niên né đòn, sau đó anh ra sức chống đỡ. Một số cho rằng đây chính là hình ảnh Ngô Diệc Phàm bị bạo hành trong tù. Số khác nói đó chỉ là clip ở nước ngoài và đang được lan truyền để “câu view” bởi sức nóng từ cái tên Ngô Diệc Phàm.

Thời gian hiện tại 0:31
Duration 0:59
Đã tải100.00%

Clip lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc ghi lại cảnh trong phòng giam

Thực chất đây chỉ là một clip xảy ra trong nhà tù ở nước ngoài. Nhiều cảnh sát người nước ngoài xuất hiện trong phần sau của video, không phải người Trung Quốc. Trang tin Sohu khẳng định tin tức này sai sự thật.

Sáng ngày 6/8, tờ HK01 đưa tin về việc mạng xã hội xuất hiện tin đồn Ngô Diệc Phàm cắn lưỡi tự sát trong tù. Tin đồn xuất phát từ một bài viết vào đêm ngày mồng 5 với tựa đề “Sốc: Ngô Diệc Phàm đã tự sát vì sợ hãi”. Nhiều cư dân mạng phản ứng khi các tin đồn xuất hiện nhan nhản và đi quá xa, không có căn cứ. Liên tiếp các tin đồn nói về việc tượng sáp của nam ca sĩ bị mặc áo tù nhân hay việc Ngô Diệc Phàm bị sốc khi bị kiểm tra cả bộ phận nhạy cảm. Trong khi đó mới chỉ là tin không xác thực được đồn thổi trên mạng, phía cảnh sát không lên tiếng xác nhận.

Tin đồn Ngô Diệc Phàm đã tự sát khiến cộng đồng mạng xứ tỷ dân xôn xao - 3

Việc tượng sáp của nam ca sĩ bị mặc áo tù nhân là một sản phẩm photoshop

Trước đó, vào chiều 4/8, cảnh sát Giang Tô đã lên tiếng phủ nhận hình ảnh “đời sống trong tù” được cho là của Ngô Diệc Phàm. Phía cảnh sát khẳng định đó là sản phẩm photoshop.

Tin đồn Ngô Diệc Phàm đã tự sát khiến cộng đồng mạng xứ tỷ dân xôn xao - 4

Cảnh sát khẳng định hình ảnh “đời sống trong tù” của Ngô Diệc Phàm là sản phẩm photoshop

Bên cạnh đó, một số ngôi sao nổi tiếng cũng bị liên lụy vì các tin đồn liên quan tới scandal của Ngô Diệc Phàm. Nữ diễn viên Phạm Băng Băng phải nhờ tới cảnh sát điều tra khi bị bịa đặt tin đồn “dẫn mối” gái trẻ cho Ngô Diệc Phàm. Ngôi sao Angela Baby cũng bị cư dân mạng réo tên trong một loạt tin đồn ngoại tình với nam ca sĩ, bị bắt quả tang vụng trộm. Trang Sina đưa tin vào ngày 4/8, người tung tin đồn này (48 tuổi) đã bị tòa án Bắc Kinh tuyên phạt phải đền bù 60.000 NDT (khoảng 213 triệu đồng) cho nữ diễn viên Angela Baby và phải xin lỗi cô.

Tin đồn Ngô Diệc Phàm đã tự sát khiến cộng đồng mạng xứ tỷ dân xôn xao - 5

Angela Baby từng thân thiết khi ghi hình và dự sự kiện với Ngô Diệc Phàm nên cô bị liên lụy bởi những tin đồn vô căn cứ

Tình hình điều tra Ngô Diệc Phàm trở thành điểm nóng được quan tâm đối với công chúng nước này. Trang Sohu dẫn nguồn tin từ người thân của gia đình nam ca sĩ cho biết mẹ của anh đang gấp rút lo tìm kiếm luật sư tốt nhất để bào chữa. Bà Ngô Tú Cần – mẹ của Ngô Diệc Phàm – được cho là đã tới cầu xin Thành Long giúp đỡ nhưng chưa gặp được đã bị từ chối mời ra ngoài. Trong quá khứ, Thành Long là người từng ủng hộ, đỡ đầu cho nam ngôi sao 9X.

Nguồn: http://danviet.vn/tin-don-ngo-diec-pham-da-tu-sat-khien-cong-dong-mang-xu-ty-dan-xon-xao-5020216...

Thời sự VTV 19h chỉ đích danh sao nam 9X nghi cưỡng bức nhiều cô gái trẻ

Dù bạn nổi tiếng cũng không có sự miễn trừ nào cả. Bất cứ ai phạm pháp sẽ bị pháp luật nghiêm trị.

Theo Tiểu Nhi (Dân Việt)
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét