Nữ MC gây "choáng" với màn dẫn song ngữ 3.000 chữ không vấp, không cầm kịch bản là ai?

 

Không chỉ khiến nhiều người trong giới trầm trồ, cô nàng còn trở thành cái tên gây sốt mạng xã hội chỉ sau 1 đêm.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại màn dẫn chương trình của MC Thanh Thanh Huyền tại một sự kiện với kịch bản dài 3.000 chữ và 75 tên riêng, bằng cả 2 thứ tiếng mà không cầm giấy hay có bất cứ sự hỗ trợ nào bất ngờ "gây sốt" mạng xã hội, khiến ngay cả các nghệ sĩ cũng phải xuýt xoa khen ngợi. 

Nữ MC gây "choáng" với màn dẫn song ngữ 3.000 chữ không vấp, không cầm kịch bản là ai? - 1

Thanh Thanh Huyền gây sốt mạng xã hội nhờ màn dẫn song ngữ lưu loát dài gần 3.000 chữ, với gần 75 tên riêng mà không cầm giấy

Được biết, phần dẫn dắt trên nằm trong show thời trang "Fashion Voyage the show 3 - Chasing The Sun" diễn ra tại Phú Quốc vừa qua. Nữ MC khiến các khách mời phải trầm trồ thán phục vì trí nhớ siêu tốt, khi không cần đến bất kỳ sự hỗ trợ nào mà vẫn có thể dẫn lưu loát kịch bản dài gần 3.000 chữ, với gần 75 tên riêng.

Thanh Thanh Huyền cũng cho biết, đây là một kỷ lục mới với bản thân cô và là món quà mà người đẹp tự tặng cho mình để đánh dấu cột mốc 5 năm vào TP.HCM lập nghiệp. Trên trang cá nhân, Thanh Thanh Huyền chia sẻ: "Để đánh dấu cột mốc 5 năm, Huyền đã tự tặng mình một món quà. Đó là vượt lên chính bản thân khi liều mình nhận một kịch bản dài 3.000 chữ với 75 tên riêng, đứng giữa trời nắng gần 40 độ, không tai nghe, không máy nhắc, không cầm giấy, trước 500 khách mời VIP và máy quay luôn ở chế độ ghi hình. Chỉ cần sai sót thì cả sự nghiệp của mình đi xuống từ đây..." 

Nữ MC gây "choáng" với màn dẫn song ngữ 3.000 chữ không vấp, không cầm kịch bản là ai? - 3

Trước đó, Thanh Thanh Huyền cũng từng được mời làm MC trong các sự kiện lớn

Nhiều nghệ sĩ có mặt trong chương trình cũng hết lời khen ngợi nữ MC xinh đẹp có trí nhớ cực tốt. Hoa hậu Hương Giang không ngần ngại nhận xét: "Quá thông minh, xuất sắc", ca sĩ Thảo Trang cũng cho biết: "Chị ấn tượng với trí nhớ siêu phàm của em", hay Vân Hugo cũng bình luận về Thanh Thanh Huyền: "Nữ MC thông minh, hoạt ngôn, xuất sắc"...

Trên mạng xã hội, đoạn clip ghi lại phần dẫn dắt lưu loát của Thanh Thanh Huyền không cần kịch bản hay bất kỳ sự hỗ trợ nào đã thu hút cả triệu lượt xem trên TikTok và Facebook. Nhiều khán giả không khỏi bất ngờ và thán phục trước khả năng ấn tượng của nữ MC. 

Thanh Thanh Huyền tiết lộ cô chỉ có 2 ngày để học thuộc kịch bản. "Áp lực của Huyền là kịch bản khá dài, nhiều tên riêng. Hôm đó thời tiết cũng khắc nghiệt nên đòi hỏi sự tập trung cao độ", cô nói. Bí quyết của Thanh Thanh Huyền là luyện tập thật nhiều, luyện mọi lúc mọi nơi ngay cả lúc ăn, lúc tắm, thậm chí cả trước khi ngủ. Thanh Thanh Huyền chia sẻ: "Ngay cả MC cầm kịch bản cũng có thể nói vấp. Vì đã dẫn nhiều chương trình livestream nên Huyền giữ bình tĩnh và tự tính trước các phương án cho trường hợp không hay xảy ra". 

Nữ MC gây "choáng" với màn dẫn song ngữ 3.000 chữ không vấp, không cầm kịch bản là ai? - 4

Nữ MC gây "choáng" với màn dẫn song ngữ 3.000 chữ không vấp, không cầm kịch bản là ai? - 5

Người đẹp từng lọt vào Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, nhưng lại quyết định đi theo hướng MC chuyên nghiệp

Người đẹp chia sẻ: "MC là một công việc khó và nguy hiểm, có thể hủy hoại danh tiếng chỉ với một lần lỡ miệng. Ngoại hình đẹp và ăn nói lưu loát có thể nhiều người có, như việc các hoa hậu chuyển sang làm MC, nhưng khán giả bây giờ rất tinh tường, họ có thể theo dõi cả chương trình mà vẫn hào hứng và không chán là nhờ vào sự khác biệt của MC, và họ biết ai có khả năng thật sự". 

Từng vào đến top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng thay vì tiến thân vào showbiz với danh hiệu người đẹp, Thanh Thanh Huyền lại nỗ lực cho công việc MC. Người đẹp tâm sự: "Huyền tự thấy bản thân mình không đẹp nếu thiếu đi chiếc micro. Việc catwalk sang trọng hãy để cho những người khác làm. Huyền xin nhận phần việc khó nhất để tự thử thách chính mình". 

Thanh Thanh Huyền cho biết, sau 5 năm nhìn lại, từ một cô gái 20 tuổi một mình vào Sài Gòn để học tập và thực hiện ước mơ mà không có gia đình hay người quen biết bên cạnh, đến nay công việc MC đã mang đến cho cô một cuộc sống ổn định, tâm hồn bình yên và được thăng hoa với đam mê. Nữ MC cho biết cô sẽ không dừng lại ở đây mà sẽ luôn đặt ra những thử thách mới cho bản thân với những kịch bản dài hơi hơn, những màn thể hiện tốt hơn trong tương lai.

Nguồn: http://danviet.vn/nu-mc-gay-choang-voi-man-dan-song-ngu-3000-chu-khong-vap-khong-cam-kich-ban-la...

”Ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp lại bị dân mạng gọi tên vì Covid-19

Cộng đồng mạng xôn xao, liên tục gọi tên Vũ Khắc Tiệp khi Việt Nam xuất hiện 2 ca dương tính với Covid-19, có liên quan...

Theo Hoài Thu (Dân Việt)
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét